ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมเศร้าๆ แคปชั่นเศร้า วันที่ 18 มิถุนายน 2559 - ทำตัวงี่เง่า คิดว่าตัวเองสำคัญเหรอกูเอง

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ทำตัวงี่เง่า คิดว่าตัวเองสำคัญเหรอกูเอง
  2. โสดเหมือนกันหรอได้ข่าวมาคบกับเราป่าวข่าวจะได้เปลี่ยน
  3. กว่าจะรักกันขนาดนี้ แล้วเสือกบอกให้ลืม.
  4. อาจจะมีคนเจ็บ...แต่ไม่มีใครตาย.
  5. ไม่รู้ทำไมถึงต้องเป็นเธอที่ยอมให้เธอทำร้ายใจซ้ำๆ
  6. ฉันจะรอวันที่เธอกลับมา
  7. .บางครั้งสิ่งที่ดีที่สุดนอกจากการเงียบหายไปคือการที่เราไม่ต้องมารับรู้อะไรมากกว่า....
  8. ยิ่งคบกันนานเท่าไร ความใส่ใจยิ่งน้อยลง
  9. เกลียดมึงที่ไปรักมัน เกลียเตัวเองเหมือนกันที่ไปรักมึง
  10. ธรรมชาติของหมา บางทีแค่ลมพัดไปพัดมา มันก็เห่า
  11. เสียใจได้ แต่อย่าทำให้เสียความรู้สึก เพราะต่อให้คุณสำนึก แต่ความรู้สึกมันซ่อมไม่ได้
  12. รักสักเท่าไร ก็เหมือนเดิม
  13. คิดจะง้อ อย่าพึ่งท้อสิที่รัก
  14. จะกลับมาทำไมในวันที่เราโอเคแล้ววะ
  15. ในหัวก็มีแต่เรื่องเศร้าใครเค้าจะมาสนใจ
  16. ไม่คิดห่าไรละ ถ้าไม่ซื่อสัตย์ เราก้แค่เสียใจ ปาดน้ำตาแล้วหาใหม่
  1. ความรักไม่เคยทำให้รถติด ลิขวิดก็เอาไว้ลบคำผิดเฉยๆ
  2. บางครั้งที่กูเสียใจ กูไม่ได้เสียใจกับสิ่งที่มึงทำหรอก แต่กูเสียใจที่กูทำแบบที่มึงทำไม่ได้
  3. ไม่เต็มใจจะไปต่องั้นพอก็ได้นะ
  4. สุดจะทนก้คนล้ะทางถ้ารักมันจางก้เเยกทางกันไป
  5. ดีต่อใจแล้วยังไง ..สุดท้ายก็ไม่เคยได้เป็นตัวจริง .
  6. บอกตัวเองว่าพอ อย่าร้องขออะไรที่เอากลับคืนมาไม่ได้
  7. บ้างทีมันก็เหนื่อยเกินที่เราจะรับมัน.
  8. กูนิ่งที่สุดเเล้วนะ เพื่อที่จะรักษาความรู้สึกของตัวเอง
  9. มึงเคยอยากได้ของอะไรสักอย่างป่ะคิดว่าต้องได้มาแต่มันไม่ได้ง่ายขนาดนั้นอย่างกับที่มึงเคยอยากได้เขา....
  10. ประเด็นคือแฟนใหม่มึงก็เพื่อนกูไง
  11. ถ้าใจกูเข้มแข็งได้เหมือนก้อนหินก็คงดี
  12. ไม่รักก็บอก อย่าหลอกให้กูเจ็บ
  13. ถ้าเราหายไป เธอจะตามหาเราไหม
  14. ดีไม่พอ ต้องขออภัย แค่ผู้หญิงธรรมดาไง ไม่ใช่แม่ชี
  15. กูได้มาทุกอย่างนะไลน์ เฟส เบอร์แต่ยกเว้นหัวใจเค้าว่ะ ที่กูไม่ได้มา
  16. กูว่าเขาไม่ได้ให้ความหวังกูหรอก กูว่ากูคิดไปเองมากกว่า5555
  17. คนบางคนไม่ได้อยู่ในชีวิต แต่อยู่ในความทรงจำเสมอ
  18. พึ่งเข้าใจคำว่า เบื่อ กับ รำคาญ มะนแปลว่า ไม่ต้องการ อีกต่อไป
  19. ความแรงของเหล้า ก็ไม่เท่าความเศร้าของใจ
  20. แค่รู้สึก รัก มันไม่พอแต่เราต้องรู้จัก รักษา ด้วย
  21. เห็นแรดๆ อาจจะซิงเห็นนิ่งๆ อาจพรุน
  22. ไม่มีใครหลอกเราหรอก มีแต่เราเท่านั้นที่ยังหลอกตัวเอง.
