ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมในวงเหล้า คำคมวงเหล้า วันที่ 19 กรกฎาคม 2559 - ทุกวันนี้อ้าปากอมควยยังบ่อยกว่า อ้าปากสวดมนต์อีก เอาเหี้ยไรไปขึ้นสวรรค์อะ

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ทุกวันนี้อ้าปากอมควยยังบ่อยกว่า อ้าปากสวดมนต์อีก เอาเหี้ยไรไปขึ้นสวรรค์อะ
  2. บางทีที่ดื่มเหล้า เราก็แค่อยากให้คืนนี้นอนหลับสบาย
  3. ...รัก...แต่ไม่ใส่ใจก็แทบไม่ต่างอะไรกับ...ไม่รัก...
  4. เลิกกันแล้วโลกมันกว้างขึ้น จากที่เคยโฟกัสที่เธอคนเดียว
  5. อย่าเศร้า เอาเวลาไปแดกเหล้าแล้วหาใหม่
  6. บางคนดื่มเพื่อลืม บางคนดื่มเพื่อเมา ไม่เป็นไรเราดืมด้วยกัน
  7. รู้สึกดี แต่ไม่ได้รู้สึกรัก ก็ไม่มีประโยชน์อะไร
  8. ถ้าชอบผอมๆ เราไม่มีสิทธ์ แต่ถ้าชอบแบบ ตุ่มบังไม่มิด สะกิดเรานะ
  9. เกิดในเมืองก็ทำตัวให้เหมือนผู้ดีไม่ใช่ทำตัวเหมือนโสเภณีที่อยู่ในซ่อง
  10. กูสำคัญกับมึงมั้ยไม่รู้ แต่มึงสำคัญกับกูน่ะ
  11. คิดมุขไม่ออก คิดถึงได้ตลอดน้ะบอกไว้555
  12. ถ้าเลือกกินไป จะสนใจทำไมกับน้ำหนักที่เพิ่มมา
  13. เสียใจกับเสียวจัง เหมือนกันตรงที่ต้องร้องดังๆถึงจะสะใจ
  14. เขามันดี โทษทีกูมันเลว
  15. สำคัญไม่พอก็รอต่อไป
  16. แสนดีไปทำไม สุดท้ายเขาก็เลือกคนที่ใช่ ไม่ใช่คนที่ดี..
  1. สูงชะลูด ตูดปอด ยอดขุนพล ทหารม้า ชักปืนช้า แก้ผ้าไว
  2. เป็นคนกินไม่ยาก หมดแก้วก็ได้หมดกลมก็ดี
  3. สองน้ำ หนูยังพอไหวสองใจ หนูไม่ไหวจริงๆ พี่เห้อ
  4. ไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้ครับ เพราะรู้ว่าการโดนนอกใจมันเจ็บแค่ไหน
  5. ยิ่งนานวัน ความรักแม่งก็ยิ่งน้อยลง
  6. ไข่เจียวยังใส่หมูสับ แต่ถ้า ตับตับตับ เอาไว้ใส่กับเทอ
  7. ขอเชิญ...หน้ากากตอแหล ถอดหน้ากากครับ
  8. เรื่องรักเราไม่ฟิน แต่เรื่องกินเราสู้ตาย
  9. -การพยายามไม่เป็นตัวเองเพื่อคนอื่น มักเหนื่อยเปล่า
  10. คิดถึงร้านเหล้าที่นั่งประจำ แต่ช่วงนี้หมดตังเลยต้องนอนอยู่บ้าน
  11. เบื่อจังมีเเฟนหลายใจ
  12. จะเลิกหรือจะทน เค้าก็มีอีกคนอยู่ดี
  13. มึงนอกใจ ยังมีหน้ามาบอกไม่ได้ตั้งใจ
  14. ตอนกินเหล้า มันจะหายเศร้า แต่พอสร่างเมา ทั้งเซ็งทั้งเศร้า ทั้งเหงามาเต็ม
  15. ความรู้สึกก็เหมือน กระดาษ ถ้ามันขาดก็ไม่มีวันเหมือนเดิม
  16. เราจะอยู่หรือไป มันก็ไม่มีผลอะไรกับใจแกอยู่ดี
  17. ทิ้งไว้กลางทาง ไม่ค่อยถนัดแต่ทิ้งตัวลงตัก นี่พอไหว
  18. บางทีการเดินตามทางที่เค้าทำไว้ไปเรื่อยๆก็ถึงเป้าหมายเร็วดีแต่บางช่วงมันก็อันตราย แต่บางครั้งถ้าเรายอมเดินอ้อมหน่อยอ
  19. ถ้าเธอรู้จักเรามากกว่านี้ เธออาจจะผิดหวังก็ได้นะ
  20. โดนเทแล้วไง.. รินใหม่เดี๋ยวก็เต็ม แคปชั่นเสี่ยว
  21. สงกรานต์กำลังจะผ่านไป...แล้วเมื่อไหร่คนมีใจจะผ่านมา
  22. ร่างกายไม่ได้ต้องการไขมันร่างกายต้องการแบงค์พันและเบียร์เย็นๆ
