ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมแอบรัก แอบรักเพื่อน วันที่ 8 มิถุนายน 2559 - ก็รู้ว่าไม่มีสิทธิ์ที่จะคิดไปไกลมากกว่าคำว่า เพื่อน ที่เธอให้ได้

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ก็รู้ว่าไม่มีสิทธิ์ที่จะคิดไปไกลมากกว่าคำว่า เพื่อน ที่เธอให้ได้
  2. ที่กูนอนไม่หลับอย่างงี้ เพราะกูคิดถึงมึงใช่มั้ย.
  3. ทำไมเราต้องหวั่นไหวกับแกวะ
  4. ได้แต่แอบดูแลอยู่ห่างๆแบบนี้เนียะ เมื่อไรจะได้ดูแลแบบจริงจังสะทีวะ
  5. เข้าใจแล้ว..ว่าเป็นไปไม่ได้
  6. ไม่คิดอะไรอย่าเล่นหัวแลกมือถือหูฟังคนละข้างเพราะกูคิด
  7. แม้ตอนจบจะมีน้ำตาที่รอคอยคือความเสียใจ..
  8. ความจริงอยากบอกความในใจที่มี บอกไปว่ารัก ชอบที่เธอเป็นเธอ อยากคุยอยากเจอเธอบ่อยๆ เฮ้อ... ไม่อยากระบายเป็นข้อความแบบนี้เลย
  9. นี่เราชอบคนที่ไม่ชอบเราได้ยังไง
  10. เวลาเราสบตากันเคยรู้สึกใจสั่นเหมือนเราสักนิดไหม
  11. แค่เพื่อนเท่านั้น พยายามเข้าใจแต่ทำไมภายในใจฉันยังสั่น
  12. อย่าลองมาเป็นเราเลย เธอคงทนไม่ไหวหรอก
  13. อยากตะโกนต่อหน้ามึงตรงๆ เลยว่ากูคิดถึงมึง อยากกอดมึง กูชอบมึงแต่คำว่า เพื่อน แม่งคำคอกูอยู่
  14. แต่ก่อนคิดว่า ชอบเขาก็บอกเขาไป ตอนนี้รู้แล้ว ผลคคือ ไม่พูดด้วยกันแม้แต่คำเดียว
  15. ชอบมึงนะ แต่ไม่อยากเป็นแฟนหรอก เพราะกลัวมันจะไม่ดีเท่าตอนนี้
  16. ตอนนี้ก็บอกตัวเองว่าเริ่มจะไม่รู้สึกแล้วหรือเราแค่หลอกตัวเองกันนะ
  1. ไม่ได้ยอมแพ้นะ แต่เราทำอะไรไม่ได้เลย
  2. กูรู้สึกดีเวลามึงยืมปากกากูอะ ถามกู ยิ้มให้กู ชวนกูคุย หยอกกู เต๊าะกู แต่กูไม่ใช่คนเดียวไงที่มึงทำแบบนี้ให้อะ
  3. พอบอกความรู้สึกไป คำตอบที่ได้มาคือ กูรักมึงแบบเพื่อนว่ะ เพื่อนยังไงก็คือเพื่อน
  4. ถ้ามีแฟนแล้วโปรดขึ้นสถานะจะได้ไม่เป็นภาระกับคนแอบชอบ
  5. ชวนไปดูหนังก็ว่าน่ารักแล้ว แต่แอบถ่ายเราตอนเผลอน่ารักยิ่งกว่า
  6. นับจากนี้ไปความสัมพันธ์จะไม่เหมือนเดิมอีกไป
  7. ห่างแค่เพียงเอื้อมมือ แต่มันคือแสนไกล
  8. เราจะวิ่งตามคนที่ไม่รักเราไปทำไมเหนื่อยเปล่าๆ
