ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมเศร้าๆ แคปชั่นเศร้า วันที่ 12 กันยายน 2559 - ทิ้งกูไปขอให้โชคดีกระหรี่แย่ง ผัว

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ทิ้งกูไปขอให้โชคดีกระหรี่แย่ง ผัว
  2. นึกถึงภาพเก่าๆของเธอก็คิดถึงง่ะ
  3. แฟนกูไม่ใช่ไก่สด ฉะนั้นเหี้ยทั้งหมดอย่าเสือกแดก
  4. รอยยิ้มบางคนอาจจะทำให้เรามีความสุขแต่สุขให้ตายยังไง...สาเหตุที่เขายิ้มได้ก็ไม่ใช่เพราะเรา
  5. รักของพี่ไม่ต้องซึ้งไม่ต้องหวานแค่รักเดียวและรักนานๆก็พอ
  6. รับฟังได้ไหม ไม่ต้องเข้าใจก็ได้
  7. ชอบรอยยิ้ม ตอนที่ไม่รู้สึกอะไร มันดูกว้างกว่าเดิม
  8. อยากกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งจะได้ไม่เจ็บเหมือนวันนี้
  9. คนที่นอนดึก มักคิดถึงคนที่นอนแล้ว
  10. ความจนทำให้คนเป็นหมาเงินตราทำให้หมาเป็นคน
  11. เมื่อเธอเจอคนที่ดีพอเราก็เรากลายเป็นคนไม่พอดี
  12. ถ้าอึดอัดบอกเรานะ เราไม่อยากบังคับ
  13. ร้องไห้ออกมาเถอะ เดี๋ยวน้ำตามันก็แห้ง
  14. โดยธรรมชาติถ้าเรารู้สึกไม่มีค่ากับใครบางคนเราจะถอยออกมาเองดังนั้น เราก็ควรปล่อยให้น้ำตาได้ทำหน้าที่ของมันเนอะ
  15. วันเวลาไม่ได้ช่วยให้ลืมทุกอย่าง
  16. นั่งชิลร้านเหล้า ฟังเพลงเศร้าแล้วก็เหงาวนไปครับ
  1. ได้แค่เพื่อนก็ยังดีกว่าไม่ได้เป็นอะไรเลยหรือเป็นแค่คนรู้จักที่ไม่สนิท
  2. ยื้อมากไปก็ไม่ไหว ก็คนมันจะไป ต่อให้กูพยายามแค่ไหน มึงก็ไปอยู่ดี
  3. เจือจางเหล้า ต้องใช้โซดา.. เจือจางน้ำตา ต้องใช้คนที่เห็นค่าของเรา
  4. The taste of your breath Ill never get overฉันไม่เคยลืมช่วงเวลาที่เราเคยมีกันและกันได้เลย
  5. เห็นกูเป็นตัวไรอ่ะ กูคนนะครับ แถมรักมึงที่ไม่รักกูแบบสุดๆ
  6. อยากไลน์ไปหาน่ะแต่กลัวว่าเทอจะรำคาน
  7. ควรพอใจในสิ่งที่เรามี ควรพอดีในสิ่งที่เราทำ
  8. รู้สึกดีแต่ไม่มากพอที่จะมีสถานะ..
  9. 5 ธ.ค.เด็กดื้อคนนี้.รักพ่อที่สุดในโลกก
  10. ไม่ใช่เราไม่ดีแต่แค่เราไม่ใช่
  11. เธอ มาหลอกให้ รัก แล้วเธอก็ไป
  12. ทุกคนมันก็มีความกลัวเป็นของตัวเองนั้นแหละกลัวเสียบางคนไป.
  13. เขาว่า..เวลาฝนตกมันทำให้คนเหงา
  14. ให้ รอ มันไม่ยาก แต่รู้มั๊ย ว่าแสนลำบากตอน คิดถึง
  15. ที่บอกให้รักกูการกระทำมึงดูไม่จริงเลยว่ะ
  16. ใครจะรู้ว่าแพ้กับยอมแพ้มันต่างกันมากจริงๆ
  17. มันเจ็บนะเวลาที่มีใครบางคนอยู่ในใจ แต่ไม่สามารถให้เค้ามาอยู่ในอ้อมแขนเราได้
  18. แค่รู้สึก รัก มันไม่พอแต่เราต้องรู้จัก รักษา ด้วย
  19. บางครั้งแค่การที่เราอธิบายเพียง2-3คำ ชีวิตคู่อาจจะไม่ต้องลงเอยแบบนี้
  20. ทำกุญแจบ้านหายและจะโดนแม่ด่าแบบนิ่มๆว่ากุญแจแค่นี้ยังรับผิดชอบไม่ได้จะไปรับผิดชอบสิ่งที่มีค่ากว่านี้ได้เหรอ
  21. เหนื่อยมั้ย ที่ต้องทนตอบแชทกู
  22. เลิกให้แล้วนะ ไม่ต้องไปแอบคุยกันแล้วนะ
  23. kjrkhem ถ้าไม่คิดอะไร อย่ามาทำให้เรารู้สึกได้ไหม
  24. มันยากจังเลย โลกที่คุยกับใครไม่ได้.