  23. ฉันชอบเธอ เธอชอบเขา55555555555555555555555555555555555555555
  24. เก่งแต่ปาก ระวังโดนสากนะจ้ะ
  25. ฉันสร้างความรักขึ้นมาด้วยมือ แต่เธอพังมันลงด้วยตีน
  26. อ่อนแอก็แพ้ไป ชนไหวก็เทมา
  27. สงกรานต์นี้ ถ้ามือเผลอไปโดนไข่ใคร ต้องขออภัย
  28. อย่าเอาแต่ใจตัวเองจนเกินไป จนลืมความถูกต้อง
  29. ต้องแสดงออกยังไงให้เขารู้ว่าเราโคตรจะรักเขาวะ
  30. เหงาไหม ถ้าเธอไม่ชอบเหงา งั้นมาชอบเราก็ได้นะ
  31. ขายอะไรก็ได้..แต่อย่าขายความเป็นคน
  32. เทเหล้าผิดแก้วยังพอทนแต่เทหกหมดทั้งกรม กูทนไม่ได้จริงๆ
  33. วอนพระอาทิตย์ กูยังไม่อยากเสียชีวิตตอนนี้
  34. มือที่3 จะไม่มีผล ถ้าหากคน2คนต่างซื่อสัตย์
  35. ที่ทำทุกอย่างเพื่อมึง มึงเห็นค่าบ้างไหม
  36. ถ้าคบกับเขาแล้ว เครียด มานอน เบียด กับเราไหม
  37. เป็นคนรักสัตว์ ไม่ถนัดรักเหี้ยรักมึงน้ะเนี้ย อย่าเหี้ยน้ะอีสัส
  38. เราจะไปไปรบกวนเธอแล้วล่ะ
  39. น้องค่ะอย่าโลกสวย โตแล้วอมควยเหมือนกันหมด
  40. เขาผ่านมาให้เราจำ หรือเข้ามาทำให้เราเจ็บ
  41. อาจไม่ใช่สิ่งที่ดีสำหรับใคร แต่สำหรับกูอาจจะดีที่สุดตอนนี้
  42. เลิกกันโดยไม่มีคนอื่น เลิกยากนะ แต่พอมีคนอื่นเท่านั้นแหละแกเอ้ย จะผูกพันธ์ จะความดี จะเยื่อ จะใยสไปเดอร์แมน อะไรก็รั้ง
  43. อย่าไปอิจฉาเลย..คนมีแฟนเพราะยังมีคนอีกเป็นแสน..รอเป็นแฟนเราอยู่
  44. ความคิดถึงก็เหมือน ดวงดาวเห็นเป็นครั้งคราว แต่ก็ไม่เคยหาย.
  45. ชีวิตนี้ไม่เคยมีหรอกรถไฟชนกันเพราะชีวิตฉันมีได้แค่รางรถไฟ
  46. การโกหกก็เหมือนกับการสอบตกวิชาจริงใจ
  47. ใจดวงนี้ช่างปล่าวเปลี่ยว มาเกี่ยวก้อยกันมั้ย
  48. กล้าป่ะล่ะ ฟอลมา เดี๊ยวเราฟอลกลับ ใจๆกันไปเลย
  49. เป็นคนจริงจังค่ะ เกลียดใครก็เกลียดจริงจัง
  50. รสชาติเหล้ามันไม่เปลี่ยนเหมือนใจคน.
  51. วันนี้วันพระ อยากไปวัด สวดมนต์ อะระหังสัมมา สัมพุท โท 097-065XXXX
  52. จากกันวันนี้ค่อยเจอกันในวันที่ทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง
  53. อยู่คนเดียวคงไม่ตาย แค่วาเลนไทน์ไม่ใช่สงครามโลก .
  54. สองน้ำ หนูยังพอไหวสองใจ หนูไม่ไหวจริงๆ พี่เห้อ
  55. บางทีเขามาหามึง เพราะเขาเหงานะ พอเขาเบื่อเขาก็ไป มีค่าแค่คั้นเวลา
  56. อาการไอเกิดจากไวรัสอาการรักเกิดจากเธอ
  57. เพื่อนเเท้เค้าไม่แคร์ใบหน้า ไม่ได้วัดที่หน้าตาเเต่พวกมึงมีค่าที่จิตใจ
  58. เป็นได้แค่ที่ระบาย ไม่ได้เป็นคนที่เธอรัก
  59. บางคนเชื่อในความรัก บางคนเจ็บจนไม่เชื่อว่ามีความรักอยู่ จริง
  60. ถึงหน้าผมจะเดฟ แต่ผมไม่ได้เสพนะครับ
  61. แสนบาทอ้ะไม่มี มีแต่แสนดีจะเอามั้ย
  62. ความรู้สึกที่เสียไป ถึงจะกลับมา มันก็ไม่เหมือนเดิม
  63. เป็นคนเทาๆ ไม่ได้ดีจนเกินไป และไม่ได้ร้ายจนเกินทน
  64. คุยขนาดนี้เกรงใจแฟนเค้าบ้างนะ
  65. เฮฮาไปงั้นแหละ จริงๆคิดมากจะตาย.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.