ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมทะลึ่ง ฮาๆ กวนๆ วันที่ 7 มิถุนายน 2559 - ความบ้า ไม่เข้าใครออกใคร โปรด ลดความจัญไร หรือไม่ก็ อย่ากวนตีน

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ความบ้า ไม่เข้าใครออกใคร โปรด ลดความจัญไร หรือไม่ก็ อย่ากวนตีน
  2. โพสโสดก็หาว่าอ่อยถ้าโพสว่า ขอปี้หน่อย ยังเรียกว่าอ่อยอยู่ป่ะ 555โสดอยู่น้ะ
  3. ถ้าเราอวดผัว เราจะมีผัวแค่คนเดียวแต่ถ้าเราไม่อวดผัว เราจะมีผัวกี่คนก้ได้
  4. เห็นเราเงียบๆ.แต่เวลาโดนเสียบ...เราไม่เงียบนาจาาา
  5. มีเมียไม่มีกิ๊ก ก็เหมือนกินน้ำพริกไม่มีผัก
  6. ความหล่ออาจธรรมดา แต่คยที่พกมา มหึมาบอกเลย
  7. ผัวก็ไม่มี ลีลาดีก็ไม่ได้ใช้
  8. เกิดมาไม่เคยเสียท่าใครมีแต่ได้ท่าใหม่กลับมา
  9. หนังผี เป็นเรื่องที่น่ากลัวแต่การ เสียตัว เป็นเรื่องที่น่าลอง
  10. ตอนแรกก็ มิตร ตอนนี้เปลี่ยนเป็น งูพิษ แล้วหรอ
  11. ความรักก็เหมือนหนังโป๊ ถึงไม่มีเสียง ก็ดูรู้เรื่อง
  12. เรียนก็ปวดหัว มีผัวก็ปวด ี
  13. เกลียดความเงี่ยนเหงา
  14. ว่ากูหื่น..มึงก็แตกตื่นไม่แพ้กูหรอก
  15. ปีใหม่ทั้งที..ขอปี้ข้ามปีได้ไม
  16. คนนะค่ะไม่ใช้ควายที่จะหลอกกันง่ายๆ แล้วจากไป
  1. ไม่สวยแต่ทำให้เสร็จไม่เด็ดแต่ทำให้เพลีย
  2. ว่ากูดำ. มาคลำดูยัง
  3. อาจจะไม่หล่อพอให้เธอเหลียวแต่จะทำให้เธอเสียวจนเสียงหลง
  4. เป็นเสืออย่าคิดว่าเหนือบางทีเหยื่อก็เลี้ยงเสือไว้หลายตัว
  5. หน้าเกาหลีหีแอฟริกา
  6. มานอนเล่นห้องพี่ไหมมีของให้เล่นเยอะเลยน่ะ
  7. โพส โสด ก็หาว่าอ่อย ถ้าโพสว่า .. ยังจะเรียกว่าอ่อยอยู่มั๊ย 555
  8. เทอทำตัวแรงเราไม่ว่า แต่ถ้าเทอทำตัวไร้ค่า จนไม่มีอะไรดี เราก็ช่วยอะไรไม่ได้
  9. ถ้ารักกันแล้วมันฝืน หันมารักคนหื่นๆอย่างเราได้น่ะ
  10. ไม่รักก็ไม่บอก จะมาหลอกเย็ดทำไม
  11. โทษทีใจเราไม่แข็งเหมือน ควย
  12. คนมีแฟนเชิญช่องถัดไปคนไม่มีไคเชิญช่องคลอดเราได้เรย
  13. หยอกนิดหยอกหน่อย .. ทำเป็น ด่า ทีขากูพาด บ่า ไม่เห็นแม่งจะ ด่า กูซักคำ
  14. ไม่ค่อยเวิร์ค แต่ไม่เลิกแน่
  15. . ไม่ต้องให้เราดม เราชอบ อม มากกว่า
  16. นอกจากหื่น เรื่องอื่นผมก็ไม่ถนัดแล้วคัป
  17. จะยอมเป็นเหยื่อถ้าเสือเป็นรุ่นพี่
  18. เห็นเราเงียบๆ.แต่เวลาโดนเสียบ...เราไม่เงียบนาจาาา
  19. เรื่องบางเรื่องถ้าไม่ฉลาดก็ไม่ต้องพูด เดี๋ยวคนอื่นจะเห็นว่าเธอโง่
  20. เรื่องเรียนโครตกาก เรื่องแตกในปากโครตเก่ง ลั่นน
  21. ความบ้า ไม่เข้าใครออกใคร โปรด ลดความจัญไร หรือไม่ก็ อย่ากวนตีน
  22. เล่นหวยแล้วซวย..เล่น ค ว ย ดีกว่า
  23. เล่นลิ้นหน่อยเป็นไง
  24. น้องไม่ได้อยากอ่อย น้องแค่อยากให้พี่สอย จะให้น้องทำไง
  25. ในรูปเห็นนิ่งๆ เจอตัวจริงขย่มได้
  26. ยืนงงเพราะเราหลงทาง แต่อยากจะคราง เวลาเห็นหน้าเธอนะ
  27. เป็นเสืออย่าคิดว่าเหนือบางทีเหยื่อก็เลี้ยงเสือไว้หลายตัว
  28. ถ้าเธอนอนติ้วหียังไม่เสร็จเดียวผมช่วยเบ็ดให้เอามั้ย ..
