ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 18 กรกฎาคม 2559 - ถ้าคิดจะมีเเฟนทั้งที ต้องหาให้ดีกว่าอยู่คนเดี่ยว

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ถ้าคิดจะมีเเฟนทั้งที ต้องหาให้ดีกว่าอยู่คนเดี่ยว
  2. เราไม่ได้ขึ้นคาน แค่ไม่มีใครผ่านมาตรฐานของเรา...
  3. ควายล้มมันยังลุกได้ มึงเป็นคนแท้ๆ อย่าแพ้ควาย
  4. สันดารดีมีคนชอบ สันดารหมารอบกัด คงสลัดไม่หลุดสิมึง
  5. กูอาจจะไม่ดีต่อใจมึงแล้วก็ได้
  6. อย่าทำให้คนแรกของหัวใจมาทำลายคนสุดท้ายของชีวิต
  7. คู่ที่เค้ารักกัน ต่อให้..ทะเลาะกันทุกวัน
  8. ถึงเธอจะมีคนในใจ แล้วเธอรู้สึกบ้างมั้ยว่าในใจเราก็มีแต่เธอ.
  9. เป็นคนอาภัพ มีความรักก็ไม่เคยสมหวัง
  10. มันชิบหายมากันกี่คู่แล้วกับคำว่า.. แค่พี่น้อง แค่เพื่อนกัน
  11. แพ้แล้วพาล อาจารย์ไม่เคยสอน แพ้แล้วหอน..พ่อมึงสอนมาใช่ป่ะ
  12. ความรักอยู่รอบตัวอย่ามัวเสียเวลา..กับคนที่ ไม่ใช่
  13. ที่นิ่งเพราะดูเชิง เเต่ถ้าไม่อยากบันเทิงก็ อย่าเยอะๆ
  14. สายตายังห่วงใย สายใยยังห่วงกัน นึกถึงผมทุกวัน ขอแค่นั้นนะเธอ
  15. ความทรงจำคอยย้ำเตือน ว่าจะไม่กลับไปเป็นเหมือนเมื่อก่อน
  16. คุณก็จะตกหลุมรักมันอีกครั้ง
  1. คนนะคับไม่ใช่ศาลาพักใจ พอหมดเวลาก็ไปพอไม่เหลือใครก็มา
  2. นมต้องกี่cc ถึงจะมัดไจเธอคนดีได้
  3. คงจะดีถ้ามีคนตรงข้าม
  4. เอาเลยแล้วเเต่เธอเอาที่ใจเธอต้องการ
  5. ชีวิตกรุส์ไม่สวยหรูลูกคุณหนูแบบเมิงคงไม่เข้าใจ
  6. โตแล้วนี่ หัดใช้สมองบ้างดิ
  7. อย่ารักคนแค่หน้าตา เพราะบางทีลีลาก็มีส่วนเกี่ยวข้องน่ะ
  8. คนพูดดีไพเราะแฝงไปด้วยความเห็นแก่ตัวคนพูดจาขวานผ่าซากไม่น่าฟังกับมีแต่ความจริงใจ
  9. วันๆก็มีแต่คนบอกร้อน .. ไม่เห็นมีคนบอกรักบ้างเลย
  10. จะถึงสงกรานต์ก็ยังอยู่บนคานจนหน้ายานละค่ะ
  11. ผู้ชายที่ยอมผู้หญิงอาจดูอ่อนแอสำหรับผู้ชายด้วยกัน แต่เอามันคือผู้ชายในฝันของผู้หญิง
  12. เปย์ก็ไม่เปย์ ยังเสือกจะเทกูอิกนะ
  13. เหล้ามันทำให้เราเมา แต่มันไม่เคยทำให้เราเสียใจ.
