ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมสอนใจ วันที่ 24 มิถุนายน 2559 - กูสะกดคำว่า น้อยใจ เป็นนะ

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. กูสะกดคำว่า น้อยใจ เป็นนะ
  2. อย่าเอาเหตุการณ์ระหว่างทางมาตัดสินชีวิตที่ปลายทางเพราะเส้นทางเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา
  3. Never make someone a priority when all you are to them is an option.
  4. ยืนด้วยตัวเองมันอาจเหนื่อยหน่อยแต่ก็ภูมิใจที่ได้เป็นตัวเอง
  5. รู้น้อยไม่เข้าใจ ทำให้เกิดความรำคาญใจ รู้มากเกินไปก็ไม่ดีทำให้ลำบากยุ่งยากใจ
  6. การที่จะวัดใจคน วัดเพียงครั้งเดียวก็พอ
  7. คนเรามีสองหูแต่มีปากเดียวเพื่อที่จะให้ฟังมากหน่อยและพูดให้น้อยหน่อย
  8. มองไปข้างหน้า คือ ความหวังมองไปข้างหลัง คือบทเรียน
  9. น้ำลึกหยั่งได้..น้ำใจหยั่งยาก
  10. คนของเรา เราดูแลเองได้
  11. เธอคือคนที่ใช่ แต่เราแค่เจอกันในเวลาที่ผิด.
  12. คนเราไม่เหมือนกัน คนอย่างฉัน ก็ไม่เหมือนเธอ
  13. กฎเกณฑ์ยิ่งมากชีวิตก็ยิ่งไร้อิสระ
  14. การสร้างเด็กที่เข้มแข็งสักคน ง่ายกว่าการทำให้ผู้ชายสิ้นหวังกลับมาเข้มแข็งได้ดังเดิม
  15. บางที่เพื่อนเเสนดีก็เอาไป ดูดต่อ.
  16. สิ่งที่เรา รู้ คือ เรา ไม่รู้อะไรเลย
  1. พอใจ ในสิ่งที่มียินดี ในสิ่งที่เราเป็นเห็นคุณค่า ในสิ่งที่เราเลือก
  2. ชั่วขณะหนึ่งฉันคิดว่าตัวเองเชื่อว่าไม่มีพระเจ้าจนกว่าฉันจะรู้ว่ามันเป็นความเชื่อ
  3. แล้วเมื่อไหร่เราจะได้รักกัน
  4. เชื่อไหมว่าสิ่งที่พูดถึงคนอื่นมันจะบ่งบอกถึงตัวของคุณด้วย
  5. เราให้กำลังใจคนอื่นได้นะ เพราะเรามีความสุขไง แต่เมื่อไรที่ปัญหาเกิดกับเราเราจะเข้าใจคนอื่นๆมากขึ้น
  6. เวลาไม่สบายต้องดูแลตัวเองแต่เวลาคนในบ้านไม่สบายต้องดูแลเอาใจใส่ ตกลง ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนจริงๆ
  7. สงกรานต์อ่ะมีทุกปีแต่ถ้าอยากอยู่กับเธอวันนี้อ่ะต้องไง
  8. จะรักใครให้ดูที่นิสัย ไม่ใช่ดูที่เปย์หนักเเค่ไหน
  9. จุดมุ่งหมายสูงสุดอาจมิใช่การได้ใช่ชีวิตอยู่ร่วมกันแต่เป็นความเข้าใจซึ่งกันและกัน
  10. บางครั้งก็ไม่รู้ว่าพยายามไม่พอหรืออะไร.. .เธอเลย มองข้าม กันบ่อยขนาดนี้.
  11. คุณอาจจะได้อะไรมากมายในการเห็นแก่ตัว แต่สิ่งคุณไม่มีทางได้เลยคือโอกาสเข้าไปนั่งในใจคน
  12. เหนื่อยมาก..ก็แค่นอน
  13. ทุกอย่างคุณจะได้เรียนรู้เมื่อเวลาผ่านไป
  14. คนบางคนตอบเม้นได้ตอบเพื่อนได้แต่ไม่ตอบกู แบบนี้ก็บายนะ ลาก่อน.
