ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 15 มิถุนายน 2559 - อยู่ๆก็หายไป กำลังใจที่เคยมี

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. อยู่ๆก็หายไป กำลังใจที่เคยมี
  2. เป็นคนก้าวร้าวค่ะ ก้าวที่ไหนร้าวที่นั่น
  3. อย่าโทษแต่กะหรี่ถ้าแฟนคุณดีต่อให้เจอหีฟรีมันก็ไม่เอา
  4. เราเป็นคนชอบถ่ายรูป เธอชอบลูบเรามั้ย
  5. ถ้าเธอเป็นหมู เราจะเป็นผู้เลี้ยงดูอย่างน่ารัก
  6. ชอบนิสัยแล้วก็ชอบเจ้าของนิสัยด้วยยย
  7. ถ้าผ่านมาเห็นเรา ทักเราได้นะเพราะเรากำลังคิดถึงอยู่
  8. ล้มแล้วเลิกคือคนแพ้ล้มแล้วแก้คือคนชนะ.THarmharm
  9. ความรักคืออะไร รักที่ใจหรือแค่ใช้เวลา
  10. ไม่อยากให้ติดโทรสัพ..ก็ส่งมือเทอมาแทนสิจ๊ะ
  11. แบบไหนที่เธอรักเราไม่รู้ ถ้าลองคุยกับเราดูอาจจะรู้ว่าเราน่ารัก
  12. ฟ้าส่งเรามาไก้กัน หลังจากนั้นนรกล้วน
  13. ไม่อยากมีใคร ให้ใจพัง
  14. ไม่พูดเยอะแล้วนะเจ็บคอ ไม่ยืนรอแล้วนะเจ็บขา
  15. กาลครั้งหนึ่ง เคยสำคัญ ปัจจุบัน เหมือนไร้ตัวตน
  16. คุยหลายแชทเธอสนุกมั่ยย แต่คนคุยแชทเดียวไม่สนุกน่ะ
  1. รักสามเศร้าระหว่าง เรา กับ หนังสือและมือถือที่อยู่ตรงหน้า
  2. ตั้งแต่มีอปป้าก็ไม่ต้องการใคร ไม่รู้สึกขาดอะไรนอกจากเงิน
  3. หากฟ้าลืมสว่าง . . .ท่ามกลางโขดหินโพ้นทะเลดำ
  4. อย่าเอาน้ำลายที่ไม่มีค่ามาแลกกับความฝันที่มีราคาแพง
  5. คนอื่นมีแฟนไว้คอยพยุง แต่เรามีพุงไว้ให้ความอบอุ่น
  6. ได้แต่นั่งมองหน้าคุณแล้วสงสัยว่าพ่อแม่คุณเอากันท่าไหน ทำไมคุณถึงได้น่ารักขนาดนี้
  7. วาเลนไทน์ปีนี้ไม่ขออะไรมาก แบงค์พันใบเดียวพอ
  8. ในขณะที่มึงกำลังเศร้าเพราะเขา เขาอาจจะกำลังเอากับคนอื่นก็ได้
  9. ไม่ใช่คนขาว แต่หน้าหนาวกอดอุ่น gtlt
  10. จะน่ารักแค่ไหน ก็แค่รูป.ลูบไม่ได้
  11. เกลียดปลาที่มีก้าง เกลียดพื้นที่ข้างๆที่ม่มีใคร.
  12. อย่าจุดไฟเผาตัวเองเพื่อให้ใครบางคนอบอุ่น
  13. ถ้าเราอยู่ตรงไหน แล้วรู้สึกว่าตัวเองไม่สำคัญให้เราถอยห่างออกมาเอง อย่าให้เขาผลักเราออกมาเอง
  14. เป็นผู้หญิงอย่าหยุดรวย เพราะความสวยต้องใช้ตังค์ 10 10 10 ไปเลยจร้า
  15. มาเห็นค่าตอนนี้มันไม่สายไปหน่อยหรอ
  16. ความรักไม่ใช่การครอบครอง แต่รับรองว่ามันไม่ใช่การแบ่งปัน
  17. เธอเลือกที่จะเดินทิ้งเรา
  18. ไม่ว่าใครจะเข้ามา ยังไงก็เลือกแค่มึง
  19. มาบอกคนอื่นเปลี่ยนไปมั่นใจแค่ไหนว่าตัวเองเหมือนเดิม
  20. - ผมทำดีที่สุดแล้ว ถ้าคุณยังอยากได้คนที่ดีกว่านี้ ผมก็เข้าใจ
  21. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว
  22. มึงอ่ะชอบมัน กูก็แค่คนในชีวิตประจำวันเฉยๆ
  23. ขอบคุณน่ะที่ไล่เราออกมา เข้าใจแล้วว่าเราควรอยู่ตรงไหนในชีวิตแก.แต้งยูววน่ะ5555
  24. เ ป ย์ ก ร ะ ดุ ม ห ย ด
  25. รูปสวยขึ้นอยู่กับเลนส์ ความชัดเจนขึ้นอยู่กับเธอ
  26. Gu ไม่ได้เข้มแข้งหรอกGu แค่ไม่ได้เล่าให้มึงฟัง
  27. ศัลยกรรมแต่งได้เพียงภายนอก แต่สันดารที่ออก มันบ่งบอกไม่ได้ถึงจิตใจ
  28. จะรวยจะจนมันก็เลือกทางเดินชีวิตได้ทั้งนั้นแหละ... สักวันมันจะต้องดีขึ้น ถ้าเราไฝ่ดี
  29. ถึงจะชอบกินสตอเบอรี่. แต่ก้ไม่ได้กระหรี่และสตอ
  30. น่าตาอาจจะดูไม่น่ารัก แต่ถ้าลองคุยไปสักพักอาจจะตกหลุมรักก็ได้
  31. ทุกความสุขของฉัน เธอคือเบื้องหลังทุกอย่าง
  32. เพื่อนกูใครอย่าแตะแม้แต่แขวะก็ไม่ได้
  33. สวยอย่างเดียวแดกไม่ได้นะคะ ต้องทำงานด้วยถึงจะมีแดก
  34. ชีวิตคนเราทำไมต้องแข่งขันรอยยิ้มคนเราทำไมไม่จริงใจ...