  14. อย่ามาตอแหลโพสว่าโสดถ้ามึงยังอยู่ในโหมดคุมเครือ
  15. ก้าวต่อไป...เพื่อวันใหม่ที่ดีกว่า
  16. อย่านอกใจคนที่มีคุณเป็นทั้งหมดของชีวิต
  17. ลุกขึ้นยืนให้ได้...เข้มแข็งนะ
  18. เป็นผู้หญิงชอบแสงสี แต่ไม่ไช่กระหรี่ในแสงไฟ
  19. หน้าสดก็มีแต่คนมองข้ามแต่งหน้าเมื่อไหร่เชิ่ดใส่เท่านั้นจ่ะ
  20. หมดรักเราเมื่อไร บอกเราก่อนนะ..
  21. ไม่สำคัญหรอกว่าคุณจะรักเขามากแค่ไหน เพราะในบางครั้งเขาก็ไม่อาจรักคุณในแบบ เดียวกับที่คุณรักเขาได้
  22. เเล้วเเต่โชคชะตา ว่าจะพัดพาเธอกับมาหาเราอีกไหม
  23. ความคิดถึง มันทำให้ฉัน อ่อนแอ
  24. คิดถึงเธอนะอยากให้กลับมาแต่มันเป็นได้แค่ฝัน ฝันที่ไม่มีวันเป็นจริง
  25. ส่องทุกวัน ส่องตลอด แต่ก็ทำได้แค่ส่อง
  26. ขนาดรถเมล์กูยังไม่วิ่งตามแล้วมึงเป็นใคร
  27. อย่าทำหน้าเหมือนบรรได ที่เห็นที่ไรอยากขึ้นๆ
  28. คนดี ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่เหลือ
  29. การแย่งไม่ได้มีเฉพาะสัตว์ เพราะบางคนถนัดยิ่งกว่าสัตว์บางตัว
  30. เป็นธรรมดา มีบางช่วงของชีวิตที่เรานั้น จะรู้สึกแย่ แต่ขอจงอย่า ท้อแท้ เพราะคงไม่มีใครแพ้มันได้ทุกวัน.
  31. เศษใจ ของใครบางคนอาจจะมีค่ากับใครอีกคนมากกว่าคำว่า เศษใจ
  32. และคุณจะประสบความสำเร็จได้ ก็ต่อเมื่อคุณยอมรับในสิ่งที่คุณเป็น
  33. กรุณามองที่หน้า อย่ามองจุดอื่น
  34. อดีตแปลว่าผ่านไป...อย่าเอาหัวใจผูกไว้กับเรื่องเดิมๆ
  35. ถ้าวันไหนที่เราทะเราะกันเอาบันทึกความทรงจำระหว่างเรามาอ่านดูจะได้รู้ว่าเราผ่านอะไรกันมาบ้าง . .
  36. การเรียนของบางคน ช่วยยกแค่ระดับการศึกษา แต่ สันดานหมาๆ ยังอยู่ครบ
  37. ถ้าเรารู้จักพอ เราจะเข้าไปในโลกของเธอเองนะ
  38. ปล่อยให้ความรูสึก ทำหน้าที่ของมันไปแล้วมันจะค่อยๆ หายไปเอง
  39. ลืมก็ไม่ได้ รักก็ไม่ได้ กูจะทำไงกะความรู้สึกตัวเองวะ
  40. ผู้หญิงสมัยนี้หน้าตาเหมือนๆกันหมดล่ะ เพราะหมอมันเรียนที่เดียวกัน
  41. เมาเหล้าเช้าสายก็หายไป..แต่..เมาใจนี้ประจำ ทุกค่ำคืน
  42. ไม่มีใครอ่านใจเราออก เราต้องหาคำตอบให้ตัวเอง
  43. ทำดีให้คนเกรง ดีกว่าเป็นนักเลงให้คนกลัว
  44. เหมือนโดนเหวี่ยงมาอยู่อีกโลกหนึ่งเลย มันทั้งเงียบแล้วก็เหงามากๆ จะขี้ยังต้องระแวงเสียงตด.
