ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมสอนใจ วันที่ 19 มิถุนายน 2559 - จงยืดหยุ่น แต่อย่ายืดยาด

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. จงยืดหยุ่น แต่อย่ายืดยาด
  2. คนที่ชอบที่จะวิพากษ์วิจารณ์คนอื่นในทางที่เลวร้ายคือพวกวิกลจริตในความคิด
  3. บางที่เพื่อนเเสนดีก็เอาไป ดูดต่อ.
  4. ไม่มีอะไรที่ได้มาโดยไม่มีความพยายาม
  5. มองไปข้างหน้า คือ ความหวังมองไปข้างหลัง คือบทเรียน
  6. เมื่อเจอปัญหามักโทษแต่โชคชะตา แต่ทำไมไม่คิดกันบ้างว่า ถ้าไม่สร้างมันขึ้นมา โชคชะตาจะเกิดไหม
  7. ชีวิตอย่าคิดมากจะเอาอะไรมากมายกับชีวิตเหนื่อย ก็หยุดพัก หนักก็ให้วางใครไม่รักก็ช่างเขาใส่ใจคนที่แคร์เราและ ดีกับเ
  8. ยุคสมัยมันเปลื่ยนไป เราต้องคิดเเล้วข้างหน้าจะเป็นอย่างไร เราจะทำอะไร ไม่ใช่มานั่งเฉยๆอยู่เเบบนี้.
  9. อย่าเอาตัวเองไปผูกติดกับคำพูดของคนสิ้นคิด นึกสนุกไปวันๆ
  10. อยากได้อยากมีต้องทำค่ะ...นั่งเสือกเรื่องชาวบ้านอย่างเดียวไม่มีแดกนะค่ะ
  11. สำหรับเธอเค้าคือทุกอย่างแล้วสำหรับเค้าเธอคืออะไร
  12. มึงไม่ต้องเล่นตัว...มึงไม่สวยขนาดนั้น..
  13. สิ่งที่ดีๆในชีวิตจงเก็บไว้คิดเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ส่วนสิ่งที่ร้ายๆให้มันผ่านไปและย้ำเตือนใจให้เป็นบทเรียน
  14. ไม่ชอบคนเหี้ย ก็อย่าเหี้ยกับคนอื่น.
  15. เค้าอาจจะสนใจเราเท่าเดิม แต่เราเองที่อยากให้มันมากขึ้น เลยคิดว่าเค้าไม่สนใจ
  16. เชื่อไหมหัวหน้าบางคนที่เขาอคติกับคุณนะไม่ว่าคุณจะพยายามทำงานให้มันดีแค่ไหนเขาก็จะหาข้อผิดพลาดของคุณและซ้ำเติมคุณด้วยคำพู
  1. หีหมายังฟิตกว่าหีมึง
  2. เ มื่ อ เ ก ม ส์ มั น ไ ม่ ยุ ติ ธ ร ร ม . . . ก็ อ ย่ า ไ ป ทำ ต า ม ก ติ ก า
  3. ไม่ได้ดีแต่ก็ไม่ได้ร้ายแค่นิสัยจะเปลี่ยนไปตามปริมาณความจริงใจที่ได้รับ
  4. เราไม่ได้มีหน้าที่อธิบายความฝันของเราให้ใครฟัง แต่เรามีหน้าที่ทำความฝันของเราให้เป็นจริง
  5. แม้จากกันไป แต่ใจยังฝังตรึง.
  6. เมื่อเราไม่ได้เกิดมาพร้อม ต้นทุนที่ดี เหมือนคนอื่น .สิ่งหนึ่งที่เราจะประสบความสำเร็จได้ สิ่งนั้นคือ
  7. การมีความสุขไม่ใช่เรื่องยากแค่รักตัวเองให้มากๆและคาดหวังอะไรให้น้อยที่สุด
  8. เห็นแก่ตัวบ้างก็ได้ บางทีใจดีมากไปก็อาจกลายเป็นคนโง่
  9. ผัวไม่คุม มึงร่านเองโทษผัวไม่ได้นะ55555
  10. เวลาเจอคนไม่จริงใจ ให้บอกตัวเองว่า นี่คือตัวอย่างของชีวิตที่ไม่พึงประสงค์
  11. ต่อให้ล้มเหลวกี่ครั้งก็ไม่จำเป็นต้องแคร์คำเย้ยหยันจากพวกที่ไม่เคยกล้าแม้แต่คิดจะทำอะไร
  12. พอดีว่าความจำดี ชอบจำเเต่เรื่องอดีตอ้ะนะ
  13. อย่าใช้เงินซื้อคนอย่าใช้ความอดทนซื้อใจ
  14. กุมภาแล้วใช้ไม๊ กุมใจเราไว้ที
  15. พูดถึงเวลาเริ่มทักใคร เริ่มไปเลยไม่ต้องไม่กลัวนู้นนี่ ถ้าคุณไม่ทักเขาในวันนี้ในวันหนึ่ง คุณก็ต้องทักเขาไปอยู่ดี
  16. คนบางคนตอบเม้นได้ตอบเพื่อนได้แต่ไม่ตอบกู แบบนี้ก็บายนะ ลาก่อน.
