ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมในวงเหล้า คำคมวงเหล้า วันที่ 12 กรกฎาคม 2559 - จงชนะความตอแหล ด้วยความตอแหลที่เหนือกว่า

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. จงชนะความตอแหล ด้วยความตอแหลที่เหนือกว่า
  2. กดรักมาอ่อย กูจะส่อยให้หมดเลย
  3. เคยเจอแฟนเก่าที่ร้านเหล้าปะ แม่งพีคสัส กลับบ้านนอน.
  4. สวยไม่จริงอย่าหยิ่งนะน้อง สวยกว่าน้อง1200ก็มี
  5. ถ้าไม่อยากให้เราหยิ่ง ก็ต้องยิ้มให้เราก่อน. BrawNNie2
  6. อดีตเคยถูกเท แต่จะเป็นสายเปย์ที่ดีในอนาคต
  7. ยากกว่าการได้มา คือการรักษามันไว้ .
  8. ถ้ามึงเป็นแบบนี้ต่อไป ไม่ว่าจะคบกับใครก็จะจบแบบเดิม....
  9. หลอกใช้งานไม่เท่าไร แต่อย่าหลอกให้เชื่อใจได้มั้ยขอร้อง
  10. คำว่าเคย ก็เป็นแค่อดีตที่เรากลับไปแก้ไขไม่ได้
  11. จะดูถูกก็ไม่ข้าม จะมองข้ามก็แล้วแต่
  12. ของเก่ามันเน่า จะเล่าทำไม5555
  13. เขามีเงิน . . . แต่ฉันมีใจถ้าอยากได้เงินก็ไป . . . ถ้าอยากได้ใจก็มา
  14. ไม่อยากเป็นคนสวย อยากเป็นคนรวยมากกว่า
  15. ตอแหลได้ตอแหลไป ตอแหลกับกูเมื่อไหร่ เจอตอแหลกลับ 10 เท่าจ้า
  16. อ่อนแอก็แพ้ไป ชนไหวก็เทมา
  1. ที่เหี้ยได้ขนาดนี้ กูเคยเป็นกุลสตรีมาก่อน
  2. สงกรานต์ ปีนี้ ไม่มีเธอคนดี เหมือนปีที่แล้ว
  3. แม้การเลือกที่จะเดินจากไปจะเจ็บ แต่ก็คุ้มที่ได้เห็นคนที่เรารักมีความสุข
  4. มึงเป็นกะหรี่อย่าเสือกมั่นHeeว่าเป็นนางฟ้า
  5. ร้อนอะไลน์ bursttt เบอร์นี้ 08220707xx
  6. ถ้ามีแฟนแล้วมันเหนื่อย ก็อย่ามี คิดซะว่าเป็นเรื่องดีๆที่ไม่มีคนมาหารเงินใช้
  7. ตอแหลไม่เนียน ไปเรียนมาใหม่
  8. ถ้าภาระเปลี่ยนเป็นเงินได้ ป่านนี้กูรวยไปนานละ
  9. ถึงเราจะไม่ใช่ไซด์ไลน์ แต่เราก็ชอบไซร้คอ
  10. ของเก่ามันเน่า จะเล่าทำไม55555
  11. เดี๋ยวมันก็ผ่านไปเหมือนที่เคยผ่านมา
  12. ร้อนอ่ะไลน์ asfgy54เบอร์นี้ 09870626XX
  13. ไม่ใช่เจ้านาง ไม่ใช่เจ้าขุนแต่จะเป็นเจ้าสาวของคุณคนเดียวคะ
  14. ของที่ชอบกับของที่ใช่มีเส้นบางๆกั้นไว้นิดเดียว
  15. กองทัพต้องเดินด้วยท้อง ตัวสำรองต้องเดินด้วยน้ำตา
  16. วันนี้มึงยื้มละรื่นกุก็ดีใจด้วยวันไหนโดนเอาคืน กุหวังว่ามึงจะยังยิ้มเหมือนเดิมมนะ
  17. แฟนไม่ว่างแค่ไหน ก็ไม่มีสิทธินอกใจนะจ้ะ
  18. ไม่ใช่รักแท้งอแงได้ป่าว
  19. อยากเป็นนางฟ้าไม่ได้อยากเป็นนก
  20. ไม่ใช่คนขี้เหล้า แต่เป็นคนขี้เหงาที่คอแห้ง
  21. คิดถึงแก้วเหล้าที่เคยจับ คิดถึงผับที่เคยย่อ คิดถึงคนที่เคยม่อ แต่ว่าพ่อไม่ให้ไป...
