ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมกวนๆ วันที่ 25 กันยายน 2559 - ไหนชิมหน่อยอร่อยจริงเปล่าา

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ไหนชิมหน่อยอร่อยจริงเปล่าา
  2. .บทบาทที่เรามีก็แค่ที่ปรึกษาที่ดีเท่านั้นเอง
  3. คำพูด..แสนหวานสันดาน..แสนหมา
  4. คนที่พูดคำว่ารัก มีมากมายกว่าฝูงลิงแต่คนที่รักแบบที่พูดจริงๆ มีบ้างมั๊ย
  5. ความรักมันเจ็บปวด จะหนีไปบวชก็จำบทสวดไม่ได้
  6. ถ้าเวลาคือคำตอบ......แล้วทำไมเวลาสอบไม่ลอกนาฬิกา
  7. ร้อนก็ร้อนนอนไม่มีความสุขมีแต่ความสุก
  8. อย่าว่าหนูห้าวหนูไม่เคยก้าวร้าวกับใครก่อน
  9. น่ารักกว่ากูอ่ะมีเยอะ.. น่ารักเเต่เเดกเยอะ มีเเค่กู..
  10. แค็ปชั่นที่ว่าแน่ ยังแพ้คอมเม้น
  11. อ้าวไหนบอกโก๋ พ่อแม่ยังโอ๋อยู่เลย
  12. เมื่อฉันใจดี เเล้วเทอยังบรรลัยงั้นฉันจะจังไร แบบไม่ใยดี
  13. มาว่ากูแก่..มาแก่พร้อมกันไหม.
  14. ไม่เก่ง ไม่เก๋า ในกระเป๋าตังมีแต่แสตมป์ 7-11
  15. ที่เจอบ่อยๆนี่ โลกกลมหรือพรหมลิขิต
  16. ตาเหมือนพ่อ...จมูกเหมือนแม่..แต่ความตอแหลไม่เหมือนใคร
  1. ผ่านๆไปเหอะเรามันเลอะถ้ากลัวเปอะก็อย่าสเออะมาสนใจ
  2. สั่งให้หยุดกวนตีน เหมือนสั่งให้หยุดหายใจ
  3. ใสใสก็โดนว่า มั่นหน้าก็โดนตบ
  4. เย็นลงทานข้าว ดูโทรทัศน์ก่อน มุดหัวเข้านอน สอบได้ๆ
  5. ปากไม่หวานแต่ทานได้ทั้งคืน
  6. เชี่ยเอ้ย เข้ามาจีบกูเเท้ๆเสือกมาเทกูอีก
  7. ภาวะผู้ตามคือการทดสอบภาวะผู้นำว่าใครจะทำให้อีกฝ่ายยอมตามอีกฝ่ายได้นั่นเอง
  8. My dream is you...ความฝันของฉันคือคุณ
  9. ผีเห็นผี มันคือสปีชีส์เดียวกัน
  10. มาเรียนไม่ได้มารบ.มาเอาใบจบ ไม่ได้มารบกะใคร.
  11. ไม่ไหวอย่าฝืน อย่าขัดขืนถ้าไม่อยากตาย
  12. ถ้าเห็นเราเป็นแค่ทางผ่าน..กรุณาอย่าแวะนานเพราะทางผ่านก็มีหัวใจ
  13. คิดถึงนะสั้นๆ แต่จะมีความหมายถ้าคนฟังตอบกลับมาว่า คิดถึงเหมือนกัน..
  14. ไม่ใช่คนดีอะไร ..แต่มองออกว่าใครดี หรือใครดอก....
  15. คนบนโลกมีตั้งกี่ร้อยล้านคนแต่ทำไมฉันเลือกเธอก็คิดดู
  16. อย่าห่วงเลยที่รัก ไม่เที่ยวหลอกครับ ถ้าไม่มีคนทัก ไม่มีคนชวน555
  17. ง่ายๆแฟร์ๆ ถ้าไม่แคร์. ก็ไม่เหลียวแลน้ะครับ.----------------------------
  18. กูเป็นคนตรงๆ นะ ตรงไหน มีผู้ชาย ตรงนั้นมีกู
  19. คุยกับคนที่ยังไม่ลืมแฟนเก่า ก็เหมือนคุยกับแฟนคนอื่นอยู่นั้นแหละ
  20. คนรู้ใจแทบไม่มี คนรู้ดีเต็มไปหมด ..