  29. อย่าไปทนกับคนจังไร
  30. เป็น โสดอย่างมีเกียรติ ดีกว่าเป็น เสนียดเบียดเบียนผัวคนอื่นนะจ๊ะ
  31. คิดถึงอยากกอดอยากถอดกลางเกง
  32. จะเก็บซิงไว้ทำไม ในเมื่อไปทำงานที่ใหน เค้าก็ถามหาแต่ประสบการณ์
  33. เปิดไฟใส่เกียร์....ระเบิดจิ๋มเมีย ด้วยเกียร์ออโต้..55555
  34. คิดจะหยุดเสือเหนื่อยต้องเด็ด
  35. โพสโสดก็หาว่าอ่อยถ้าโพสว่า ขอปี้หน่อย ยังเรียกว่าอ่อยอยู่ป่ะ 555โสดอยู่น้ะ
  36. กูอยากได้มึงด้วยอยากดูแลมึงด้วยว้ะ
  37. เป็นแฟนเราไม่ต้องทำอะไรมากเงี่ยนก็เยส เสร็จก็นอน นอนใครนอนมัน
  38. กรรมใดใครก่อ....กำกระดอชักว่าววว
  39. เบื่อแล้วคุยไลน์ อยากนั่งบนกายแล้วขย่มแทน..
  40. ทิ้งเพื่อนทิ้งฝูงเธอจะสูงได้สักแค่ไหน
  41. ผัวก็ไม่มี ลีลาดีก็ไม่ได้ใช้
  42. เยแร้วเท ไม่เท่นะครับ
  43. เย็ดกระเทยพ่อไม่ว่า เย็ดท่าหมาแม่ไม่ปลื้ม
  44. มาชิตะแปลว่าอร่อย มาหาหน่อยแปลว่า เงี่ยน..
  45. มาเล่นช้อนแอบกันไหม่ใครแพ้แก้ผ้า
  46. กอดไม่ได้คือเพลง แต่เยสไม่เป้นคือไร
  47. ถ้าเมิงหล่อแบบณเดช กูจะไม่ ปฎิเสธมึงเลย
  48. เจ็บกว่าการถูกหรอกคือเชื่อมาตลอดว่าเขารักเรา
  49. สงกรานต์ ได้ปี้เยอะกว่าวาเลนไทน์อีกนะมึง
  50. รักแท้แพ้แบงค์พัน
  51. ลมแรง ระวัง หมิวจะปลอย นะจ้ะ...
  52. เยแร้วเท ไม่เท่นะครับ
  53. ตอนเด็กอยากให้ก้าวหน้า พอตอนโตอยากได้เก้านิ้ว... 5555
  54. ตารางสอนก็โครตน่าเบื่อเวลาอ่อยเหยื่อก็ไม่ค่อยมี
  55. แฟนเค้าเราไม่มีสิทธิ์ แต่ถ้าเราจีบติดอันนั้นมันก็เป็นสิทธิ์ของเรา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.