  35. กูไม่ใช่ดอกทานตะวัน จะได้สุขสันต์กับแสงอาทิตย์
  36. ลืมไม่ได้ ก็เก็บไว้เตือนใจ
  37. อย่ามาหลอกว่ารักเลยแก ฉันหลอกง่าย
  38. ไม่ได้สอน. อย่ามาหอนรำคาน
  39. ผัวเอื้อยเด้อน้อง ขอร้องอย่าสูนคีง
  40. เป็นคนดีแล้วไม่รุ่ง งั้นก็มุ่งไปทางเหี้ยล่ะกัน
  41. รักตัวเองบ้างนะ ก่อนที่จะรักคนอื่น
  42. อยู่เพราะรักหรืออยู่เพราะทน นี่เราเป็นคนไม่ใช่ควาย...
  43. คนเจ้าชู้ มันก็เหมือนกับ มาม่า ...ดูดีตอนโฆษณา .. แต่ ด้อยคุณค่าทางโภชนาการ ..
  44. คนไม่มีหัวใจก็กูนี่ไง รักใครไม่เป็น
  45. ตั้งแต่ในโทรศัพท์ gu มี app bankingเงินในบัญชี gu ก้วิ่งตลอด....
  46. อย่าหนีปัญหา ขอให้เดินหน้าสู้กับมันก็พอ
  47. วาจาที่พูดออกไป ยังไม่เท่าใจที่มีให้กัน
  48. ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหน ความรักก็เกิดขึ้นได้กับทุกคน
  49. คิดจะมีแฟนก็ต้องใส่ใจ คิดจะจิงใจก็ต้องให้เวลา. แฟนน่ะไม่ใช่ 7 จะมาๆไปๆบ้าหรา มูฟฟฟ แยก
  50. ถ้ า เ ลื อ ก เ กิ ด ไ ด้ เ อ งจ ะ เ กิ ด บ น ก อ ง ท อ ง
  51. แฟนไม่รักทักแชทมากหาพี่แฟนไม่มีให้เรียกพี่ว่าที่รัก
  52. ถ้ามึงเห็นกูเป็นเหยื่อ. เคยเห็นเสือร้องให้ป่ะ
  53. หล่อแล้วหยิ่ง ระวังถูกทิ้งนะคะ
  54. แดดออกตอนฝนตก กุไม่ใช่ตัวตลกอย่าเข้ามารักเล่นๆ
  55. ไม่ใช่เขาที่ทำกูเจ็บหรอกกูต่างหากที่เดินเข้าไปเอง.
  56. หัวใจมันร้าว อยากให้คนกดว้าว มาดูแลแทน
  57. ไม่รู้จะเปิดใจให้ใครมาดูแล เพราะไม่มีใครเคยแคร์ความรู้สึกกูเลย สาดดด
  58. เข้าป่าจะหลงทาง แต่ถ้าเข้ามานั่งข้างๆจะหลงรักพี่นะจ๊ะ
  59. มันสำคัญ กูสำรอง มันใส่ทองแต่กูใส่ใจ
  60. เข้าแค่หัว ไม่เรียกผัวน้ะพี่
  61. มีแต่ใจพังๆ ตะโกนดังๆเขาก็ไม่ได้ยิน
  62. ไขมันมึงรอบตัวความเลวมึงรอบโลก
  63. ไม่มีหรอกที่ไม่เคยรู้สึกเเต่เเค่ไม่บอกกลัวไม่เหมือนเดิม
  64. คนที่เข็มแข็งที่สุด อาจเป็นคนที่เสียใจที่สุด
  65. หน้านิ่งเป็นพักๆ แต่น่ารักเป็นตลอดนะ
  66. จะเกลียดเราก็ได้นะ แต่สาเหตุที่เกลียดเราอ่ะ ต้องเป็นเพราะเห็นเราเหี้ยจริงๆนะ ไม่ใช่เกลียดเพราะได้ยินมาจากคนอื่น
  67. สมองมันสั่งว่า คุณต้องหาเงินให้ได้มากกว่านี้
  68. คำพูดที่เจ็บที่สุดคือคำพูดที่ออกมาจากปากคนที่เรารัก
  69. เงินเก็บสโลไลฟ์ รายจ่ายไฮสปีด
  70. ยืนนิ่งๆ. อย่าวิ่งเดะล้ม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.