ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมหื่นๆ ฮาๆ คำคมทะลึ่ง วันที่ 22 กรกฎาคม 2559 - เมื่ิอก่อนเราอาจจะเป็นคนออกตัวแรงๆแต่เดี่ยวนี้เปลี่ยนแปลงตะแคงรอเธอเย

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. เมื่ิอก่อนเราอาจจะเป็นคนออกตัวแรงๆแต่เดี่ยวนี้เปลี่ยนแปลงตะแคงรอเธอเย
  2. เราเป็นคนคางสั้น ช่วยมาทำให้เราครางยาวๆหน่อยดิ
  3. มุกเสี่ยวอะคิดไม่ทัน เลียเลยและกันมันง่ายดี
  4. เมื่อก่อน แพ้คน ลูบหัว แพ้คน จับมือ ... แต่ตอนนี้ เราแพ้ คนอย่างเธอ
  5. อยากได้ความรักดีๆ ต้องใช้สีหรือหีระบาย
  6. ที่กูทำหน้านิ่ง อันที่จริงกูเงี่ยน..
  7. อ่อยไม่เป็น เน้นจู่โจม
  8. เป็นคนหุ่นไม่น่ารัก แต่พอลองรักแล้วจะบอกว่าน่าเย็ด
  9. ไม่มีนมให้จับ มีแต่ตับให้แดก
  10. อ่านแล้วไม่ตอบถ้าเป็นข้อสอบนี่มึงสอบตกนะเว้ย
  11. กูใม่ใช่แร้ง กูเลยใม่แย่งของเน่า
  12. พอดีไม่ถนัดเรื่องนอกใจ แต่แตกในกูถนัด
  13. ผู้ชายก็เหมือนขนม..ยิ่งอมยิ่งอร่อย
  14. You look cold. Want to use me as a blanketเธอดูหนาวนะ อยากใช้ตัวเราเป็นผ้าห่มมั้ย
  15. ที่โสดไม่ใช่ว่าหยิ่ง นู๋ถามจริงๆ เปิดซิงเจ็บไหม
  16. เค้าดาวอ้ะมีแค่สิ้นปี เค้าเงี่ยนจังคนดีอ่ะมีตลอดไป555
  1. ช้อนต้องคู่กับซ่อมแต่ถ้าอยากให้เธอยอม ต้องคร่อมแล้วเย็ด
  2. นมเล็กอย่าไปเศร้า ทำตัวให้น่าเด้า จะดีกว่า
  3. เวลาครูสอนเข้าใจยากแต่เรารักเธอมากเข้าใจมั๊ย
  4. เป็นคนเงียบๆ แต่ถ้าเธอมาเสียบเราเงียบไม่เป็น
  5. เรื่องเรียนพี่ไม่เคร่ง เรื่องเด้งพี่ไม่ถอย
  6. ไม่เคยกลัวหรอกนะ อกหักกลัว การเริ่มต้นใหม่ มากกว่า
  7. ไม่มีหรอกเก็บไว้เย็ดเล่นๆมีแต่เก็บไว้เย็ดเรื่อยๆ
  8. คบกับเขาแล้วปวดใจคบกับเราไหมแค่ปวดเอว tnsea1942
  9. ถ้ารักกินไม่ได้ มากินเราแทนนะ
  10. สวยไม่เท่าอย่าทะลึ่งมามั่นแตดใส่
  11. ไม่หล่อแต่อร่อย ไม่ชอบอ่อยแต่ชอบเธอ
  12. องคชาตของผู้ชายก็เหมือนสิว บีบแป๊บเดียวก็แตก...
  13. ลูบคางอะมีเครา แต่ถ้าลูบเราอะมีคราง
  14. เวลาเมา เรายิ้มหวานนะเออ
  15. ต่อไปนี้กูจะคบเล่นๆเอย กูจะเย็ดแล้วทิ้งเลยยยย.