  45. แฟนงอลก็ต้องง้อ ไม่ใช่ท้อแล้วเดินจากไป.
  46. ไม่เคยแพ้ใคร แต่แพ้คนอย่างเธอ...
  47. ที่ใดมีผลประโยชน์ ..ที่นั่นมีคนตอแหล
  48. ทำดีไม่เคยสนใจ ทำเหี้ยเมื่อไหร่แม่งสนใจกูจัง
  49. วัฎจักรการแอบชอบมึงของกู กูเลิกชอบมึงแล้ว กูล้อเล่น
  50. รักที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นที่สุด คือรักที่รู้อยู่แต่แรกแล้วว่ารักไม่ได้
  51. มีพบมีจาก เป็นธรรมดาของชีวิต
  52. ซานต้าครอสมาพร้อมกวาง ไม่อยากอ้างว้างให้มาพร้อมเรา
  53. ต้องเจอกันอีกแล้วหรอ
  54. ถึงจะไม่ใช่คนขาว แต่หน้าหนาวก็กอดอุ่นน่ะ
  55. สุดท้ายก็เป็นได้แค่คนไม่ดีคนที่ทำอะไรก็ผิด ไม่มีสิทธิ์อธิบาย
  56. ยังคิดถึงอยู่ถึงแม้ว่าวันนี้..จะเลิกคุยไปแล้วก็เถอะ.
  57. คนเรา..เจอกันไม่ใช่เรื่อง บังเอิญทุกอย่างล้วนมีเหตุผลของมัน
  58. กองทับต้องเดินด้วยท้อง แต่ถ้าพี่อยากมีน้องก้ให้บอกกันตรงๆ
  59. มึงไม่รู้หรอก เวลามึงอยู่กับมัน แล้วไม่บอกกู แม่งโครตเจ็บ
  60. ต่อให้เราวิ่งตามเค้าเท่าไหร่ถ้าเค้าไม่รอเรา...ก็เปล่าประโยชน์
  61. ทำไมชอบเอาหัวใจไปแลกกับคนที่เค้าไม่เห็นค่าเราตลอดเลยว่ะ
  62. เส้นทางที่เราจะเดินทางไกลที่สุดคือ เส้นทางที่เราเอาแต่คิด แต่ไม่ออกเดิน.
  63. ยิ่งโตยิ่งถามกับตัวเอง ใครเพื่อนกูบ้าง ใครที่กูสามารถเชื่อใจได้บ้าง มึงสามารถมองหน้ากูยิ้มไปกับกูได้ไง.
  64. สันดานยังไม่ออก อย่าเพิ่งบอกว่าใครดี
  65. คนที่ลืมง่ายๆไม่มีวันเข้าใจคนที่ลืมไม่เคยได้
  66. เส้นชัยจะไม่มีวันเดินมาหาเรา เราเท่านั้นต้องเดินไปหามัน
  67. บางคนดูแพงเหมือนไอโพน 7แต่รหัสปลดล็อกแค่ 123456
  68. สรุป..คุณอยากคุยกับเราจริงๆรึเปล่า
  69. ของตกต้องเก้บ หัวใจเจ้บต้องจำ
  70. ปวดหลัง ร้าวมาที่หัวใจ เคลื่อนไปยังกระเพาะ เลาะมาทางลำไส้ ย้ายไปที่ม้าม ลุกรามถึงถุงน้ำดี อยู่ดีๆ มาหยุดอยู่ที่เธอ
  71. ที่ไม่พูด...ไม่ได้แปลว่าไม่รู้แต่รู้..ว่าอะไรที่ควรพูด
  72. เวลาที่ลืมมักไม่นาน แต่เวลาที่นาน มักไม่ลืม
  73. คิด........................ถ้าถึงแล้วกดLikeด้วยนะ จะได้รู้ว่า คิดถึง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.