ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ คำคมกวนๆ มุกเสี่ยวกวนตีน วันที่ 16 มิถุนายน 2559 - ฉันจะซื้อเสื้อสวยๆให้เธอถ้าเธอให้ฉันเป็นคนถอดมันออก

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ฉันจะซื้อเสื้อสวยๆให้เธอถ้าเธอให้ฉันเป็นคนถอดมันออก
  2. เดี๋ยวคิดมุกได้กูจะไปต่อให้นะ 555555555555555
  3. ผู้ชายก็เหมือนรองเท้าถ้ามันกัดก็สลัดมันทิ้ง...
  4. เศษแก้วมันบาดคม เศษคารมมันบาดใจเศษเหล็กยังขายได้ แต่เศษใจใครจะเอา
  5. มุกฝืดจากครูโทนี่..หมูอะไรหันได้..หมูยอ --gt หมอyou --gt หมอคุณ --gtหมุนคอเห๊อะๆๆ
  6. ปีนี่ ปีชงว่ะB ปีไหนวะA ปีนี้ๆB อ่าวมึงชื่อปีหรอกหรอ เออ ฝากชง ขอเหล้าเข้มๆ A เอากี่แก้ว ถุยคนละชงไอ้สัส .
  7. จะต้องให้ทำตัวน่ารักขนาดไหนห้ะ นี่กูคนนะ ไม่ใช่กล้องฟรุ้งฟริ้ง
  8. คบกับเรามั้ย ถึงจะเป็นแฟนที่แย่ แต่จะเป็นแม่ที่ดี
  9. มีแฟนเล่นไลน์ มักจะเป็นควายทุกที
  10. เบื่อชาติหมาที่พยายามใส่เขี้ยวใส่เล็บว่าเป็นชาติเสือ
  11. ต้องดีแค่ไหน ถึงจะถูกใจคำอย่างเธอทุกอย่าง
  12. วันนี้มีคนถาม1ทำไรอ่ะ2ทำใจไม่ให้รักเธอ ง่อวววว
  13. ใครออกเหล้า เข้าพรรษา บอกด้วยเดี๋ยวเราออกน้ำเเข็งกะโซดา
  14. คิดตี้อ่ะเป็นแมว คิดถึงอีกแล้วอ่ะเป็นเธอ
  15. วันนี้ท้องฟ้าสดใสแต่ทำไมเธอดูหม่นหมองลองคิดลองนึกตรึกตรองโธ่ลำยอง เธอยังไม่สร่างเอย
  16. พระเอกนางเอกยังมีคู่ ช่างต่างอะไรกับกูแค่ ชู้กูยังเป็นไม่ได้ 55555
  1. ทำไมต้องลบเพื่อน เพราะอยากเลื่อนไปเป็นแฟน
  2. ถ้าท้อ ให้มองท้องฟ้าแต่ถ้าอยากอ่อนล้า...ให้มองหน้าเรา
  3. หำดำในพม่าแปลว่าเนื้อคู่ พี่มาเป็นหำดำของหนูเถอะ 55555555555555555 ไมฟังแล้วดูมืดมน 555555
  4. สำหรับคนอื่น อนส. อ่านหนังสือสำหรับกู อนส. โอ้นอนทั้งวันเลยสัส
  5. คบกับเราไหมเรสเป็นคนดีนะรู้ได้ไงก็แม่เราชอบพูดว่างวันๆเราไม่ทำเหี้ยอะไรเลย
  6. ถ้าเธอโดนเท ก็จงเดินเซมาทางนี้.
  7. คุณทำงานที่นี่มากี่ปีแล้ว10ปีครับเก็บเงินได้เยอะแล้วซิก็ซื้อที่ไว้เยอะที่...ก็มีที่วางช้อน ที่วาง
  8. โพสต์อยากมีรักจริง ละที่ทิ้งกูคือเหี้ยอะไร
  9. ผู้ชายเจ้าชู้..ก็เหมือนมาม่า ดูดีตอน..โฆษณา แต่ด้อยคุณค่าทาง โภชนาการ
  10. ถ้านายกของเราไปซื้อของแล้วได้เงินทอน นายกจะเปลี่ยนอาชีพเป็นนักร้อง เพราะตู่พบทอน
  11. มันอะไรน่ารัก .......มันคือ...กูเอง
  12. งอนนิดงอนหน่อยก็พอน่ารัก...งอนมากๆนัก ชักน่าเตะ
  13. ถึงจะไม่ใช่เนื้อคู่ แต่เราก้อเลิฟยู้ววน้ะจ้ะ
  14. อกหัก ...เรื่องเล็ก...แต่ถ้า อดเย็ด นี้สิ ...เรื่องใหญ่...