  16. ผู้หญิงไม่ต้องการอะไรมากมายหรอก นอกจากความชัดเจน
  17. แก้มนุ่ม ปากนิ่ม หน้าตาไม่จิ้มลิ้ม แต่พอยิ้มแล้วน่ารักน่ะ
  18. หน้าเธอเหมือนฟายเลยอ่ะฟายเราแงน แฟนเรางาย
  19. โมเม้นอันแสนเศร้า....พรุ่งนี้ นัดผัว เด้า...แต่เราเป็นเม็นส์TT
  20. จีบไม่ติดไม่ต้องท้อ ... ขอแค่รอเวลาพี่เมา
  21. เป็นคนง่ายๆอยู่บนก็ได้ อยู่ล่างก็ดี
  22. รักเขาก็ไป ไม่มีใคร เดี๋ยวมึงก็กลับมา
  23. อย่ามั่วสิคับนั้นคนของผม
  24. เคยได้ยินมาว่า...รักแท้ แพ้ลักหลับ5555
  25. มีแฟนเป็นรุ่นพี่มันน่าขยี้น่ะน้อง แต่ถ้ามีแฟนเป็นรุ่นน้องมันก็น่าลองน่ะพี่ แฮร่.
  26. คนอื่นเขาใช้ครีมถึงหน้าใส แล้วมึงใช้อะไรถึงหน้าหี
  27. ถ่ายรูปยังได้ยินเสียงแชะ แล้วเมื่อไหร่ล่ะเเจ๊ะ จะได้ยินเสียงครางง
  28. ต่อให้รักมากแค่ไหน เมื่อคนหมดใจ ก้อต้องปล่อยเค้าไป
  29. ชีวิตไม่ได้จบละที่ความรัก ..มันอาจจะจบที่ระเบียง หรือเตียงนอนน 55555
  30. อยู่ข้างนอกอากาศร้อนเพลียแดดชวนเธอเข้าห้องหลบแดดเลียแตดดีกว่า
  31. ถ้าคิดจะม่อ เธอล่อเป็นยัง
  32. เดือนกุมภาแล้ว เด้วก้ มี... มีแฟนหรอ มีนาคม
  33. มหาลัย แม่ฟ้าหลวง เชียงราย สะอาดดีน่ะ แหม่ขาวโบ๊ะเชียว
  34. ไม่รักอย่าแซวเด็กแนวไม่ชอบ
  35. ยิ่งโต ยิ่งรู้ว่าสิ่งที่ต้องมีคือเงิน ไม่ใช่ คนคุย
  36. เป็นผญ.คิดบวกค้ะ บางทีก็18 บางทีก็20
  37. เบื่อแล้วเล่น หวยอยากเล่น hee น้อง
  38. ถ้ามองตาพี่...น้องก็จะรู้ใจแต่ถ้าปิดไฟ...เราก็จะรู้กัน
  39. สงกรานต์นี้....จะไปลวนลามใคนดีล่ะ หยอกๆ
  40. กรุณาอย่ามอมเหล้า เพราะเราอยากเอาแบบมีสติ
  41. ไม่มีหรอก แบงค์พันมีแต่เยสทุกวันเนี้ย สนม่ะ
  42. ตอนยังโสดให้รีบรีบมาจีบ เด่วพอมีแฟนแล้วมาจีบ จะโดนแฟนถีบเอานะ
  43. ชำนาญในการอ่อย ช่ำชองเรื่องการเยบ เยบๆๆๆ5555555555
  44. เอาความเหงาไปลงที่อื่น แล้วเอาความหื่นมาลงที่ฉัน
  45. ชอบคนผอมให้ไปทางอื่น ชอบคนหื่นให้มาทางนี้ ฮิ้วววววว
  46. ผมไม่รู้ ผมเมา ผมจะเอา ผมเงี่ยน...
  47. กินเบียร์มันเมา กินเรามันเพลีย
  48. คำพูดต่ำๆ กับการกระทำกากๆอย่าไปอวดให้ลำบาก ใครเขาอยากจะสนมึง
  49. สงกรานต์มันร้อน กูนอนดีฝ่าาาา
  50. ตอนแรกแค่ผสมโซดาไปๆมาๆ ผสมพันธุ์เฉย
  51. เปย์เก่งนะเธอ เบิร์นเป็นปะจ๊ะ
  52. คิดถึงจู๋ที่เคยจับ คิดถึงตับที่เคยกิน Cr. Phum Psx
  53. ถ้าง่วงนอนให้กินกาแฟ ถ้าอยากหาคนเทคแคร์ให้กินเรา
  54. จงทิ้งอดีตที่มันเน่าๆแล้วหันมาเด้ากับเราเถอะนะ
  55. สงกรานต์นี้ถ้ามือกูไปโดนควยใครก็ขอโทดนะ
  56. ถึงหน้าตาจะไม่คล้ายเจนนี่ .. แต่ถ้าน้องโดนพี่ขยี้ น้องจะลืมเจนนี่แน่นอน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.