  17. ถ้าต้องเหนือคนอื่นไปทุกเรื่อง ชีวิตนี้ก็คงหาความสุขไม่ได้จนตาย
  18. งานเลี้ยงยอมมีวันเลิกลา อาจารย์เข้าช้าไม่มีวันเลิกเร็ว
  19. เพราะชีวิตนั้นผกผัน อย่ายึดมั่นและยึดติด.
  20. อะไรที่ไม่ถูกใจ ก็วิ่งหนีไปไม่จำเป็นต้องวิ่งชนทุกเรื่อง.
  21. คิดผิดคิดใหม่ คิดใหม่อย่าให้ผิด
  22. ไม่ได้อยาก ระแวง แต่อดีตมันทิ่มแทงให้ระวัง
  23. หนึ่งชีวิตมันสั้นอย่าแบกโลกเอาไว้ทุกวันอย่าแบกมันเอาไว้ทุกเรื่องมีหลายเรื่องดีๆในชีวิตเกิดขึ้นเมื่อเราไม่ยอมแพ้
  24. คุณนอนอู้อยู่บนเตียง เขากำลังออกกำลังกายดังนั้นเขามีสุขภาพดีกว่าคุณ
  25. ของมันเหลือกูเลยไห้ฟรี ของมันไม่ดี กูเลยไห้มึง
  26. ถ้าเป็นไปได้ ก็ไม่ได้อยากได้ของคนอื่น.
  27. ขอให้รู้ไว้เถอะว่า ...เวลาในชีวิตได้หมดลงไปทุกวัน
  28. เคยดีเเต่ไม่มีใครสนกลับ มาเหี้ยเเล้วเนี่ยสนใจหน่อย
  29. I want to be a robot no feelings no pain ฉันต้องการจะเป็นหุ่นยนต์ไม่มีความรู้สึกไม่มีความเจ็บปวด
  30. ทุกอย่างคุณจะได้เรียนรู้เมื่อเวลาผ่านไป
  31. โอกาสมีอยู่เสมอ สำหรับคนที่มองเห็น
  32. อย่าเคร่งเครียดกับชีวิตมากเกินไปเพราะยังไงเราก็หนีพ้นไม่ได้ถ้ายังมีชีวิตอยู่
  33. ถ้าปราศจากการดิ้นรน ก็จะไม่มีความก้าวหน้า
  34. คนที่จัญไรที่สุด คือคนที่ทำผิดแล้วยังโทษคนอื่นไม่เคยที่จะโทษตัวเอง maijiei
  35. ชีวิตคนเราเลือกเกิดไม่ได้แต่เลือกที่จะเป็นหรือทำได้ตอนเรายังมีร่างกายที่แข็งแรงเราก็จะลืมว่าวันหนึ่งเราก็แก่ตัวลงไม่มีใค
  36. ช่วยคนมา10ครั้งเขาจำไม่ได้หรอกเขาจำได้ครั้งเดียวครั้ง ที่เราไม่ช่วย
  37. ชีวิตเป็นสิ่งที่เราคาดการไม่ได้ บางครั้งก็ดีจนน่าตกใจ แต่พอมันจะร้ายมันก็ร้ายกับเราถึงที่สุด ทุกครั้งที่เจอเรื่องร้ายๆ ฉันคิ
  38. ชอบก้อคือชอบ มองกี่รอบยังไงกุก้อชอบยุดี
  39. คบกันแต่เหมือนใช้ ชีวิต แต่ละวัน ตัวคนเดียว
  40. เมื่อความรักไม่เป็นดั่งใจ จึงเก็บไว้เป็นความทรงจำ
  41. บางทีเราก็ไม่จำเป็นต้องใส่หน้ากากเข้าหาทุกคนเปล่าว่ะ
  42. ความสุขไม่อาจอยู่ได้ในหัวใจที่คับแคบ
  43. มึงไม่ต้องเล่นตัว...มึงไม่สวยขนาดนั้น..