  22. ความรักจะเเข็งแรงในวันที่ใจเราอ่อนแอ
  23. คุยวันละนิดจิตเบิกบาน
  24. ...ถึงฉันจะทำดีถวายสังฆทานมากแค่ไหน แต่เขาก็มองว่าฉันทำคุณไสยใส่เธออยู่ดี....Cr. เปี้ยก
  25. ที่ฝนตกอ่า..เพราะพายุเข้า..แต่ที่นั่งเศร้า..เพราะเข้ากันไม่ด้าย
  26. ทำใจกุพัง มึงยังจะกลับมา
  27. เเค่ยืนยังเซ จะเกเรได้ยังไง
  28. เลิกกันเมื่อไหร่ก็ขอให้บอก กูจะเดินเข้าไปกอดแล้วบอกว่าสมน้ำหน้า
  29. กูเป็นคนไม่พูด ถ้าพูดเเล้วไม่โอเคเเน่นอน
  30. แรดแต่ไม่มั่วชอบยั่วแต่ไม่เอา
  31. เหมือนความรู้สึกแม่งโดนทำร้ายจนเปลี่ยนไปแล้วว่ะ
  32. ก้อเเค่ความโสดมันกลับมาอีกครั้ง
  33. คุยกันทั้งๆที่ยังอยู่ในสายกู รักกันมากก็เลิกกับกูดิ
  34. เป็นคนจริงจังค่ะ เกลียดใครก็เกลียดจริงจัง
  35. บางคนมีรักแต่กลับไม่รักษา บางคนตามหาแต่กลับไม่เจอ
  36. ระยะทางห่างกันแค่ไหนก็ไม่สำคัญขอแค่ใจสองใจยังยึดหมั่นกันแค่นั้นก็พอ
  37. สงกานต์กำลังจะหมดไปแต่ในใจยังไม่ลืมเทอ.
  38. เสือกไม่ใช่เรื่องเเย่เเต่ที่เเน่ๆไม่ใช่เรื่องของมึง
  39. เธออาจจะเป็นแค่ความธรรมดา ที่มันมีค่าต่อใจเรา
  40. บอกว่าคนอื่นเปลี่ยนไป มั่นใจแค่ไหนว่าตัวเองเหมือนเดิม
  41. คนที่ห่วงใย ไกลแค่ไหน ก็ยังห่วงกัน คนที่ไม่เคยให้ความสำคัญ ใกล้กันทุกวัน ยังไม่เคยใส่ใจ
  42. รอยยิ้ม ไม่ได้การันตีว่าคนคนนั้นกำลังมีความสุขเสมอไป.
  43. นี่ไม่ได้เรียก โสด แต่เรียกว่า โหมดปลอดความรัก
  44. ไม่ใช่เด็กแนว ก็เเค่เเมวใจกล้า
  45. และมันต้องมีสักวันที่ชายพ่นควันจะปีนข้ามกำแพง
  46. บางทีเราก็เหมาะที่จะดูแลเขาอยู่ห่างๆ มากกว่าอยู่ข้างๆเขาก็ได้นะ
  47. คุณภาพย่อมสำคัญกว่าปริมาณ
  48. บอกว่าพอแล้ว ไม่เอาแล้วแต่เธอก็ดึงฉันกลับไปทุกครั้งที่เจอกัน
  49. มึงจะยุ่งกับใครก็ได้ แต่ต้องไม่ใช่แฟนคนอื่น
  50. สงกรานต์ที่ผ่านมา ไม่ได้โดนสาดนะแต่โดนเท
  51. ไม่เคยคิดว่าจะไม่มีใครเลย จนกระทั่งไม่มีใครเลย
  52. ปะแป้งอ่ะมันเชย พากูไปเย็ดเลยง่ายดี 555555555555
  53. ไม่มีหลอกคำคม มีแต่ความคิดถึงจะเอาปะล้ะ
  54. เวลาเศร้าเหล้าแมร่งยั่วยวนมากกว่าผช.
  55. ผู้หญิงดีๆ เค้าใช้ความดีหาผัวผู้หญิงชั่วๆ ใช้ความเปลืองตัวแย่งผัวชาวบ้าน
  56. หลับก็เพ้อ ตื่นก็แพ้
  57. กินเหล้าอาจทำให้กัดกระเพาะ แต่ไม่อาจกัดเซาะถึงหัวใจ
  58. ถ้าให้เลือก นาย กับ นอนเราจะเลือกก นอนกับนาย
  59. ที่เสียไปคือเวลา ที่ได้กลับมาคือบทเรียน
  60. ถ้าคิดจะมีแฟนก็ต้องคำนึงถึงการเอาใจใส่ ไม่ใช่ใส่ใจการเอา
  61. อะไรที่เหี้ย อย่าให้มันอยู่ในชีวิตเรานาน
  62. กูก็ชอบของกูอยู่ตั้งนาน พอมันขึ้นรูปคู่เท่านั้นแหละ พังไม่เป็นท่าขนาดหมายังเมินกู
  63. รักคนไม่มีใจก้อเหมือนซื้อลำไยในสวนทุเรียน...
  64. ต่อให้เราเช็คอินว่าอยู่ที่ไหนแต่อยากบอกให้รู้ไว้ว่าโลเคชั่นหัวใจอยู่ที่เธอ
  65. รู้แล้วว่าไม่รัก อย่าย้ำนักแค่นี้ก้เจ้บแล้ว
  66. ถ้านั่งกินเหล้าที่ร้านมันร้อน มานั่งกินห้องน้องก็ได้นะคะ 5555
  67. ถึงไลค์จะแดกไม่ได้แต่กูก็ยังอยากได้
  68. ผู้หญิงด้วยกันเขาดูออก..ว่าอันไหนดอกอันไหนดี.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.