ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคําคมภาษาอังกฤษ แคปชั่นภาษาอังกฤษ วันที่ 12 มิถุนายน 2559 - Im still waiting you.ฉันยังคงรอคอยคุณ

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. Im still waiting you.ฉันยังคงรอคอยคุณ
  2. Some people just act like they are trying to help you.คนบางคนก็แค่เสแสร้งว่าเขากําลังพยายามช่วยคุณ
  3. ถ้าตั้งใจจะทำอะไรแล้วล่ะก็ทำให้ดีที่สุด. . . ดีจนไม่มีใครกล้ามองข้ามคุณ
  4. Some people arent reallyall that they post to be
  5. จงหาใครซักคนที่จะมาเปลี่ยนชีวิตคุณ ไม่ใช่แค่เปลี่ยนสถานะ .
  6. คุณไม่มีทางเป็นเพียงแค่เพื่อนกับคนที่คุณตกหลุมรักได้หรอก
  7. He also did not love the same.ก็เหมือนเดิม เขาก็ยังไม่รักเหมือนเดิม
  8. สิ่งดีๆ มันต้องใช้เวลา
  9. Sometimes I dont even understand myself.บางครั้งฉันก็ไม่เข้าใจตัวเองเลยด้วยซ้ำ
  10. เธอเคยบอกว่ากลัวที่จะต้องสูญเสียฉันให้คนอื่น แต่แล้วเธอก็เอาชนะความกลัวนั้นและทิ้งฉันไป
  11. I have feelings toobut people seem to forget that.ดูเหมือนทุกคนจะลืมไปว่า...ฉันก็มีหัวใจ
  12. I need someone that knows me. สักคนที่เข้าใจ
  13. ขอพื้นที่แปะแท็กน่าสนใจ
  14. You can stay young forever if you follow your heart.
  15. You may only be one person to the worldbut you may also be the world to one person
  16. i happy to see you happy ฉันมีความสุขที่ได้เห็นคุณมีความสุข
  1. You are my everythingคุณคือทุกสิ่งทุกอย่างของฉัน
  2. คุณไม่เข้าใจและฉันก็ไม่สามารถอธิบายได้
  3. I will love you forever alone. จะรักเพียงเธอคนเดียวตลอดไป
  4. find Not found or you noneหาไม่เจอหรือเธอไม่มี.
  5. Those who care will find time.ผู้ที่สนใจมักจะหาเวลาmutiIated
  6. - No one is strong all the time.-- ไม่มีใครเข้มแข็งตลอดเวลา -
  7. If human life is simple it does not start with crying when the world opens.หากชีวิตมนุษย์มันจะเรียบง่าย คงไม่เริ่
  8. Im wrong to choose you love. ฉันผิดเองที่เลือกรักคุณ.
  9. ผู้หญิงโสดไม่มีผัว อาจจะดูน่าสงสารเเต่ผู้หญิงร่าน อยากได้ชาวบ้าน รู้ไหมมันน่าสมเพช
  10. Forgive your enemies but never forget their names. จงยกโทษให้แก่ศัตรูของคุณ แต่อย่าลืมชื่อของพวกเขาเป็นอันขาด
  11. There are only two times that I want to be with you Now and Forever.
  12. Ive made the call . ฉันตัดสินใจแล้ว
  13. Never get too attachedอย่าไปผูกพันธ์กับอะไรมากเกินไป
  14. ถ้าคุณรู้สึกว่าที่ตรงนั้น มันไม่ใช่ที่ของคุณอีกต่อไป ก็แค่เดินออกมา มันไม่เป็นไรหรอก
  15. And so the story goesและเรื่องราวก็ยังคงต้องดำเนินต่อไป
  16. ถ้าเธออยากจะปฏิเสธฉัน ก็ไม่ต้องทำเป็นไม่แน่ใจ
  17. IM BECOMING MORE SILENT THESE DAYS.ฉันกำลังเผชิญหน้ากับเหตุการณ์เหล่านี้ทุกวัน .
  18. Danger past god forgottenพอปัญหาผ่านไป เราก็มักจะลืมคน ที่เคยช่วยเรา
  19. If youre ready I am readyถ้าเธอพร้อม ฉันเองก็พร้อม
  20. Youre not alone Im always here. You just never realize.
  21. If you believe in it then fight for it.ถ้าคุณเชื่อในมัน คุณก็ต่อสู้เพื่อมันสิ
  22. When you forgive you in no way change the past but you sure do change the future.เมื่อให้อภัย คุณเปลี่ยนอดีตไม่ได้
  23. Better be the head of a dog than the tail of a lion.อยู่กระท่อมอย่างราชา ดีกว่าอยู่อย่างขี้ข้าในปราสาท
  24. เราเลือกสังคมที่อยู่ไม่ได้ แต่เราต้องทนได้ เพราะเราอยู่เพื่ออนาคต ไม่ใช่ใครคนอื่น
