ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมสอนใจ วันที่ 17 กันยายน 2559 - จงยืดหยุ่น แต่อย่ายืดยาด

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. จงยืดหยุ่น แต่อย่ายืดยาด
  2. ความเจ้าชู้ของคุณ....น้ำมันพาย...ก็สะกดไม่ได้
  3. ความสำเร็จแต่ละคนมีเส้นขีดไม่เท่ากัน ฉะนั้นอย่าประเมินความสำเร็จของตนเองจากคนอื่น.
  4. รักที่กูเป็นกู หรือรักที่กูเป็นใคร.
  5. ผู้มีปัญญาย่อมไม่หาปัญหามาใส่ตน
  6. คนเรามีสองหูแต่มีปากเดียวเพื่อที่จะให้ฟังมากหน่อยและพูดให้น้อยหน่อย
  7. ความรักก็เหมือนน้ำ เริ่มจากที่สูงและค่อยๆไหลลงสู่ที่ต่ำ
  8. อดทนเหมือน อิฐ ไม่พูดเหมือน ปลา ซื่อสัตย์เหมือน หมา แกล้งโง่เหมือน ควาย
  9. ความสามารถที่ไม่มีโอกาสได้ใช้ ย่อมไร้ค่า
  10. ความสุขไม่อาจอยู่ได้ในหัวใจที่คับแคบ
  11. ฟังแนวคิดนี้มาจากหลายคน แต่ชอบของฌอนที่สุด
  12. เข้มแข็งนะ .. ชีวิต ..
  13. ดอกไม้ตอนนี้เธอไปอยู่ไหน
  14. ใช่มึงจะทำอะไรก็ได้ แต่ช่วยสงสารคนที่ส่งมึงเรียนด้วย
  15. กาลเวลาเปลี่ยนไปฉันใด ใจคนก็เปลี่ยนไปฉันนั้น.
  16. อย่าเอาชีวิตตัวเองไปเปรียบเทียบกับชีวิตของคนอื่น เพราะชะตาชีวิตของแต่ละคนมันต่างกัน
  1. เย็บกระสอบ ใช้เข็มเล่มเดียว ก็เพียงพอแต่เย็บปากคน คงต้องใช้เข็ม เป็นร้อยพัน.
  2. ชอบกันที่เงิน หรือชอบกันที่ใจ
  3. ไม่พูดความจริงมันทำให้ไม่น่าไว้วางใจถ้ารู้ความจริง
  4. ใจใครใจมันความรักมีไม่เท่ากันก็ต่างกันแล้ว...
  5. บ้างครั้งการที่เสียใจไม่ใช่เป็นเพราะผิดหวังแต่ที่เสียใจเพราะคิดว่า เขาให้ความหวังและเข้าใจผิดมากกว่า
  6. หากวันนี้.คุณยังไม่รวยพอลองหมุนคอ..ไปดูเด็กที่ขอทานหากยังบ่น.ไม่สวย ไม่หล่อ ทรมารให้มองดู..คนพิการ..ที่คลานเดิน
  7. ไม่ใช่คนคิดมาก แค่เป้นคนชอบคิทแคท
  8. เพราะชีวิตนั้นผกผัน อย่ายึดมั่นและยึดติด.
