ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมคนโสด แคปชั่นคนโสด วันที่ 17 กรกฎาคม 2559 - โลกมันโหดร้าย หรือ เราเป็นฝ่ายที่อ่อนแอ

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. โลกมันโหดร้าย หรือ เราเป็นฝ่ายที่อ่อนแอ
  2. แชทกูมันตอบยาก ตอบลำบากกูเข้าใจ
  3. คนอย่างกูนั่งดูคนอื่นเค้ารักกันอ่ะดีแล้ว
  4. ตอนยืมมันแทบกราบกู ตอนทวงกูแทบกราบมัน
  5. คนที่ใช่ มองยังไงก้อใช่อยู่ดี
  6. วันนี้ไม่รักษาวันข้างหน้าไม่มีแร้ว
  7. ไม่อยากพูดคำว่ารักดังๆ เพราะคนที่ฟังมีเธอคนเดียว
  8. ไม่ต้องพิเศษใส่ไข่ ขอแค่ธรรมดาแต่ใส่ใจก็พอ
  9. เราแค่รัก หรือ แค่หลง
  10. อยากชวนเธอไปเดินถนนคนเดินเพราะเราไม่อยากเดินถนนคนเดียว
  11. ไม่มีใครอยากอยู่กับคนที่เขาไม่ได้รักเราหรอก.
  12. ทำดีแทบตาย... สุดท้ายไม่มีที่ยืน
  13. ไม่ทำร้าย ไม่รังแก มีแต่คำว่า แคร์ ความรู้สึกเธอ
  14. ไม่ได้เดินหลงทาง เพียงแค่ยังไม่รุ้ว่าจะเดินไปต่อทางใหนดี
  15. ผู้หญิงไม่ใช่ท่อ...ที่จะมาขอระบายน้ำ
  16. 79 เล่นโซเชี่ยล20 ถ่ายรูป1 โทร
  1. ถึงหุ่นจะไม่เด็ดแต่ระดับความเผ็ด ลิมิเต็ดอิดิชั่นน้าจ้า.
  2. ไม่ได้ชอบจิงๆ แค่เช็คเรทติ้งไปงั้น
  3. ไม่ตีองยืนให้สูง ไม่ต้องยืนให้เด่น ขอแค่ยืนเป็นแล้วไม่ล้มก็พอ
  4. อย่าฝืนถ้าไม่ใช่ อย่าร้งถ้าไม่ชอบ อย่าหลอกถ้าไม่รัก ..
  5. ยังจำวันแรกที่เราเจอกันได้มั้ย
  6. คิดถึงแต่ทำได้แค่...มองรูปวันเก่าๆ...นึกถึงช่วงเวลาเก่าๆที่มีความสุขด้วยกัน..คือตอนนั้นมันก็ดีนะ
  7. สุดท้ายแล้วเราจะเป็นคนรัก หรือเป็นแค่คนรู้จัก.
  8. เปิดเทอมได้เจอครู แต่ถ้าเปิดใจดูจะได้เจอเนื้อคู่ที่รู้ใจ
  9. เล่นทวิตมานาน มีคนรู้จักที่หายไปหลายคน
  10. ทักไปตอนแรกก็นึกว่า เธอจะหยิ่ง แต่ไม่เลย
  11. ใคร เป็นแฟนใคร .. กูไม่รู้ ..แต่ ถ้าใครอยากมี ชู้ .. เรียกกู ก็ได้
  12. พื้นที่ของคนอ่อนแอมีน้อยคนแข็งแรงเท่านั้นที่จะอยู่ไหว
  13. เหนื่อยไหม ที่ต้องแคร์ความรู้สึกของผู้หญิงทั้งสองคน
  14. ไม่ต้องคิดจะบิน แค่เดินบนดินไม่ล้มก็พอ
  15. ไม่สวย ไม่คม นมไม่ใหญ่แต่โอนตังค์ไว เปย์ไว เอวสปริง
  16. จะออกบ้านก็กลัวร้อนงั้นขอนอนต่อจะดีกว่า
  17. อย่านินทาแต่ชาวบ้านจนลืมดูสันดานตัวเอง
  18. ถึงจะไม่ใช่พี่ทอยแต่ก็พาเธอลอยไปถึงดาวอังคารได้
  19. อย่าถามว่ามีแฟนยังให้ถามว่าเลขบัญชีอะไรจะดีกว่า
  20. สงกรานต์ปีนี้ .... ไม่ขออะไรมาก ขอ ขัน เดียว .ขันถึงชิด .......... คิดถึงฉัน.....
  21. แค่1คืนที่ไม่ได้อยู่ใกล้ มึงแม่งโคตรทรมาน
  22. ถึงกูจะโสด แต่กูก็ไม่เอามึงหรอกค่ะ
  23. จงหัวเราะให้กับทุกปัญหา แล้วคุณจะบ้าไปเอง..
  24. ถ้าหากผิดหวังจากความรัก ให้หันกลับมาพักและรักให้เป็น
  25. กรีดตาต้องใช้อายไลน์เนอร์ เเล้วเธอหล่ะใช้ไลน์อะไร..
  26. เป็นคนต่างด้าว พูดภาษาไทยไม่ชัด เลยสะกด คำว่า ความรัก ไม่เป็น
  27. โตมาด้วยน้ำนม อย่าเสียคนด้วยน้ำเมา
  28. อย่ามาสนุกกับความรู้สึก เพราะคนรู้สึกมันไม่สนุก..