  15. ฉันไม่ใช่คนบางเเค ที่ต้องมาเเคร์ทุกคนนะเว้ย. Cr.คนขับรถเมย์
  16. ตอนแรกนึกว่ามองไม่เห็น ที่ไหนได้แม่งมองข้าม
  17. กูไม่ได้ง่าย แต่ที่มึงได้เพราะกูเงี่ยน
  18. เป็นไข้ให้คิดถึง ทิฟฟี่ แต่ถ้าเป็นแฟนพี่ห้ามนอกใจนะ
  19. ยิ้มหวานให้ผัวกูดี๊ดี กูจิกหีนะคะอีดอก
  20. แต่งตัวดี ไม่มีจะแดก แต่งตัว แปลกๆ มีแดกทั้งปี
  21. อยากได้บุญก็เข้าวัดฟังธรรมะ แล้วอยากได้แฟนวิศวะ ต้องทำยังไง 5555 คิดเองเขิลเอง
  22. เดือนนี้จะไม่หวานเลยนะBทำไมอะAตุลาขมBเดือนหน้าก็จะไม่ตึงนะAทำไมอะBพฤษจิกาย่น 555
  23. ก็ยอมรับว่าติดกาแฟ แต่ที่แน่ๆ ติดแกมากกว่า
  24. อย่าก้าวข้ามเส้นคำว่าอยากรู้ เพราะแถวบ้านกูเรียกว่า เสือก นะคะ
  25. ตอนคุยบอกใช่ พอเห็นหน้าบอกไม่ เอ๊ะ ยังไง
  26. อยากผอมให้นึกถึงผัก อยากอยู่กับคนน่ารักให้นึกถึงเค้า
  27. กูจะอ่อย เฉพาะคนที่กูชอบเท่านั้น
  28. แม่ไม่ว่ารึไง ทำตัวน่ารัก
  29. โรคอะไรถูก.........โรคละบาท
  30. แสนบาทกูไม่มี....มีแต่แสนดีมึงจะเอามั้ย
  31. กูคุยกับใครได้ไม่นานหรอก แบตโทรศัพท์เสื่อม
  32. ผมล่ะอยากเป็น เจมส์ บอนด์จะได้เป็น สเปคเธอ
  33. อยากเมาให้กินเบียร์ อยากเพลียให้กินเรา
  34. รักเธอคนเดียวไม่เหลียวแลใคร คนเดียวในหัวใจไม่มีใครนอกจากเธอ
  35. หน้ามึงอย่างกับฟายเลยว่ะBเชรี่ย มึงด่ากูเหรอAฟายกูแงน...แฟนกูงายยยยยยBพร่องส์ดิ ..
  36. ไม่ได้อยากเจ้าชู้ แค่เนื้อคู่ผมมันเยอะ
  37. ถ้ารักกับเขาแล้วปวดใจ มารักกับเราไหม เเค่ปวดเอว
  38. ไม่อ่านไม่ตอบ อยากโดนสับศอกหรอสาสสสสส
  39. ที่ใดมีรัก ซักพักต้องมีเย็ด
  40. ตอนสอบแล้วเป็น ควายตอนเจอผู้ชายแล้วเป็น เเรด
  41. เดินหน้าอย่างเดียว...ไฟเลี้ยวไม่ต้อง.
  42. การอ่านหนังสือของฉันในทุกๆคืน..เปรียบเสมือนการข่มเขาโคขืนให้กลืนหญ้าพ่อแม่กูคงภูมิใจ5555
  43. เห็นเธอไปเวียนเทียนกับคนอื่น เราก็ได้แต่รู้สึกหื่น ............หื่นทั้งควง
  44. ขี้เกียจซักผ้า เพราะสักเสร็จก็ต้องเสียเวลานั่งรถไปต่างจังหวัดอีก............ไปตากน่ะ
  45. ขนาดเพื่อนยังจะเล่นมุกค่า 55555
  46. ไม่ต้องมาฟอร์กูเลย อันฟอลกูเลยง่ายกว่ามั้ย
  47. เล็กใหญ่ไม่สำคัญ อยู่ที่แรงดันและความถี่
  48. ถ้าอวสานโลกสวยมันโหดงั้นเรามาเปลี่ยนโหมดให้มันเป็นโลกของเรา
  49. ถ้าร้อนอ่ะให้เปิดแอร์ แต่ถ่าอยากมีคนเทคแคร์ต้องเปิดใจ
  50. วันนี้มาแปลกปกติมันแทบจะไม่กดไลเลยแต่วันนี้กดหัวใจให้
  51. สนใจกุหน่อย...กุอ่อยอยู่
  52. A อยากให้แกเป็นแมงมุมแล้วเราเป็นปืนB ทำไมอ่ะA จะได้มีเยื่อใยให้กันไง
  53. อกหักเรื่องเล็ก กะเจี้ยวเล็กเรื่องใหญ่
  54. อยากสวยให้ไปยันฮีถ้าอยากมีสามีให้มาหาพี่นะจ๊ะคนสวย
  55. แสนบาทกูไม่มี....มีแต่แสนดีมึงจะเอามั้ย
  56. อยากมีความรู้ต้อง open house อยากมีสองเราต้อง open heart
  57. ซื้ออะไรมาก็แบ่งกันกินมั่งดิ กะหรี่ปั๊บ กินปุ๊บเป็นกะหรี่ปั๊บ .........
  58. กรุณาอย่าเรียกผมว่าคนบ้า..เพราะศรีธันยาเรียกผมว่าคนไข้
  59. ผ้าเช็ดหน้ามึงมีรา เอาไปทิ้งเถอะ มีลา แล้วมีแพะปะ .........
  60. สัสกูจะอ้วนมันไม่หยุดอยู่ที่ข้อใด ถึงกูจะอ้วนมันก็ไม่ได้หนักบนหัวพ่อใคร55

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.