  25. คนที่ทำให้เราหยุดร้องไห้ ได้ดีที่สุดคือ คนที่ทำให้เราร้องไห้
  26. จริงๆ เราอาจเป็นคนน่าเบื่อก็ได้มั้ง
  27. จริงจังที่ไรกูก็นกทุกที
  28. ก็แค่รู้สึกน้อยใจ
  29. รับรองว่าเด็ดเผ็ดมันส์เกินร้อย.
  30. ออิจฉาเขาที่ได้ใจเธอไปครอ
  31. ข้อความจะยาวๆแค่ไหนก็แพ้แค่สติกเกอร์อันเดียว
  32. แม่เราไม่รวยหรอก แต่แม่เราสอนให้เราเป็นคนดี
  33. เมื่อก่อน เคยหัวเราะให้กับความรัก ของคนอื่นแต่พอโตขึ้นหลายๆอย่างทำให้เรารู้ว่าความรัก แม่งไม่ขำว่ะ
  34. ถ้าเราดีพอ เราต้องไปต่อด้วยคุณค่าของตัวเราเอง
  35. ความสุขของความรัก บางที อาจเป็นแค่การเห็นคนที่เรารัก มีความสุข.
  36. เดินทางคนละเส้น จะมองเห็นกันได้ไง.
  37. ความคิดถึง..บางทีก็ทำให้สุข..บางทีก็ทำให้ทรมาน..
  38. ถ้ามันไม่เหมือนเดิมมึงก็ไม่ต้องกลับมาคุยกับกูก็ได้นะ ช่วยหายไปเฉยๆ กูยังรู้สึกดีกว่าเลย
  39. ไม่มีใครอยากเป็น คนรักคนที่สอง ทั้งนั้น
  40. เหมือนให้ใจกันแต่ไม่ได้ให้ความสำคัญ ช่างมันไป
  41. ก็แค่คน คุย ไม่ใช่คน คบ
  42. รู้แล้วว่าหน้าด้าน แต่อย่ามาร่านกับผัวกู
  43. หลายคนเล่า ไม่เท่ารู้สึกเอง
  44. เกลียดตัวที่ชอบหวั่นไหวกะใครง่ายๆ
  45. เธอก็มีคนของเธอ ฉันก็มีคนในใจของฉัน แต่เราไม่อาจรักกัน เพราะคนของเทอไม่ใช่ฉันแต่คนในใจฉันมันใช่เธอ
  46. อยากคุยก็ทักมานะไม่ไปไหนหรอก อยู่เป็นของตายตรงนี้แหละ
  47. จะชอบจนกว่าวันหนึ่งจะเฉยๆจะไม่อะไรเลยจนกว่าจะเลิกรู้สึก
  48. I care too much and maybe thats my problem.ฉันเเคร์มากเกินไปบางทีนั่นเเหละคือปัญหาของฉัน.
  49. บางคนก็ทำให้เราสับสนว่าควรไปต่อหรือพอแค่นี้.
  50. คำว่ารักไม่หลงไม่เหลือให้เห็น นั้นคือเหตุผลที่มันชัดเจน ฉันควรเป็นฝ่ายไป
  51. กลัววันหนึ่งจะไม่มีกัน กลัวว่ารักของฉันจะมากไป
  52. เพื่อนจิงไม่ตอแหล เพื่อนแท้ไม่หักหลัง.
  53. ใจพังบ่อยเกินไป จนกลัวการ้ริ่มต้นใหม่
  54. ที่เธอไม่โทรหาเรา เพราะ...เธอไม่มีค่าโทร หรือ เราไม่มีค่าพอ
  55. ไม่มีใครเค้าอยากเป็นตัวตลกหรอก
  56. เราไม่ได้ชอบคนตรงหน้าตา เเต่เราชอบคนตรงหน้าเรา
  57. ใจที่ว่าสะอาด ก็สู้ไม้กวาดที่เพิ่งซื้อมาใหม่ไม่ได้
  58. เหล้า กินให้ตายยังไงมึงก็ไม่หายเศร้ามันทำมาเพื่อให้เมาไม่ได้ทำมาเพื่อให้ลืมใคร
  59. ชัดเจนกับกูหน่อย ขึ้เกียจอ่อยคนอื่น
  60. อดีตไม่ได้ทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น..แต่ทำให้เราอ่อนแอลง
  61. แผลที่ใจ เลือดไม่ไหล แต่มันเจ็บ
  62. คิดถึงมนุษย์ใจร้ายคนหนึ่งที่ตอนนี้ไม่ได้คุยกันแล้ว..
  63. เงียบ คือ สัญญาณบอกเลิกใช่มั้ย
  64. ชีวิตมันแย่ งั้นขอมีแค่เหล้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.