ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคําคมภาษาอังกฤษ แคปชั่นภาษาอังกฤษ วันที่ 3 มิถุนายน 2559 - หวังว่าจะดีพอสำหรับใครสักคน

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. หวังว่าจะดีพอสำหรับใครสักคน
  2. Stupid guy he doesnt love u.ไอ้โง่เขาไม่รักมึง
  3. Wordshow little they meanwhen youre too late.คำพูดทั้งหลายจะด้อยค่าแค่ไหนตอนที่มันสายไป
  4. Stop dreaming and start catchingเลิกฝันได้แล้ว ลงมือทำสักที
  5. Please return if your mind does not need us.-โปรดกลับไป ถ้าใจไม่ได้ต้องการเรา-
  6. อย่ามาโกหกกูเถอะ กูไม่ได้โง่
  7. Im gonna love myself more and more everyday.ฉันจะรักตัวเองมากขึ้นและมากขึ้นทุกวัน
  8. Just wanted to know about you not obtrusive.แค่อยากรู้เรื่องราวเกี่ยวกับคุณ ไม่ได้เสือกนะ
  9. Brain always follow the heart . สมองจะตามใจเสมอ .
  10. ความรักยากที่ผู้ใดผู้หนึ่งจะเข้าใจได้
  11. รักพี่อย่าหวังตังค์เพราะลำพังก็ไม่มีจะกินฝากติดตามฝากรีทวีตด้วยนะครับ
  12. To the world you may be one personbut to one person you may be the world.
  13. ถ้าคุณรู้สึกว่าที่ตรงนั้น มันไม่ใช่ที่ของคุณอีกต่อไป ก็แค่เดินออกมา มันไม่เป็นไรหรอก
  14. จินตนาการสำคัญกว่าความรู้
  15. บางความรู้สึกที่ไม่แสดงความรู้สึก ไม่ได้แปลว่า ไม่รู้สึก ...
  16. คนที่รักคุณจริงจะไม่มีวันทิ้งคุณไปไม่ว่าปัญหาที่เจอจะเลวร้ายแค่ไหนก็ตาม
  1. Youre not alone Im always here. You just never realize.
  2. When the trust is brokenSorry means nothingเมื่อความเชื่อใจถูกทำลาย คำขอโทษใดๆก็ไร้ความหมาย
  3. ดอกไม้....ไม่เคยคิดที่บานแข่งกับดอกข้างๆมันมันก็แค่เบ่งบาน ตามหน้าที่ของมัน
  4. What did you measure that he talked to you aloneเอาอะไรมาวัดว่าเขาคุยกับคุณคนเดียว
  5. He also did not love the same.ก็เหมือนเดิม เขาก็ยังไม่รักเหมือนเดิม.
  6. ฉันไม่มีเรี่ยวแรงจะไปนั่งเกลียดใครหรอก
  7. Every moment feels right.ทุกๆช่วงเวลามันช่างรู้สึกดีเหลือเกิน
  8. While I am suffering You may be happy.ในขณะที่ฉันทุกข์ คุณอาจจะมีความสุขอยู่ก็ได้.
  9. Before you pray forgive.ก่อนจะ สวดมนต์ อย่าลืม ให้อภัย
  10. ฉันอยากจะเป็นคนสุดท้ายของเธอฉันอยากจะเป็นสำคัญที่สุดของเธอฉันอยากจะเป็นที่เธอรักที่สุดฉันอยากจะเป็นคนสุดท้าย คนสุดท้ายข
  11. I have feelings toobut people seem to forget that.ดูเหมือนทุกคนจะลืมไปว่า...ฉันก็มีหัวใจ
  12. do you know how cute you are คุณจะรู้ตัวบางไหมว่าคุณน่ารักขนาดไหน
  13. ทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยเหตุผล
  14. คุณเอาคำพูดคนอื่นมาตัดสินลูกตัวเอง มากกว่าการที่จะเลือกเชื่อใจลูกตัวเอง.
  15. Ill never let you go.ชั้นจะไม่มีวันปล่อยเธอไป
  16. ผมไม่ได้ล้มเหลวสักหน่อยผมก็แค่ค้นพบ 10000 วิธีที่มันไม่เวิร์ค ก็เท่านั้น- Thomas A. Edison -