  9. แร้ววันหนึ่งมึงจะรู้ว่ากูรักมึงมากแค่ไหน
  10. ได้ชอบคนๆนึง อยู่คนเดียว ไปเรื่อยๆ นี่ก็ดีนะ แต่ถ้าเขาจะชอบกลับก็ยินดีมาก
  11. ทุกคำว่ารักที่มึงบอกรู้ตลอดว่าในฐานะเพื่อนทุกสิ่งดีๆที่มึงทำที่มึงใส่ใจรู้เสมอว่าในฐานะเพื่อนเช่นกัน
  12. เมื่อก่อนก็เป็นเพื่อนกันดีๆ ตอนนี้อยู่ดีๆก็ชอบเพื่อน
  13. มึงรู้มั้ย ทุกครั้งที่แจ้งเตือนเข้าอ่ะ กูหวังว่าจะเป็นชื่อมึงตลอดเลยนะ
  14. บางทีก็ต้องการแค่ความชัดเจน แค่มึงพูดออกมาแต่ถ้ามึงไม่คิดก็ไม่เป็นไร
  15. กูนี่ก็เก่งเนอะ เจ็บมาไม่รู้กี่รอบแล้ว แต่ก็ยังรอได้เก่งเหมือนเดิม
  16. ระยะทางไม่ทำให้มึง...ออกไปจากหัวใจกูเลย
  17. เป็นเพื่อนก็ได้ แต่อยากเป็นเพื่อนที่โครตพิเศษสำหรับแก
  18. แอบรักมึงก็เหมือนดูหนัง 3มิติเนอะ จ่ออยู่ตรงหน้า แต่คว้ามาเป็นเจ้าของไม่ได้
  19. พยายามจะกลับมาคุยมาสนิทกันเหมือนเดิม แต่มันก็สายไปแล้ว กลับไม่ได้ไปไม่ถึง กูไม่น่าเผลอใจไปชอบมึงเลยเนอะ
  20. คนเราสามารถยอมอยู่ในสถานะอะไรก็ได้ เพียงแค่มีเค้าอยู่ข้างๆ
  21. อยู่ที่เดิม ที่ของเราก็พอแล้ว
  22. ก็ยังให้เขามาวนเวียนในใจ
  23. เพื่อนคนนี้ จะกี่ปีความรู้สึกที่มีก็ยังเหมือนเดิม
  24. กูชินกับการเสียใจ กูชินกับการถูกลืมชิน ชิน ชิน และ ชิน ทุกอย่างที่เกี่ยวกับ มึง
  25. กูชอบมึงว่ะ. อยากพูดนะแต่เราคงสนิทกันเกินไป.55555555
  26. น่ารักขนาดนี้ ระวังเถอะกูจะฉุดทำผัวสักวัน
  27. แอบน้อยใจ เวลาเธอไปมอง ไปคุยกับคนอื่นเสมอเลย
  28. รู้ว่าไม่ควรหวังอะไรกับเธอแล้ว เรามันเพื่อนกัน เพื่อนกันตลอดไป
  29. อยู่ม.6แล้วกูจะไม่ได้เจอเขาแล้วจิงๆหรอวะ
  30. ที่กูรักมึงทักมึง กูก้หวังให้มึงรักกูกลับเช่นกัน
  31. ไม่รู้เลยจะเริ่มยังไร ทั้งที่เราก็ใกล้กันอยู่ทุกวัน
  32. ตลกสุดคือนั่งฟังทุกเรื่องราวความรักของมัน
  33. เดือนสุดท้ายของปี เธอคนดีคือคนสุดท้ายของใจ
  34. อย่าจับมือเขากับมือเราพร้อมกัน
  35. อย่างน้อบรักข้างเดียวก๋เรียกว่ารัก
  36. กูชอบเห็นมึงยิ้มนะ ถึงแม้กูจะไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้มึงยิ้มก็เหอะ..
