ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ มุขเสี่ยว กวนๆ วันที่ 23 กรกฎาคม 2559 - มีแฟนเป็นรุ่นพี่มันน่าขยี๋น้ะน้อง 555555

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. มีแฟนเป็นรุ่นพี่มันน่าขยี๋น้ะน้อง 555555
  2. ยืนได้แค่กลางวง ไม่ได้อยู่ตรงกลางใจ lol
  3. โจ๊ะคุยกะแมวก่าได้ฮะแม่ต๋า
  4. ถึงพี่จะไม่หล่อเหมือนคุณหลวง แต่หัวใจหนึ่งดวงก็มอบให้น้องคนเดียว
  5. เทเหล้าอะเมา เทเราก็เธอไง
  6. ถ้าเหนื่อยให้หยุดพัก...ถ้าหยุดรักหยุดกับเธอ
  7. อย่ามัวแต่เฝ้าฝันถึงเจ้าหญิงในเทพนิยาย แต่จงเป็นเจ้าชายที่ดีของใครสักคนในชีวิตจริง อั้ยย่ะ
  8. พระอะไร เราต้องรีบก้มหัวให้..
  9. ฟุตบอลมีลูกเดียวยังหาเจอ เเต่ความรักนี้สิเธอ หายาก
  10. หน้าร้อนเราอยากพัก แต่เธอที่น่ารักเราอยากเจอ
  11. น่ารักขนาดไหน มีเมนคิ้วท์ตี้ขนาดนี้ทนไม่ได้จริง ๆ -- ถอนหายใจเป็นไอสีรุ้ง ชีวิตมองน้องพี่ก็ไม่อยากกินของหวานใดๆอีกเลย.
  12. .เราไม่ได้ชอบเพ้อ แต่เราชอบเธออะปิ้วๆๆ .
  13. ขอเป็นชู้ ชู้แต่เธอไม่รอบ ชอบแต่เธอไม่รู้ ง้อววว
  14. น้องคนดีเป็นอนาคตของชาติ ถ้าพี่ทำนายไม่ผิดพลาดน้องคืออนาคตของพี่
  15. สมัยนี้มันอยู่ยาก สนิทกันมาก ก็หักหลังกันได้
  16. เล่นทวีตมีแต่กดติดตาม ถ้าอยากติดใจกดตรงไหนน้าาาาา
  1. ถึงหน้าตาจะโซนพม่า แต่ลีลาจัดไปทางโซนยุโรป
  2. A หมวก เสื้อ กางเกง รองเท้าB ห๊ะ อะไรA ด่าเป็นชุดไง
  3. วัยรุ่นไทย รีทวิตสุ่มฟรี
  4. ที่เปิดแอร์ก็เพราะร้อน ที่เราอ้อนก็เพราะรัก
  5. ถ้าอยากเลิกนก ก็ลองมาคบกับน้อง ถึงน้องจะไม่ช่ำชอง เเต่น้องก็ไม่ทำให้ช้ำใจ
  6. อยากให้คนรักชาติ ต้องยืนตรงอยากมีรักมั่นคง ต้องยืนข้างเรา
  7. คิดถึง...อยากเจอท่าไหนก่ได้...เอ้ยที่ไหนก่ได้
  8. เลิกยาไปถ้ำกระบอก เลิกกับเธอไม่ได้หรอกขาดใจตาย
  9. อยากได้คนมีเสน่ห์ไปหาพี่ป้าง แต่ถ้าไม่อยากอ้างว้างให้มาหาเรา
  10. เสียใจเราไม่แคร์ เสียแกเราไม่ยอม.