  9. We all are too young to carry this sadness in our heads. เราทุกคนยังเด็กเกินไปที่จะแบกความเศร้าไว้ในหัวใจ
  10. ดูเหมือนเธอ จะไม่ใส่ใจในสิ่งที่คุณพยายามทำให้เธอ หึงเพราะเธอฉลาดขึ้นในการกระทำที่ซ้ำซากของคุณ
  11. ความรักนะไม่ใช่ดอกไม้ที่จะเห็นดอกไหนเน่าแล้วเด็ดมันทิ้ง
  12. เสียใจที่ทำไม่ได้..ยังดีกว่า..เสียดายที่ไม่ได้ทำ
  13. ไม่กล้าจะหัวเราะแบบเต็มที่
  14. ไม่ชอบวันนี้เลยว่ะ
  15. ชีวิตที่มีภาระบางทีมันก็เหนื่อยบางทีมันก็อ่อนไหว....รู้ว่าต้องสู้ต่อไป....ขอแค่กำลังใจจะได้ไหม ถ้าให้ไม่ได้... ก็อย่า
  16. ใครดำเนินเรื่องยังไงก็ย่อมรู้ดีว่าต้องจบเรื่องเเบบไหน
  17. ได้อะไรมาง่ายๆเลยไม่เห็นคุณค่า
  18. เมาเหล้าเช้าสายก็หายไป..แต่..เมาใจนี้ประจำ ทุกค่ำคืน
  19. คิดผิดคิดใหม่ คิดใหม่อย่าให้ผิด
  20. การรักษาคนๆนึงไว้ในชีวิตมันไม่ง่าย แต่ถ้าเราตั้งใจมันก็ทำได้ไม่ยาก
  21. ข้อเสียของผู้ชายคือ ชอบพูดไม่คิด และข้อเสียของผู้หญิงคือ เก็บมาคิดทุกคำพูด
  22. บางอย่างมันก็ต้องกำหนดเองเปล่าว่ะ
  23. ก็เป็นได้แค่หมาหัวเน่า
  24. คนที่จัญไรที่สุด คือคนที่ทำผิดแล้วยังโทษคนอื่นไม่เคยที่จะโทษตัวเอง maijiei
  25. โลกนี้มีคนที่ลืมบุญคุณคนฉันใด โลกนี้ย้อมมีคนไม่เจริญฉันนั้น
  26. -คุณช่วยทกคน เเต่ใครช่วยคุณได้-
  27. แก้ตัวกับแก้ไขมันต่างกันตรงที่ แก้ตัว คือแก้คำโกหกให้มันผ่านไป แก้ไข คือปรับปรุงข้อบกพร่องและยอมรับความจริงในสิ่งที่ผิด
  28. เวลาเจอคนไม่จริงใจ ให้บอกตัวเองว่า นี่คือตัวอย่างของชีวิตที่ไม่พึงประสงค์
  29. ชีวิตเป็นสิ่งที่เราคาดการไม่ได้ บางครั้งก็ดีจนน่าตกใจ แต่พอมันจะร้ายมันก็ร้ายกับเราถึงที่สุด ทุกครั้งที่เจอเรื่องร้ายๆ ฉันคิ
  30. คนที่ชอบที่จะวิพากษ์วิจารณ์คนอื่นในทางที่เลวร้ายคือพวกวิกลจริตในความคิด
  31. ไม่มีสายน้ำใดไหลย้่อนกลับดั่งเวลามิอาจปรับหมุนย้อนหาข้ามอดีตแก้ไขวันเวลาให้ได้มาดั่งใจคิดจินตนาการปล่อยให้จิตเลิกคิดคะนึ
  32. ความฉลาด ไม่เคย ชนะใจใคร ความจริงใจ ต่างหาก ที่ชนะใจคน lt3
  33. คุณค่าของตัวเราไม่ได้อยู่ที่ ปากเขา หรือกระบาลใครอย่าใส่ใจความคิด หรือคำพูดใครที่ไม่เคยใส่ใจคุณค่าในตัวเรา
  34. จงฟังความรู้สึกของผู้พูด ไม่ใช่ คำพูด.
  35. อย่าทำตัวเป็นผ้าพันแผลให้ใครเพราะถ้าแผลเขาหายเมื่อไหร่ เขาจะแกะเราทิ้ง
  36. จะรักใครให้ดูที่นิสัย ไม่ใช่ดูที่เปย์หนักเเค่ไหน
  37. ผิดหวัง ก็ เริ่มต้นใหม่
  38. ไม่เป็นไรหรอก แค่นี้เอง
  39. การตัดสินใจที่จะทำหรือไม่ทำ ไม่ต้องใช้ความพยายามแต่อย่างใด
  40. ถ้าอยากขึ้นไปจุดสูงสุด..ต้องกล้าที่ก้าวขึ้นบันได ขั้นแรก ให้ได้เสียก่อน
  41. บางครั้งคุณก็แค่อยากจะอยู่กับคนที่ทำให้คุณยิ้มได้ ถึงแม้มันจะหมายถึงการรอคอยก็ตาม
  42. That too shall pass เดี๋ยวมันก็ผ่านไป
  43. ได้มายังไง ก็ให้กลับไปยังงั้น พอดีเป็นคนแฟร์ๆ
  44. มองไปข้างหน้า คือ ความหวังมองไปข้างหลัง คือบทเรียน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.