  37. ถึงแม้ถ้าบอกจะมีโอกาสมากก็ตามแต่เราอยากมีแกข้างๆตลอดไปมากกว่า
  38. ฉันรักเธอ แต่เธอกลับมองมันเป็นแค่เรื่อง ตลก
  39. เขาแค่รู้สึกดีในถานะเพื่อน นั้นไม่ใช่เขาให้ความหวังเรานะ
  40. อย่าทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองมีค่าทั้งๆที่ฉันไม่มีค่าสำหรับเธอเลย
  41. บางทีมันก็ไม่ได้เป็นแค่เรื่องวูบวาบแบบวัยรุ่น บางทีผ่านมาสิบยี่สิบปีแล้วได้กลับมาคุยกับมันอีกที แม่งยังรู้สึกกับมันเหมือนเดิม
  42. ก็กลัวว่าออกตัวแรงไปมั้ยกลัวมึงจะรู้
  43. 7 ปีที่ยังไม่กล้าบอก เราชอบเธอน่ะ ขอเวลาอีก 3 ปี ถ้าเธอไม่ชอบเราเลยเราจะเดินจากไปเองโดยไม่หลังหันกลับมาอีกเลย
  44. รักก็ส่วนรัก รอก็ส่วนรอ ยังรัก ก๋ไม่ได้หมายความว่า ยังรอ
  45. ไม่อยากคุยก็บอก ไม่ต้องบอกว่า ปวดขี้ กูรู้สึกว่า กูรู้สึกว่าขี้มีค่ามากกว่ากู กูรับไม่ได้
  46. ชอบคนเดิม เพิ่มเติมคือคิดถึง
  47. ถ้ามันเป็นความใกล้ชิดคงเป็นความใกล้ชินที่มากเกินไป
  48. ได้แต่บอกตัวเองว่า อย่าคิดๆๆ อย่าคิดเกินเลยกับเขา นึกถึงสิ่งที่เราทำกับเขาไว้ มันคงแย่เกินกว่าที่เขาจะให้อภัย...
  49. จะทักแชทมาก่อนบ้างก็ได้นะ
  50. เพื่อนคนหนึ่งมันแอบมันคิดอะไรไปไกลกว่าเป็นเพื่อนกัน...
  51. ขอกระดาษทิชชู่หน่อยยยยอ่ะ ยื้นทิชชู่ให้เช็ดให้หน่อย ...อย่าทำแบบี้กับกุเลย กุกำลังพยายามเย็นชากับมึงยุ
  52. ตอนที่เธอเป็นเพื่อนฉัน เราคุยกันได้เปิดใจตอนนี้เธอรู้สึกมั้ย ทำไมมันไม่เหมือนเดิม
  53. เลากลัวว่าถ้าบอกชอบมฝออกไป แล้วคำตอบที่ได้มันตรงข้ามกับใจ กลัวทุกอย่าง จนปล่อยเวลามาสิบกว่าปีแบบนี้
  54. ยังไม่รู้เลยว่าเป็นไปได้ไหม ก็ยังหวังไปเรื่อยๆ
  55. ก็รู้ว่าไม่มีสิทธิ์ที่จะคิดไปไกลมากกว่าคำว่า เพื่อน ที่เธอให้ได้
  56. แอบรักได้ เผื่อใจไว้ก็ดีนะ
  57. เขาก็ไม่ได้ปิดใจ แต่เราเองก็เข้าไปเป็นได้แค่เพื่อน
  58. บางทีเราก็คิดว่า ถ้าไม่ทำแบบนั้นตอนนั้นตอนนี้เราอาจจะไม่ทุกข์ใจขนาดนี้เราเป็นฝ่ายผิดใช่ไหมที่รักแก
  59. เห็นมึงยิ้มก็ดีใจ คนนั้นอีกเเล้วสินะที่ทำมึงยิ้มอ่ะ เอ้าากูต้องดีใจสิว่ะ ทำไมน้ำตามันไหลล่ะ
  60. เป็นเพื่อนกันพูดได้ทุกเรื่อง ก็ใช่ แต่นั้นมันก่อนที่กูจะชอบมึงอะ
  61. การแอบรักเพื่อนมันเจ็บนะ ยิ่งเห็นเขาชอบคนอื่นที่ไม่ใช่เรา แต่มันก็มีความสุขแค่อยู่ใกล้ๆคอยฟังเรื่องราวของเขา
  62. ถึงเธอจะเปลี่ยนคน แต่ฉันไม่เปลี่ยนใจ
  63. ฉันรออยู่ตรงนี้แต่ใจเธออยู่ตรงไหน
  64. พออยู่ใกล้แล้วมันรู้สึกโอเคอะ..
  65. เศร้าอยู่เธอจะรู้ไหม...เสียใจอยู่เธอจะรู้หรือเปล่า...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.