ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมส่งความเสี่ยว แคปชั่นส่งต่อความเสี่ยว วันที่ 8 กรกฎาคม 2559 - คิดถึงมึงทุกวัน กูแอบชอบปลาทองที่บ้านมึงมั้ง

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. คิดถึงมึงทุกวัน กูแอบชอบปลาทองที่บ้านมึงมั้ง
  2. ขอโทษที่งี่เง่า ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีเราขอโทษด้วยนะ
  3. การเมืองทำให้เราเลือกพรรค ..แต่ความรักทำให้เราเลือกคุณ
  4. คิดจะหยุดเสือ เหยื่อมันต้องเด็ด
  5. ... แคปหมูอะกินบ่อย แต่ถ้าแคปบ่อยๆอ่ะรูปเธอ ...
  6. รู้ตัวอีกทีสายตาก็มองหาแต่จุนเน่แล้วอ่ะ กร๊ากกก
  7. สงกรานต์ ยังคิดอยู่ว่าจะไปเที่ยวไหน..แต่ถ้าหัวใจไม่ต้องคิดอะไร ยังไงก็เป็นของเธอ
  8. รักเธอมากคงไม่ได้ เพราะสุดท้ายคนฟูมฟายคงเป็นเรา
  9. อย่าคาดหวังความเหมือนเดิมจากคนคนเดิม ที่เปลี่ยนไป.
  10. อนาคตคือสิ่งที่ต้องเจอ เทอคือสิ่งที่ต้องการ
  11. รู้แล้วว่าจัดจ้าน แต่อย่ามาร่านกับคนของพี่
  12. สงกรานต์นี้ไม่มีแป้งก็เหมือนใจแห้งๆที่ไม่มีเธอ
  13. ถึงหน้าตาจะติดดิน แต่ก็พาเธอฟินไปถึงดาวพลูโต
  14. ผมเกลียดการยิ้ม..ของเธอที่สุดแล้ว..เพราะมันทำให้..ผมบังคับตัวเอง..ไม่ให้ยิ้มตามไม่ได้..
  15. คนไม่ใช่ คุยนานแค่ไหน ก็ไม่ได้คบ
  16. ยิ้มให้เพราะถูกใจแต่อย่ายิ้มกลับนะ เดี๋ยวได้ถูกตัว.
  1. ต้องสตรองแค่ไหน หัวใจถึงจะแข็งแรง
  2. ถ้าเธอเป็น Sin x ฉันก็คงเป็น Cos xเมื่อเรา2คนมารวมกันเธอจะมีความสุขเพิ่มเป็นเท่าตัว
  3. อย่าแคร์คำพูดคน อย่าสนคำพูดใคร
  4. ไม่ต้องการหรอก..แฟนหุ่นเรียวๆขอแค่มีใจให้เราคนเดียว ..ก็พอ
  5. หน้าอย่างงี้นมไม่มี แต่ก็ทำให้พี่เป็นลมได้.
  6. เห็นเธอมีความสุขเราก็มีความสุข
  7. โสดก็อ่อย ถ้าไม่สอยก็อด maijiei
  8. เค้ารักตัวเอง 1ส่วน0 เลยนะ อะไร รัก 1ส่วน0 ก็รักตัวเองจนประเมินค่าไม่ได้เลยไง gtlt
  9. ฝนตกต้องเก็บผ้าอยู่กับใครแล้วไม่มีค่าต้องเก็บใจ...
  10. ต้องให้เปิดไฟเหมือนแท๊กซี่มั้ยถึงจะรู้ว่ากรู ว่าง
  11. พิมพ์คุยมันช้า.. โทรหาเลยได้ป่าว..
  12. ต่อให้เราเป็นโปเกมอน เธอก็ไม่เลือกเราอยู่ดี
  13. เล่นสงกรานต์ต้องมีปืน แต่ถ้าอยากมีแฟนมาร่วมยืนต้องมีใจ
  14. พรุ่งนี้วันเสาร์ เอาความเหงาไปใส่กระปุก
  15. คนหรือบทร้อยกรองคับ เห็นแล้วอยากลงเอยด้วย
  16. เลิกชอบแมว แล้วหันมาชอบหนูดีกว่านะ
  17. น้ำหวาน ฆ่ามด ที่เผลอตนคำหวาน ฆ่าคน ที่เผลอใจ
  18. หิวข้าวออ่ะปวดท้อง หิวน้องต้องทำไง....
