ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมแอบรัก แอบรักเพื่อน วันที่ 29 กรกฎาคม 2559 - เคยคิดนะว่าคงเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้วก็กูชอบมึงจนพังความสัมพันธ์ขนาดนั้นแต่มึงก็ยังมาคุยกับกู หัวเราะกับกูกูขอโทษนะ

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. เคยคิดนะว่าคงเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้วก็กูชอบมึงจนพังความสัมพันธ์ขนาดนั้นแต่มึงก็ยังมาคุยกับกู หัวเราะกับกูกูขอโทษนะ
  2. รักคนที่ไม่ควรจะรักมันเจ็บนัก แต่ก็เลิกรักไม่ได้
  3. ..ยิ่งเทอเปนเหมือนเพื่อนสนิท..
  4. บางทีมันก็ท้อเริ่มถอดใจ เวลาเห็นรูปเค้ากับแฟนเก่าทีไรน้ำตาไหลทุกที
  5. แกทำใจเราหวั่นไหวตลอด ทำไมว่ะทำไมเราต้องเผลอไปรักแกด้วย ชอบเพื่อนมันเป็นความรู้สึกที่โครตอึดอัดเลยถ้าเราบอกชอบแกบอกรักแ
  6. ก็คิดว่ามีหวัง แต่ที่จริงนั้นก็คือเจ็บเหมือนเดิม
  7. เราเป้นฟ้าเทอเป้นทะเล. ใกล้ชิดแต่ไม่มีวันมาบรรจบกัน.
  8. แค่ได้เห็นหน้าแกทุกวันเราก็ยิ้มได้ทั้งวันแล้ว
  9. ได้อยู่ใกล้ก็ดีใจจะตายระ 5555
  10. ได้แต่แอบดูแลอยู่ห่างๆแบบนี้เนียะ เมื่อไรจะได้ดูแลแบบจริงจังสะทีวะ
  11. มันคือการสนทนาเหี้ยไรเนี่ย.
  12. มึงเคยคิดถึงใครจนอยากจะตายมั้ยทรมานจนจะเป็นบ้าอยากจะกอดมึงจนทนไม่ไหวอะ
  13. กุกำลังจะลืม...ทำได้เพียงไม่มีไรเกิดขึ้นอ่ะคิดถุงคิดถึง อะไรมันดีต่อใจกุเกินไป
  14. เมื่อวานนี้จำได้ที่มึงจำหัวกูถึงจะแปปเดียวแต่ความรู้สึกนี้มันอยู่กับกูไปอีกนาน
  15. มองหน้าเขาแล้วก็ยิ้ม แปลกนะนี่เขาไม่ได้ทำอะไรเลยด้วยซ้ำ
  16. หายไวๆนะ เป็นห่วงแต่ทำอะไรไม่ได้ ทำได้แค่คอยมองอยู่ตรงนี้ ในฐานะเพื่อนคนหนึ่ง
  1. ฉันต้องซ่อนอาการมากมาย
  2. เวลาพูดถึงเค้าแล้วมึงยิ้ม กูก็มีความสุขแล้ว
  3. เหมือนจะได้ไกล้แต่ก็เหมือนไกล
  4. อย่าลองมาเป็นเราเลย เธอคงทนไม่ไหวหรอก
  5. อยากอยู่กับมึงทุกช่วงเวลาที่มึงทำตัวโง่ๆหรือตอนที่มึงมีความสุข.
  6. แพ้รอยยิ้มนั้น... มองแล้วยิ้มตาม
  7. ให้ใจของฉันเป็นของเธอได้ไหม
  8. แอบรัก มีสิทธิ์อะไรไปบอกความรู้สึก เก็บมันไว้อย่างนั้นแหละ ดีแล้ว
  9. อีหอยทอดยิ้มให้กูแบบนี้ได้ไงกูยิงรักมึงยุถ้ากูหลุดไปหลงมึงขึ้นมาทำไงวะห้ะ อย่ายิ้มดิเดี้ยวกูก็เตะแม่ง
  10. แอบชอบเพื่อนของคนที่กำลังคุยด้วย แล้วนี่ต้องทำไงต่อวะหรือต้องทำใจ เง้อ
  11. คนเราสามารถแอบชอบคนๆนึงได้นานแค่ไหนกัน..