  44. ชีวิตจะไม่สนุก ถ้ายังไม่รู้จักความพอดี
  45. ทำดีไม่ต้องบอกใคร แค่รู้สึกสบายใจแค่นั้นก็พอ
  46. ใจคนเรา...มันเปลี่ยนกันได้ง่ายขนาดนั้นเลยหรอ
  47. เจอ เรา ที่ ผับ จะ ให้ เรียบ ร้อย เหมือน เจอ ที่ วัดคง ไม่ ได้
  48. พึงพาแต่คนอื่นจนเป็นนิสัย สุดท้ายก็ทำอะไรด้วยตัวเองไม่เป็น
  49. การพูดไม่คิด เพียงแค่ไม่กี่วินาที อาจทำให้เสียความรู้สึกดีๆตลอดไป
  50. ชั่วขณะหนึ่งฉันคิดว่าตัวเองเชื่อว่าไม่มีพระเจ้าจนกว่าฉันจะรู้ว่ามันเป็นความเชื่อ
  51. จงฟังความรู้สึกของผู้พูด ไม่ใช่ คำพูด.
  52. ความสุขไม่อาจอยู่ได้ในหัวใจที่คับแคบ
  53. บางทีเราก็คิดไปเอง ไม่พอใจไปเองโดยที่อีกคนยังไม่รู้เรื่องเลยว่าเราโกรธ
  54. ถ้าคุณชอบดอกไม้คุณจะเด็ดมัน เเต่ถ้าคุณรักดอกไม้คุณจะคอยรดน้ำพรวนดินเห็นมันงอกงาม
  55. อย่าไปกลัวน้ำลายของคนที่ไม่รักคุณจริง กลัวน้ำตาของคนที่คุณรักดีกว่า
  56. ไม่กล้าที่จะยิ้มแบบเต็มที่
  57. เพื่อน ที่ชอบ ตีสองหน้า ลิ้นสองแฉกต้องตบให้ปากแหกแล้ว กะแทกด้วยส้นตีน
  58. คนที่แก้ปัญหาได้เก่งที่สุด คือ คนที่รู้จักระงับสติและอารมณ์ ไม่ให้อยู่เหนือคำว่า เหตุผล ใช้สติปัญญาตัดสินปัญหามากกว่าใช้อารมณ์
  59. ได้แค่มองเทอกับเขารักกัน
  60. ต้นทุนชีวิตไม่ดี ไม่ได้แปลว่าวันข้างหน้าจะมีเหมือนคนอื่นไม่ได้
  61. คุยด้วยเค้ายังไม่อยากคุยกับเราเลย
  62. ไม่ชอบคนเหี้ย ก็อย่าเหี้ยกับคนอื่น.
  63. เราไม่ได้มีหน้าที่อธิบายความฝันของเราให้ใครฟัง แต่เรามีหน้าที่ทำความฝันของเราให้เป็นจริง
  64. สูง...เท่ากัน แต่คุณค่า...ต่างกันเราทุกคน ต่างมีคุณค่าในตัวเองเสมอทำตัวดี คุณค่าในตัวเองก็เพิ่มขึ้นทำตัวแย่ คุณ
  65. ใส่ใจครอบครัวให้มากกว่าคนอื่นเพราะคำว่า คนอื่นก็คือ คนอื่นอยู่วันยังค่ำ..
  66. รู้น้อยไม่เข้าใจ ทำให้เกิดความรำคาญใจ รู้มากเกินไปก็ไม่ดีทำให้ลำบากยุ่งยากใจ
  67. ทรงสามเหลี่ยม มันไม่ใช่ทรงที่ดี มุมมันคม อาจจะทำให้มีคนเจ็บได้..
  68. บางทีก็มานั่งเสียใจเพราะรักที่ผ่านมากลายเป็นมือที่ 3 ไม่รู้ตัว
  69. ถ้าผมชมว่าคุณสวยเเสดงว่าผมสาวควยรอไว้เเล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.