  11. งอลเพราะอยากให้ง้อทักเพราะกูคิดถึงเงียบเพราะกูน้อยใจเลิกเพราะอยากได้ยินคำว่าไม่เลิก
  12. หน้าหนาวจะผ่านไปกี่ครั้ง เราก็ยังนึกถึงแต่หน้าเทอ
  13. อยากทิ้งตัวใส่ใครสักคน คนที่พร้อมจะรับทุกอย่างของกุได้. เช่น น้ำหนัก
  14. ในโถส้วมยังมีงู อยากกินปูต้องไปอ่างศิลา
  15. หาสาระในตัวเราคงไม่มี แต่เราก็เป็นแฟนที่ดีให้เธอได้
  16. แอบชอบต้องทำใจ แอบหลงรักเธอไง ต้องขอไลน์ไอดี
  17. หนาวจนจมูกเย็น ไม่เชื่อลองเอาแก้มมาแตะจมูกเราดิ
  18. อิจฉาแม่เรา มีลูกสาวสวย
  19. อยากคุยแทบตายสุดท้ายก็ทำมันพัง
  20. หน้าไม่หล่อไม่เท่ไม่เป็นไรแค่ใจนายมีก็พอ
  21. ยิ้มให้บ่อยๆ อ่อยเราใช่ม่ะ
  22. การเลือกตั้งต้องเลือกพรรคแต่การรักต้องเลือกคุณ
  23. เบอร์โทรไม่ต้อง เบอร์ห้องมีไหม
  24. คิดถึงก็บอก ไม่ต้องหลอกตัวเอง
  25. นาซ่ายังเจอระบบสุริยะใหม่แต่เรายังหาคนที่ใช่ยังไม่เจอ
  26. เลิกเศร้า แต่เลิกเหล้าไม่ได้ 555
  27. อากาศร้อนก็เปิดแอร์ แต่ถ้าเธออยากได้คนเทคแคร์ ก็เปิดใจมาหาเรา
  28. กินโค้กแล้วมันกัดกระเพาะ แต่เห็นสาววัยเอ๊าะๆแล้วมันเซาะถึงหัวจาย
  29. ณ ตอนนี้ หน้าที่ในสันที่อยากเป็นมากที่สุด คือ หน้ากลอง เพราะอยากมองแต่หน้าเธอ
  30. อ่อนแอก็แพ้ไป ซอยไว..ก็ทักมา55555
  31. ถ้าเติมความหวานให้คิดถึงน้ำตาลมิตรผล แต่ถ้าอยากเติมเต็มชีวิตกับใครสักคน คิอถึงเค้านะตะเอง
  32. ละลายมากกว่าไอติม ก็ใจกูนี่แหละ
  33. เเพ้เเล้วพาล อาจารย์ไม่เคยสอนเเพ้เเล้วหอน พ่อมึงสอนมาหรา5555
  34. เราจะบอกแกว่า..เบาะท้ายมันฟินกว่าเบาะซ้ายนะรู้ปะ อะฮะ
  35. ไม่มีนมให้หลงใหล มีแต่ใจให้หลงรัก
  36. sawasdee ka หวัดดีครับ พิมพ์เป็นภาษาไทยไม่ได้เหรอ pim thai mai ta nad ka show kuay mai kr
  37. ไม่มีหรอก เบอร์ดง เบอร์ดี้ มีแต่เบอร์พี่จะเอาไหม
  38. คิดถึงไม่ค่อยมาก แต่ถ้าเธอไม่ลำบาก อ่ะ คิดถึงมากก็ได้
  39. ใช้ชีวิตให้เหมือนจู๋ ที่จะล้มกี่ครั้งก็ลุกได้เสมอ อิอิ คิคิ
  40. เวียนเทียนเขาให้เวียน 3 รอบ แต่ถ้าอยากสมหวังกับคนที่ชอบ ต้องเวียนกี่รอบดีค่ะ
  41. เราก็ชอบเทนะ เทใจไปให้เธอคนเดียว --
  42. ทุกๆอย่างเค้าให้แกยังไม่เปลี่ยนนะ รหัสเฟส IG เบอร์ และ จายยยยยยย
  43. ตำป่าต้องที่ร้อยเอ็ดอยากไปเสม็ด น้ำทะเลสวยจัง
  44. ตัวเลือกใครๆก็อยากมี แต่เชื่อเหอะ ใครๆก็ไม่อยากเป็น
  45. ...อยากมีหน้าสวยต้องไปยันฮี แต่ถ้าอยากมีรักดีดีต้องมาหาพี่....ง้าววว....
  46. เป็นคนไม่เต็มครับ.....เพราะรอคุณมาเติมเต็ม
  47. ยิงปืนเล่งที่เป้า แต่เจอคนถูกใจอย่างน้องเข้า พี่ขอใช้ใจเล่งไปที่เธอ
  48. เจอทักแล้วเผลอเรอ
  49. อย่าทำหน้าตึง เดี๋ยวดึงมากอดเลยเนี่ย 555555
  50. รถรายังมีล้อแต่ถ้าเธอท้อยังมีเรานะ...
  51. สัญญานเน็ตอาจมาๆหายๆ แต่สัญญานหัวใจนั้นชัดเจนเสมอ
  52. ถึงน่าตาเราจะหื่น.แต่ก็ไม่เคยมองคนอื่นนอกจากเทอ. lt3
  53. การลงทุนอาจมีความเสี่ยง เรื่องบนเตียงอาจมีความเสียว WorawitSaengsr1
  54. เป็นแฟนกับพี่ไหมน้อง ไม่มีเงิน ไม่มีทอง ไม่ต้องมอง จองได้เลย
  55. สำหรับบางคนความรักก็เหมือนโปเกมอน รู้ว่ามีอยู่จริงแต่ตามหายังไงก็ไม่เจอ บางทีก็หายไปก่อนเราจะหาเจอ
  56. ใจเธอก็อยากเข้า ขวดเหล้าก็อยากเปิด
  57. รูปสวยขึ้นอยู่กับเลนส์ ความรักที่ชัดเจนขึ้นอยู่กับเธอ
  58. ถ้าเมื่อไหร่ที่หนักใจ นั้นไม่ใช่ความรัก...
  59. ให้ใจไป ได้ความบรรลัยกลับมา
  60. หน้าเราคล้ายกันน่ะคล้ายกันได้มบ...คบกันได้มั้ย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.