  12. เพื่อนกันไม่มาหึงกัน มาง้อเพราะเราหึงมันหลอกถ้ามันไม่คิดไรกับเราด้วย
  13. เวลากูรักกูก้อให้หมดใจ
  14. ไม่ได้ชอบอยู่กับคนน่าตาดี แต่ชอบอยู่กับคนใจดีอย่างเธอ
  15. ยังรอมึงทักมาอยู่นะ
  16. เป็นได้แค่เพื่อน คุยยาวไม่ได้หรอกนะ
  17. พอจะเป็นไปได้ไหมให้คุณรักฉันเหมือนที่ฉันรักคุณ
  18. ผมทนอยู่กับความอึดอัดได้สิก็ต้องทนเก็บความรู้สึกตัวเองเหมือนกัน
  19. เเค่กอดยังทำไม่ได้
  20. เริ่มเข้าใจแล้วแหละว่าที่ผ่านมา เราน่าจะคิดไปเองคนเดียวเนอะเพื่อนรัก...
  21. มึงรอเค้า...ส่วนกูก็รอมึง.
  22. ค.รักอ่ะ มันไม่เคยเลือกเวลาเกิดหรอกนะ ถ้ามันจะรัก มันก็รักเลย โดนไม่ต้องใช่เวลา
  23. เมื่อไหร่จะจำ.....ว่าไม่มีเธอ เมื่อไหร่จะยอมรับว่าเธอนั่นรักใคร......
  24. เธอเบื่อไม ที่มองผู้หญิง ชกมกคนนี้
  25. คนที่ใจต้องการ มันไม่มีอยู่จริง
  26. คิดถึง...แต่ไม่กล้าบอกอยากเจอ...แต่ก็ไม่กล้าไปหากลัวใจหวั่นไหว ไม่อยากเป็นคนนั้นคนที่แทรกแซงความรักของเค้าสองคน
  27. นานแค่ไหนก็ต้องรอเขาให้ได้.
  28. ทุกอย่างยังคงชัดเจนมีแต่เราที่ไม่ยอมรับความจริง
  29. รักไม่ได้บอกกับตัวเอง
  30. เหมาะที่จะอยู่ห่างๆ มากกว่าอยู่ข้างๆสิน้ะ.
  31. กูก็เหนื่อยเหมือนกันนะเว้ย...ที่ต้องเก็บความรู้สึกตลอดเวลา .
  32. เราถามสเป็กเธอแล้ว ว่าเป็นยังงัย เขาตอบว่า ผมยาวถึงไหล่ น่ารัก เรียบร้อย แต่เรา ผมสั้น ห้าว กวน เราไม่ควรไปทำใ
  33. ขอโทษที่หวังมากเกินไป ขอโทษที่คิดกับมึงมากเกินไป ขอโทษที่ให้คำว่าเพื่อนกับมึงไม่ได้
  34. แค่EP.นี้ ติดท็อปไฟท์ แล้วEP.อื่นล่ะ จะขนาดไหน
  35. อย่าว่าแต่ในเฟสเลย ชีวิตจริงก็เช่นกัน
  36. จะด่าก็ด่าไม่ต้องมาตี2หน้า มันทุเรศ
  37. เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าไม่ควรคบกับเพื่อนตัวเองถ้ายังไม่อยากเสียเค้าไปเพราะตอนจบมันไม่ได้สวยงามกันทุกคน
  38. แอบชอบมึงตั้งแต่ปี 1 แล้วรู้ป่ะ อยากบอกรักนะ แต่กูกลัวเสียเพื่อน ถ้ามึงได้เห็นโพสนี้ก็คงดี
  39. เราเจอกัน เราเดินไปทางเดียวกัน แต่เราเป็นได้แค่เพื่อนร่วมทาง ไม่ใช่จุดหมายของเขา
  40. สำหรับมึง เมื่อก่อนสนิทตอนนี้เสนียด สำหรับกุ เมื่อก่อนรักมากตอนนี้ก็ยังรักอยู่
  41. ที่หายๆไป ไม่ใช่เราเลิกชอบเธอนะ เราก็ยังคิดถึงอยู่ตลอดนั้นแหละ
  42. ก็รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ แต่ก็ยังเลือกที่จะรัก
  43. รักมึงนะ ชอบทุกอย่างที่เป็นมึงนะ แต่..... แต่กูบอกมึงไม่ได้
  44. ถ้าเขารู้ว่าจริงๆเราชอบเขาเขาอาจจะไม่อยากเป็นเพื่อนกับเราเลยก็ได้
  45. เธอคือคนที่พูดคำว่าเพื่อนได้เจ็บที่สุด
  46. เหนื่อยเนอะ..กับการที่ต้องรักเค้าข้างเดียว
  47. จะโทรหาก็กะไรอยู่ เพราะ ไอกับยูเป็นเเค่เพื่อนกัน
  48. รอว่าจะเจอกันในทุกๆวัน ไม่ว่าจะบังเอิญหรือตั้งใจ แต่เปล่าเลยไม่เจอกันก็สักพักนึงแล้ว เพราะใจมันบอกว่าอยากเจอ แต่การกระทำของ
  49. ไว้ค่อยคุยกันตอนที่เราคิดถึงกันจริงๆก็ได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.