  23. ไหนบอกจะไม่หายไงสุดท้ายก้อหายอยุ่ดี.
  24. ไม่ใช่ขอทาน..เลยไม่ต้องการเศษใจ
  25. อยู่ๆก็เปลี่ยนไป จะไม่ให้เสียใจได้ยังไง
  26. ยิ้มเก่งแค่ไหน ถ้าอ่อนแอก็ร้องไห้เป็นเหมือนกัน
  27. ถ้าจะให้กลับไป ใจก็คงไม่เหมือนเดิม
  28. การเติบโตของชีวิตทำไมต้องผ่านความเหนื่อยใจมากขนาดนี้.
  29. เรามีกันและกัน หรือมันไม่มีกูตั้งแต่แรก...
  30. ควรเดินหน้าต่อไปซ่ะ อยู่กับที่นานๆเราเริ่มเมื่อย
  31. รักหมาดีกว่าคน หมาชอบซนแต่คนชอบนอกใจรัก.
  32. ไม่ ห ยิ่ ง คุย ไ ด้ พูด ง่ า ย ซื้อ ด้ ว ย
  33. ใจหายเนอะ จากคนที่รักมาก กลายเป็นแค่คนที่เคยรัก
  34. คนนึง ทำทุกอย่างให้ ด้วย ความแน่ใจ แต่อีกคน ทำทุกอย่างไปทั้งๆที่ ใจไม่แน่นอน
  35. ยังเก็บรักนั้นอยู่ในหัวใจ
  36. โตจนหมอยรุงรัง ก็เก็บเงินเป็นคลังไม่ได้
  37. ไม่มีใครรักเราไม่เป็นไร รักตัวเองมากๆ พอไม่รักนู๋ไม่เป็นไร นู๋เข้าใจ
  38. โลกนี้แม่งอยู่ยากขนาดรักกันมากยังหักหลังกันได้
  39. รู้ทีหลัง เจ็บจังแกรรรร
  40. เป็นแค่แฟนเก่า อย่ามาทำเหมือนมีอิทธิพลต่อหัวใจกูขนาดนี้ ออกไปสะ ชิ่วๆ
  41. ฉันอยู่ตรงนี้ได้ ไม่ต้องเป็นห่วง แม้ว่ามันจะเหงาไปหน่อย
  42. ไม่ต้องห่วงหรอกว่าเราจะร้องไห้ เสียน้ำตาจนไม่มีจะเสียแล้ว
  43. ประสบการณ์จะทำให้เรารู้เอง ว่าอะไรสำคัญ อะไรควรตัดออกไปจากชีวิต
  44. นั่งชิลร้านเหล้า ฟังเพลงเศร้าแล้วก็เหงาวนไปครับ
  45. เคยคิดนะ ว่าจะไม่คิด
  46. อย่ามาถามถึงกู อย่ามาสนใจกูในวันที่กูไม่ต้องการมึงนะ....
  47. ฉันเหนื่อยที่ต้องวิ่งตามเทอเเล้ว..ฉันขอเเกล้งล้มให้เทอวิ่งกลับมาหาฉันบ้างจะได้ไหม
  48. Im afraid to be with you. .ฉันกลัวที่จะอยู่กับคุณ.
  49. เคยมีสักครั้งมั้ยที่เผลอคิดถึงเราสักครั้งดี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.