  21. โลกไม่หยุดหมุน.. กุร์คนนึงล่ะที่จะไม่หยุดเดิน
  22. ขี้วัวขี้ควายใส่ต้นไม้ยังได้ประโยชน์ขี้โมโหขี้โกรธจะได้ประโยชน์อะไร
  23. ภายนอกเราอาจจะดูหยิ่งแต่จิงๆเราปัญญาอ่อนนะ
  24. แดดข้างนอกนี่มัน นรกชัดๆอะมึง
  25. แอบชอบเค้ามา5ปี สบายดีไหม่ล่ะกู
  26. เราไม่ใช่ปิกะจูที่จะไปวิ่งอยู่แถวศาลพระภูมิ
  27. ไม่แปลกที่จะนั่งแดกคนเดียว อย่ามองค่ะ จ่ายตังค์เหมือนกัน
  28. ผช.ก็เหมือนไม้จิ้มฟัน ถ้าจิ้มไม่มันก็โยนทิ้งไป๊
  29. โทษเเต่กูที่เปลี่ยนไป ไม่โทษตัวเองหน่อยเหรอที่เปลี่ยนกู
  30. คนอื่นอ่ะปลูก แต่เรานะ เด็ด
  31. อีสลึงไม่ครบบาท หน้าตาฉลาดเเต่ขาดสมอง
  32. เก็บสโลไลฟ์รายจ่ายไฮสปีด
  33. ถ้าสวยขนาดนี้ มาเป็นเมียพี่เถอะน้อง
  34. บ้านแอดว่างนะค่ะ ยินดีต้อนรับทุกคนค่ะ
  35. จำไว้เลยนะถ้าวันนึงเราเฉยชา เราแค่อยากเปลี่ยนมากินกาแฟ
  36. กุไปตอแหลบนหัวแม่มึงหรอค่ะ
  37. แดกยาไรมา ทำไมมีความมั่นหน้าได้ขนาดนี้
  38. หน้าพังนมแบน แฟนก็ไม่มี
  39. อย่างกูเรียกกระหรี่ มึงคงโสเภณีเเล้วละ
  40. เอาจริงๆก็ไม่มีตอนไหนที่ไม่คิดถึงนะ
  41. เป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าแสดงออกก็เลยตั้งใจว่า ถ้า มีกิ๊ก ก็จะไม่บอกแฟน
  42. ใครไม่เหงา แต่เพื่อนกูเหงา เออ..555
  43. เกิดมาทั้งที เกิดเป็นชะนีต้องแดกให้คุ้ม
  44. ที่ อ้วนเพราะอยากได้บุญ เพราะพระท่านบอกว่า อยากได้บุญต้องให้ ทาน เยอะๆ
  45. กูไม่ได้เเย่ง. กูแค่แอบเเช่งให้เลิกกันเท่านั้นเอง
  46. หลายท่าไม่เป็นไร แต่หลายใจไม่ไหวนะ...
  47. สอบส สมองอ อาจพังบ แบบกะทันหันกำลังโหลด...
  48. กูไม่ได้อยาก...กับมึงกูแค่เงี่ยน
  49. ไม่ได้ดูผู้ชายที่หน้าตา แต่ขอให้แต่งตัวเป็นอปป้าแล้วดูได้ก็พอ
  50. มางานศพ เจอญาติผู้ใหญ่ทัก อ้วนขึ้นนะคำทักทายของคนไทยไม่ใช่ สวัสดีเหรอ.
  51. หาความรู้ใส่หัว ก่อนไปหาผัวด้วยค่ะพี่
  52. ถึงหนูจะไม่ใช่นางงาม แต่หนูก็ทำให้พี่คล้อยตามได้นะ
  53. จะจีบคนสวยก็ต้องลงทุนเพราะค่าใช้จ่ายในการผ่าดุ้นมันแพง
  54. อย่าฝืนถ้าเธอไม่รักกัน
  55. เนื้อคู่กูไม่ยุ่ง กูมุ่งแต่เนื้อย่าง
  56. แคปชั่นไม่ต้อง มองกล้องแล้วโพสท่าค้ะ
  57. อยากจับมือเธอ แต่ดันเผลอไปจับนม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.