  29. จำฉันได้หรือเปล่า ที่เราเคยรักกัน
  30. จบแล้วชีวิตแบบเสือ ดันตกหลุมรักเหยื่อตัวนี้ไปสะแล้ว
  31. ถ้าวันนึงเราเปลี่ยนไป ขอให้รู้ไว้เรามีเหตุผล
  32. ถ้าวันนี้มันเเย่.เราก็เเค่นอนวนไป
  33. จะโกหกใคร ให้เกียรติความไว้ใจของเค้าด้วย
  34. เราทำดีที่สุดแล้วแค่ไม่ดีพอสำหรับเธอแค่นั้นเอง
  35. ตอนยืมมันแทบกราบกู ตอนทวงกูแทบกราบมัน
  36. เราโสดจีบได้ เลี้ยงง่ายบอกเลย ฮิ้ววววว
  37. เป็นแค่คนคุย น้อยใจได้ หึงหวงได้ แต่เป็นเจ้าของไม่ได้
  38. เค้ารักเค้าก็หวาน เค้ารำคาญเค้าก็ด่า เค้าคิดถึงเค้าก็ทักมา เราไร้ค่าเค้าก็เงียบไป.
  39. ถ้าทำให้รู้สึกดีไม่ได้ ก็จะไม่แคร์ไม่สน
  40. สงกรานต์นี้มีกฎว่าห้ามนั่งรถกระบะ แต่มีกฎข้อในล่ะ ว่าห้ามนั่งข้างๆเทอ
  41. ใครจะเข้าใจความรู้สึกของเราได้ดี เท่ากับตัวเราเอง
  42. เปิดโอกาสให้ศึกษากันก่อนได้ไหม...
  43. ทำดีได้ดี... แต่ถ้าตอแหลถุกวิธี.. ก้ได้ดีเหมือนกัน
  44. ถ้ารักผมจริง เเค่เปิดซิงต้องให้ผมได้ 5555
  45. ถึงพ่อจะโหด แต่ลูกสาวพ่อโสดนะ อะคริอะคริ
  46. เห็ดไม่ได้เกิดจากราแต่...เห็ดเกิดจาก ความเหงา ที่ทำให้รุ้ว่ารักเทอเท่าไหร่.
  47. ก็มึงไม่เคยเปิดใจ ให้กูทำไงละค่ะคนดี
  48. ยิ่งวิ่งตามเท่าไหร่ แม่งยิ่งไกลเท่านั้น
  49. เวลากินข้าวให้เหลือไว้คำนึงนะ เหลือคำว่ารักไว้ให้พี่สักคำ
  50. เป็นเเฟนที่ดีได้นะ...เเต่ยังไม่มีใครให้โอกาศได้เป็น
  51. เขากำลังยิ้มให้กับอีกแชท ในขณะที่เราทำได้แค่รอ
  52. หน้าก็เหี้ย เป็นเมียใครก็ไม่ได้
  53. ฝากบอกเขาหน่อยว่าคิดถึง
  54. ตอเเหลมาตอเเหลกลับถึงไม่ใช่เรื่องถนัดเเต่ก้จัดให้ได้
  55. กูเป็นคนได้รับได้หมด ยกเว้น การโกหก กับ การนอกใจ
  56. ไม่เข้าใจว่า สงกรานต์ทุกปีทำไมกูถูกเท
  57. จำฉันได้หรือเปล่า ที่เราเคยรักกัน
  58. เด็กบัญชีใจพัง อยากได้เด็วิศวะกรรมมาช่วยซ่อม
  59. ความคิด..จะบอกว่าอะไรคือสิ่งที่ถูกต้องแต่ หัวใจ..จะบอกว่า..อะไรคือสิ่งที่คุณต้องการ
  60. ถ้าเขาอยากคุย เขาทักมึงมานานแล้ว
  61. คำพูดสวยหรู อู้วหูวทำไม่ได้
  62. สำคัญกว่ามือถือ ก็มือเธอนี่แหละ
  63. อุปสรรค...ทำให้เรา... แข็งแกร่งคำคน...ทำให้เรา... เข้มแข็งระยะทาง...ทำให้เรา...อดทน
  64. คบกับเราไม่ต้องกลัวนอกใจ ถ้าเราหายไปแปลว่านอน
  65. เป็นลมเบาๆที่เธอนั้นไม่เคยเห็น
  66. สงกรานต์ จะปะแป้งใครก็ได้เพราะเรา โสด 555gtlt
  67. เป็นคนติดแฟน ... แต่ถ้าได้เป็นแฟนเดี๋ยวจะติดใจ ...
  68. ซ้อมเสียใจยุดีๆ แม่งวันนี้ได้ใช้จิง
  69. น้ำหนักอาจจะไม่คงที่แต่ความรักที่มีง่ะ คงทน
  70. อยากเป็นคนที่ยืนข้างกาย ไม่ได้ อยากเป็นควายที่ยืนข้างเธอ
  71. จะโสดจะทุกข์จะสุขจะเศร้าจะอะไรก็เรื่องของเค้าแต่วันนี้ช่วยไปซื้อเหล้ากูอยากเมามึงรู้ยัง
  72. ถ้ากูเหงา กูไปคบกับเขานานแล้ว
  73. จะไปแล้วใช่มั้ย โอเค...ดูแลตัวเองดีๆละ
  74. คิดจะพักคิดถึงคิดแคท ถ้าคิดจะรักอย่าลืมคิดถึงเรานะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.