  17. What if nobody ever love me แล้วถ้าเกิดว่าไม่มีใครเคยรักฉันเลยล่ะ
  18. บางครั้งสิ่งที่มองหาก็มาตอนที่เราไม่ได้มองหามัน
  19. Be what u want to be not what other want to see.เป็นสิ่งที่คุณอยากเป็น ไม่ใช่สิ่งที่คนอื่นอยากเห็น.
  20. คำพูดที่สวยงามไม่ได้จริงเสมอไป และการพูดความจริงก็ไม่ได้สวยงามเสมอไปเช่นกัน
  21. If anyone cant love youYou must be love yourself.ถ้าไม่มีใครสามารถรักคุณได้ คุณจะต้องรักตัวเองนะ
  22. Stop pretending หยุดแสร้งทำได้แล้ว
  23. I can not take care of her.It will not hurt to keep her.ในเมื่อฉันดูแลเธอไม่ได้ ก็จะไม่ทำร้ายด้วยการเก็บเธอไว้
  24. นักเขียนคนนึงกล่าวไว้Dont take love isnt unclear to bind in your heartอย่าเอาความรักที่ไม่ชัดมาผูกมัดใจเรา
  25. Sometimes life doesnt go the way you planned.บางครั้งชีวิตก็ไม่ได้เป็นไปตามทางที่คุณวางแผนไว้
  26. La foi peut dplacer des montagnes. Faith can move mountains
  27. Choose people who choose you. เลือกคนที่เขาเลือกคุณ
  28. Im getting used to live without you. ฉันกำลังชินกับการอยู่โดยไม่มีคุณ
  29. ---- Its gonna be okเดี๋ยวมันก็ดีขึ้นเอง ----
  30. เพราะทั้งหัวใจของฉัน มันรักทุกๆอย่างที่เป็นเธอ
  31. ฉันไม่รู้เลย เขาหน่ะรักฉันไหม
  32. I dont give a damp shit about love anymore. กูไม่คงไม่แคร์มันเเละความรักอะ
  33. ความรักสามารถทำให้ชีวิตคุณพังได้มากกว่ากว่ายาเสพติดซะอีก จำไว้ - The Weeknd
  34. เขาคนนัดีไม่พอสำหรับคุณหรอก
  35. Last one i told myself again บอกกับตัวเองว่านี้คือครั้งสุดท้ายเเล้วนะ
  36. อย่าหยุดตอนที่คุณเหนื่อย แต่หยุดตอนที่คุณที่ทำมันสำเร็จ
  37. Even in my dreams I cant make you love meแม้แต่ในความฝันฉันก็ทำให้เธอรักไม่ได้
  38. .อยู่คนเดียวนะ แต่ไม่ได้เหงา .
  39. I love you but in the end youre not mine.. ฉันรักคุณนะ แต่สุดท้ายแล้วคุณก็ไม่ใช่ของฉัน
  40. อดีตของคุณจะไม่มีทางเป็นความผิดพลาด หากคุณได้เรียนรู้จากมัน MsLing2
  41. Although much time has passed I still miss you.แม้ว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไรฉันก็ยังคิดถึงเธอ.
  42. ใครๆก็ชอบความสุข ไม่มีใครอยากทุกข์ แต่คุณรู้ไว้เถิดว่าสายรุ้งไม่อาจเกิดได้หากไม่มีฝน
  43. Life moves pretty fast. if you dont stop to look around once in a whileyou might miss it.
  44. I choose to be happy.ฉันเลือกที่จะมีความสุข
  45. I remember Ive loved you But I dont feel it anymore.ฉันจำได้ว่าเคยรักเธอ แต่ตอนนี้ฉันไม่รู้สึกอะไรอีกแล้ว
  46. บางครั้งคุณจำเป็นต้องเดินออกไปข้างนอกหายใจเข้าลึกๆและเตือนตัวเองว่าคุณเป็นใครและใครที่คุณอยากเป็น
  47. I just wish you wanted me like I want you.ฉันอยากให้คุณต้องการฉันเหมือนที่ฉันต้องการคุณ.
  48. Ive never care what tomorrow comeIve care just only today that l have you.
  49. Dont hesitate to do whatever make you happy.อย่าลังเลใจที่จะทำอะไรก็ตามที่ทำให้เรามีความสุข
  50. I always have a crush on someoneI have no chance with.ฉันมักแอบชอบ คนที่ไม่มีวันเป็นไปได้.
  51. How I wish that you like me too.ยังไงฉันก็หวังว่าคุณจะชอบฉันด้วยเช่นกันDiaryforcrush
  52. You have no idea how hard it is to pretend all the time.คุณไม่รู้หรอกว่ามันยากขนาดไหนที่ต้องแกล้งทำเป็นไม่รู้สึกตลอด
  53. เพื่อนที่ดีนั้นเปรียบเหมือนดวงดาวเราอาจจะไม่ได้เห็นเขาตลอดเวลาแต่เราก็รู้ดีว่าเขาอยู่ตรงนั้นเสมอ
  54. Even though we fight a lot I still want you in my life.ถึงแม้ว่าเราจะทะเลาะกันบ่อยแค่ไหน ผมก็ยังอยากให้คุณมาอยู่ในชีวิตขอ
  55. Im too relieved to grieve.ฉันรู้สึกสบายใจเกินกว่าที่จะเสียใจอะไรอีกแล้ว
  56. If love is game Im a lose. ถ้าความรัก คือ เกมส์ฉันเองที่เป็นคนแพ้...
  57. I love you with all my heart. ฉันรักคุณหมดหัวใจ
  58. I think to myself.หรือฉันคิดไปเองคนเดียว
  59. คนที่ไม่เข้าใจตอนที่คุณเงียบ ก็คงไม่เข้าใจตอนที่คุณกำลังพูดเหมือนกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.