ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมสอนใจ วันที่ 1 สิงหาคม 2559 - รักที่กูเป็นกู หรือรักที่กูเป็นใคร.

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. รักที่กูเป็นกู หรือรักที่กูเป็นใคร.
  2. ดิ้นรนจนแผลถลอก ดีกว่านิ่งเป็นหมาจนตรอก
  3. อย่าพยายามเป็นคนรู้มากกว่าคนที่อยู่ในเหตุการณ์ เพราะคำพูดคนสามารถแต่งเติมได้ตลอดเวลา ถ้ามันไม่จริงอย่างที่คุณรู้ เขาจะเ
  4. จงอย่าวิ่งหาโชคชะตา แต่จงวิ่งหาความจริง
  5. ฉันขอสัญญาว่าฉันจะไม่สัญญาอะไรอีกแล้ว เพราะฉันทำไม่ได้
  6. การมีความสุขไม่ใช่เรื่องยากแค่รักตัวเองให้มากๆและคาดหวังอะไรให้น้อยที่สุด
  7. เห็นแก่ตัวบ้างก็ได้ บางทีใจดีมากไปก็อาจกลายเป็นคนโง่
  8. กูก็นึกว่ามึงไม่มีเวลา โถ่อีห่ามึงไม่มีใจ.
  9. ต้นทุนชีวิตไม่ดี ไม่ได้แปลว่าวันข้างหน้าจะมีเหมือนคนอื่นไม่ได้
  10. คิดผิดคิดใหม่ คิดใหม่อย่าให้ผิด
  11. ชอบกันที่เงิน หรือชอบกันที่ใจ
  12. การเริ่มต้นใหม่ มันกำลังจะเกิดขึ้น
  13. บางครั้งก็ไม่รู้ว่าพยายามไม่พอหรืออะไร.. .เธอเลย มองข้าม กันบ่อยขนาดนี้.
  14. การเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุดเช่นเดียวกับสิ่งที่เรารักและชอบเมื่อเรารักอะไรเราก็จะเรียนรู้และค้นหามันด้วยใจที่อยากที่จะทำและเรียนรู้
  15. ทำดี 100 ครั้ง ยังไม่มีคนจดจำเท่า ทำผิดครั้งเดียว
  16. ถ้าไม่เจอ เรื่องแย่ๆ ซะบ้าง..เราคงไม่รู้ว่า เรื่องดีดี ... มีค่าแค่ไหน
  1. เข้มแข็งนะ .. ชีวิต ..
  2. คุยด้วยเค้ายังไม่อยากคุยกับเราเลย
  3. แรกๆก็คิดถึง หลังๆคิดไปเองค่ะ
  4. อย่าใช้เงินซื้อคนอย่าใช้ความอดทนซื้อใจ
  5. แล้วเมื่อไหร่เราจะได้รักกัน
  6. ฉันเงียบ แต่ฉันไม่ตาบอดcr. Jane Austen
  7. ถ้าไม่มีมือที่สาม ทะเลาะกันแค่ไหนก็ไม่มีวันเลิก
  8. อย่าไปรักใครมากกว่าตัวเอง
  9. ของมันเหลือกูเลยไห้ฟรี ของมันไม่ดี กูเลยไห้มึง
  10. โลกนี้มีคนที่ลืมบุญคุณคนฉันใด โลกนี้ย้อมมีคนไม่เจริญฉันนั้น
  11. คุยกับใคร ก็ไม่เหมือนคุยกับคุณ
  12. มองปัญหาให้เป็นเรื่องเล็ก ยิ้มสู้แล้วเดินไป
  13. ได้มายังไง ก็ให้กลับไปยังงั้น พอดีเป็นคนแฟร์ๆ
  14. อดีตมันเป็นแค่ความทรงจำอย่ากลัวกับการเปลี่ยนแปลงเพราะเราเติบโตขึ้นทุกไม่มีอะไรดีที่สุดหรือแย่ที่สุด
  15. หนึ่งชีวิตมันสั้นอย่าแบกโลกเอาไว้ทุกวันอย่าแบกมันเอาไว้ทุกเรื่องมีหลายเรื่องดีๆในชีวิตเกิดขึ้นเมื่อเราไม่ยอมแพ้
  16. ทุกคนต้องเคยเป็นผู้ร้ายในเรื่องเล่าของคนอื่นเสมอ
  17. ผู้มีปัญญา ย่อมจะไม่หาปัญหามาใส่ตน
  18. ช่วยคนมา10ครั้งเขาจำไม่ได้หรอกเขาจำได้ครั้งเดียวครั้ง ที่เราไม่ช่วย
  19. มึงไม่ต้องเล่นตัว...มึงไม่สวยขนาดนั้น..
  20. พยายามรักในสิ่งที่ทำ เดี๋ยวทุกอย่างก็จะออกมาดีเอง
  21. ผู้หญิงเรามักจะเชื่อมโยงเรื่องไม่เป็นเรื่องให้กลายเป็นเรื่อง จนได้
  22. We all are too young to carry this sadness in our heads. เราทุกคนยังเด็กเกินไปที่จะแบกความเศร้าไว้ในหัวใจ
  23. เราไม่ได้มีหน้าที่อธิบายความฝันของเราให้ใครฟัง แต่เรามีหน้าที่ทำความฝันของเราให้เป็นจริง
  24. ถ้าเราไม่รู้จักคำว่า อุปสรรคเราก็จะไม่รู้จักอีกคำที่เรียกว่า ความพยายาม
  25. อย่าเสียใจให้กับความเสียใจเมื่อวาน
  26. บางทีทันก็เหนื่อยนะที่พยายามอยู่ฝ่ายเดียว
  27. อยากรู้ตัวตน ต้องทนดูใจอยากรู้ใจใคร ต้องใส่ใจคนอยากรู้นิสัย อย่าเพิ่งร้อนรนเพราะคนทุกคน รู้หน้า ไม่รู้ใจ
  28. รักเเท้ไม่ได้ขึ้นอยู่กะเพศไหนเเต่ขึ้นอยู่ว่ารักใครต่างหาก
  29. บางครั้งก็อยากเป็นตัวของตัวเองบ้าง
  30. การสร้างเด็กที่เข้มแข็งสักคน ง่ายกว่าการทำให้ผู้ชายสิ้นหวังกลับมาเข้มแข็งได้ดังเดิม
  31. ถ้าเป็นไปได้ ก็ไม่ได้อยากได้ของคนอื่น.
  32. ไม่ได้เป็นคนฉลาดไปทุกเรื่องแต่แค่เป็นคนใช่สติปัญญาในทางที่ถูกต้อง
  33. แม่ได้พูดไว้เมื่อนานมาแล้วพึ่งนึกออก
  34. ไม่ได้อยาก ระแวง แต่อดีตมันทิ่มแทงให้ระวัง
  35. ถึงแม้จะเริ่มต้นได้ย่ำแย่ ก็ไม่ได้แปลว่าแพ้เสมอไป
  36. จงภูมิใจในสิ่งที่คุณเป็น พยามยามแก้ไขในสิ่งที่บกพร่อง แต่ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นดั่งใจใครทุกคน..
  37. บางครั้งคุณก็แค่อยากจะอยู่กับคนที่ทำให้คุณยิ้มได้ ถึงแม้มันจะหมายถึงการรอคอยก็ตาม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.