  19. คนหนึ่งคนทำทุกวิธีทางให้เขารัก แต่คนหนึ่งคนทำทุกวิธีทางเพื่อออกห่าง
  20. รักเธอจนหมดใจทั้งที่ใจเธอหมดรัก
  21. คิดจะพัก คิดถึงคิทแคทคิดจะแชท คิดถึงเค้านะ
  22. สาดน้ำอะเปียกแค่ตัว แต่สาดสายตารัวๆเปียกทั้งหัวใจ
  23. คบซ้อนเท่ห์ตรงไหน อย่าภูมิใจในการกระทำโง่ๆ
  24. ไม่อยากเป็นคนที่ถูกเมิน แต่.. อยากเป็นคนที่ทำให้เธอเขินและถูกใจ
  25. คนบางคนตอแหลจนได้ดีทั้งที่ไม่มีความดีอะไรเลย
  26. I love u but u dont knowI need u but u dont care Where are u I go everywhere because I care u everytime
  27. เธอท่องสูตรคูณแม่2ให้เราฟังหน่อยสิ2 1 22 2 4...2 11 เป็น222 12 เป็น24งั้น 2 เรา เป็นแฟนกันนะ
  28. น้ำท่วม..ให้ขนของหนีแต่ถ้ามีใจให้พี่ ให้ย้ายของมา
  29. เราออกจะใสใสทำไมต้องหาว่าเราจังไรด้วย
  30. ถึงหน้าตาเราจะธรรมดา แต่เวลาเรายิ้มขึ้นมา เราน่ารักนะเว้ยยยยย
  31. รักแมนยูดีกว่ารัก youเพราะแมนยู ไม่เคยทำให้กูเสียใจ
  32. คันหลังให้เกา ชอบเลาให้จีบ
  33. คบคนหน้าตาดีอาจ.. เข้าตา แต่คนธรรมดาอาจ.... เข้าจัย
  34. อยากไปก็ไปในเมื่อใจมาไม่เต็ม
  35. แฟนเก่าหลบไป แฟนใหม่จะเดิน.
  36. สาเหตุที่แพ้คำว่ารัก เพราะไม่เคยชนะคำว่าโสด
  37. พหุนามยังมี สัมประสิทธิ์ ฉันใดผมก็มี สิทธิ์ รักคุณฉันนั้น
  38. หน้ามืดคล้ายจะเป็นลมเพราะรอยยิ้มของคน...ที่คล้ายจะเป็นเธอ
  39. ช. เธอๆเห็น โอ ปะ ญ. โอไรเนี่ยไม่รู้จัก ช. โอกาสที่เราจะรักกันไง
  40. เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่พิเศษกว่าคือลีลาดี
  41. ถึงไม่รักดี แต่มีรักเดียว.
  42. เธอหายไป ใจเราก็หายตาม เพราะใจเราอยู่ที่เธอ ฮิ้วววววว...
  43. ต่อให้ไม่มีเงินสักบาทหรือมีเงินเป็นร้อยล้านก็บอกตัวเองไม่ได้อยู่ดีว่าอยู่ในฐานะอะไร Unknown
  44. เรื่องอื่นเราอาจจะเบลอ เเต่เรื่องของเธอเราชัดเจนนะ
  45. ส่งรูปนี้ให้คนที่กำลังคุยด้วย.........ราวหรือปลั๊ก รักหรือเปล่า
  46. ถึงจะมี รักเดียว แบบ พี่ปู พงษ์สิทธิ์ แต่ ก็ไม่มีสิทธิ์ ที่จะใช้รักใคร
  47. หน้าหนาวไม่อาบน้ำ ถ้าอยากหนีความเคว้งคว้างต้องทำไง
  48. มีใจก็ตามมา หรือจะไปยะลาก็ตามใจ
  49. ถ้าไม่ใช่ตัวเลือก ก็เป็นที่สองตลอดแหละกู
  50. มหาลัย ได้ความรู้มาหากู ได้ความรัก
  51. ชีวิตนี้นอกจากหื่น...ก้อทำอย่างอื่นไม่เป็นละ
  52. ฝนตกก็ดี ถ้าจะให้ดีถ้าติดฝนด้วยกัน แหะ
  53. เรารักเธอละ และเราขอท้าต่อให้เธอมารักเรา
  54. ความรู้เท่าชานอ้อย เเต่ก็ไม่ด้อยด้านความรัก. 555
  55. รูปภาพผมเก็บไว้ในฮาทดิสก์ แต่รูปคุณผมเก็บไว้ใน This heart
  56. ความเป็นจริง มันตอกย้ำ
  57. นี่ก็เดือนกรกฎา แล้วเธอล่ะ กะรักหรือกะลา
  58. ผู้หญิงหลายคนดูน่ารัก แต่สู้ผู้หญิงที่กูรักไม่ได้สักคน
  59. เก้าหนึ่งนั้นไม่สำคัญ แต่เก้าสองนั้นสิบแปด
  60. หากเธอคิดมาก แล้วไม่สบายใจ ลองมาคิดถึงพี่ไหม อบอุ่นใจดี
  61. ตัวจริงอยู่ในไลน์ แต่ข้างกายอยู่ในแชท 55555
  62. มองจอระวังเสียสายตา มองหน้าระวังเสียนามสกุล
  63. โดนเทครั้งนี้ ก็บวชชีนะคะ
  64. ความรักของผมก็เหมือนซัมซุงฮีโร่ถึงจะไม่โก้ แต่มันก็คงทน
  65. ห่วงยางน่ะมีรู แต่ห่วงYouนะมีให้เธอ
  66. กินเหล้าแล้วจะเมา กินเราแล้วจะหลง
  67. ได้แค่แอบมองอยู่ข้างหลังคงไม่มีหวังได้นั่งดูหนังข้างๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.