  25. ตอนสิ้นหวัง....We found love in the hopeless place
  26. อย่าตัดสินใครเพียงเพราะแค่ฟังที่คนอื่นเค้าพูดกันมา
  27. I do not want to be hugged just winter.I want to have a long hug regardless of season.
  28. It hurts when I see you with somebody else.มันเจ็บเมื่อฉันเห็นเธออยู่กับคนอื่น.
  29. If Love is game Im a loseถ้าความรักคือเกมส์ ฉันเองที่เป็นคนแพ้
  30. I never worry now that is a lie.ฉันไม่เคยกังวลใดๆ แต่นั่นมันเป็นคำโกหก
  31. ฉันร้องไห้เพราะฉันไม่มีรองเท้าใส่แต่หลังจากนั้นฉันก็ได้พบกับคนที่ไม่มีแม้แต่เท้า
  32. สิ่งที่กล้าหาญที่สุดในชีวิตของฉัน คือการมีชีวิตอยู่ แม้ฉันอยากจะตายมากแค่ไหนก็ตาม Cr. J. Lewis
  33. You are the risk lll always take.คุณคือความเสี่ยงที่ฉันพร้อมที่จะเสี่ยง.
  34. Smile is one thing to tell your heart still strong...รอยยิ้ม อาจเป็นสิ่งหนึ่งที่บอกว่าหัวใจคุณยังคงแข็งแกร่ง
  35. Life must go toward not go backward. ชีวิตต้องก้าวไปข้างหน้าไม่ใช่ถอยหลัง
  36. why I try to hide my feelings so much .ทำไมฉันต้องพยายามซ่อนความรู้สึกตัวเองขนาดนี้
  37. I will never forget the way you looked at me.ฉันจะไม่มีวันลืมท่าทางที่คุณมองมาที่ฉันDiaryforcrush
  38. Half of being smart is knowing what youre dumb at.ครึ่งหนึ่งของความฉลาดคือการที่คุณรู้ว่าตัวเองโง่เรื่องไหนบ้าง.
  39. บางความรู้สึกที่ไม่แสดงความรู้สึก ไม่ได้แปลว่า ไม่รู้สึก ...
  40. จงมีความหวังและพยายามต่อไป แล้วสุดท้ายคุณจะประสบความสำเร็จ
  41. It is impossible to return.-จะขอให้กลับมาก็คงเป็นไปไม่ได้..-
  42. Im hurting a lot more than you think.ฉันเจ็บ มากกว่าที่คุณคิดเยอะ
  43. A clear rejection is always better than a fake promise.การปฏิเสธที่ชัดเจนย่อมดีกว่าคำมั่นสัญญาที่จอมปลอม
  44. Sorry my own. ขอโทษนะตัวฉันเอง
  45. ทุกอย่างมันก็ยากทั้งนั้นแหละก่อนที่มันจะง่าย
  46. ความสัมพันธ์ที่สานต่อไม่ได้.
  47. ใจแลกใจใช้ไม่ได้กับทุกคน
  48. Tell yourself that always ok.บอกตัวเองว่าไม่เป็นอะไร.
  49. Do not love me please Because I no have heartI cant love anyone
  50. Forever is composed of nows. ตลอดไป กำหนดได้ด้วยปัจจุบัน
  51. เชื่อฉันเมื่อฉันพูดว่าฉันรักคุณ
  52. สิ่งเดียวที่คุณควรจะหันกลับไปมอง คือมองว่าคุณมาไกลแค่ไหนแล้ว
  53. Win your own self is the hardest. เอาชนะตัวเองคือสิ่งที่ยากที่สุด
  54. Be the kind of people everyone wants to make friends with
  55. I cant fall in love without youPlease dont fall in love without meฉันคงจะไม่ตกหลุมรักใครได้หากไม่ใช่คุณได้โปรดอย่าได้ตกห
  56. The solution of everything is money เงิน....คือคำตอบสำหรับทุกอย่าง
  57. ฉันเป็นคนดีพอที่จะให้อภัยเธอ แต่ไม่โง่พอที่จะเชื่อใจเธออีก
  58. Promise is just a pretty lie . คำสัญญาเป็นแค่คำโกหกที่สวยงาม เคลือบยาพิษ .
  59. Someone like you.... แค่บางคนที่เหมือนคุณ
  60. After all that we had we act like we had naver met. สุดท้ายเราก็ต้องทำเหมือนว่าเราไม่รู้จักกัน.
  61. I wish one day someone will notice how much feelings is behind my smile . . .ฉันขอให้สักวันหนึ่งมีใครสักคนสังเกตเห็นว่ามันมีคว
  62. Do it as if there is no chance of failing.ทำให้เต็มที่ให้เหมือนกับว่ามันไม่มีทางล้มเหลวเลย
  63. Dont fight for someones attention.If they really care you shouldnt have to.
  64. เป็นความจริงที่เจ็บฝุดๆ
  65. ในท้ายที่สุดแล้ว คุณจะได้เรียนรู้ว่า ต้องเข้มแข็งยังไง เมื่อต้องอยู่คนเดียว
  66. คิดถึงเสียงเธอ โทรสิ อย่าพิมพ์เลย
  67. are you happy or pretend to be .คุณมีความสุขจริง ๆ หรือเเค่ทำตัวเหมือนมีความสุข
  68. You left in peace left me in piecesเธอจากไปอย่างสบายใจ ปล่อยหัวใจฉันให้แหลกสลายเป็นชิ้นๆ
  69. I find pieces of you in every song i listen to.ฉันคอยแต่จะหาชิ้นส่วนความทรงจำของคุณ ในทุกๆเพลงทั่ฉันได้ฟัง
  70. เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงทิศทางของลมได้หรอก แต่เราสามารถปรับทิศทางการเดินเรือของเราให้ไปถึงจุดหมายจนได้ - Jimmy Dean

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.