  15. ถ้าเรามองอะไรแย่เราก็จะเห็นสิ่งที่แย่ตามสิ่งที่เรามอง
  16. อย่าเมินผมนัก ผมรักคุณนะ
  17. ถึงแม้จะเริ่มต้นได้ย่ำแย่ ก็ไม่ได้แปลว่าแพ้เสมอไป
  18. ไม่ชอบคนเหี้ย ก็อย่าเหี้ยกับคนอื่น.
  19. เจอ เรา ที่ ผับ จะ ให้ เรียบ ร้อย เหมือน เจอ ที่ วัดคง ไม่ ได้
  20. จงจำไว้ว่าเราไม่ได้ต่อสู้ กับคนโหดร้าย แต่กำลังสู้กับความโหดร้ายในตัวคน
  21. ความรักไม่ใช่เก้าอี้ กับเขาเต็มที่ กับกูที่เต็ม.
  22. ฉันเงียบ แต่ฉันไม่ตาบอดcr. Jane Austen
  23. ถ้าไม่เจอ เรื่องแย่ๆ ซะบ้าง..เราคงไม่รู้ว่า เรื่องดีดี ... มีค่าแค่ไหน
  24. เพราะถ้ามันแตกราวแม้แต่กาวตราช้างก็ต่อไม่ได้....
  25. บังคับตัวเองให้เลิกเหงาดีกว่าบังคับเค้าให้กลับมา
  26. จะไปคาดหวังให้มันดีไปทุกอย่างหรือให้เป็นดั่งใจไปทุกเรื่องคงไม่ได้หรอก ดีบ้าง ไม่ดีบ้างได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ก็ปะปนแล
  27. ถึง ไม ใช่ เจ้า หญิง ใน นิ ยายก็ อยาก เจอ เจ้า ชาย ใน ชีวิต จริงgtgtน้ามอง
  28. ลองลดความคาดหวังดูบ้างยอมรับสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นคุณจะพบว่าจิตนิ่งขึ้น และ ดิ้นรนน้อยลงจะว่าไปแล้วความทุกข์นั้นมิไ
  29. การสร้างเด็กที่เข้มแข็งสักคน ง่ายกว่าการทำให้ผู้ชายสิ้นหวังกลับมาเข้มแข็งได้ดังเดิม
  30. แก้ตัวกับแก้ไขมันต่างกันตรงที่ แก้ตัว คือแก้คำโกหกให้มันผ่านไป แก้ไข คือปรับปรุงข้อบกพร่องและยอมรับความจริงในสิ่งที่ผิด
  31. ความสวยงาม ดึงดูดสายตามารยาทที่ดี ดึงดูดใจcr. ดร.อาลี
  32. เห็นแก่ตัวบ้างก็ได้ บางทีใจดีมากไปก็อาจกลายเป็นคนโง่
  33. ทำดี 100 ครั้ง ยังไม่มีคนจดจำเท่า ทำผิดครั้งเดียว
  34. เหนื่อยกับเรื่องเดิมๆ
  35. ขอบคุณสำหรับการติดตามทักทายกันใน เฟสบุ๊คด้วยนะ เฟสบุ๊ค คำคม สอนใจ คะ
  36. กว่าจะรักใครนั้นว่ายากแล้วแต่กว่าจะลืมคนที่รักนี่สิยากกว่า
  37. แคร์คนทั้งโลกไม่ได้ว่ะ ใจไม่ได้กว้างขนาดนั้น.
  38. ชีวิตจะไม่สนุก ถ้ายังไม่รู้จักความพอดี
  39. ยอมเสียหนึ่งความสัมพันธ์ เพื่อแลกกับความชัดเจน
  40. บางทีทันก็เหนื่อยนะที่พยายามอยู่ฝ่ายเดียว
  41. เก่งจริงๆที่ทำให้คนอื่นเค้าต้องเสียใจเนี่ย
  42. ทุกคนต้องเคยเป็นผู้ร้ายในเรื่องเล่าของคนอื่นเสมอ
  43. พีคกว่านั้นคือกูวนกลับไปแต่ไม่เจอเค้าแล้วแถมปล่อยให้กูเดินกลับคนเดียว
  44. มิตรภาพจะยืนยาว เมื่อเข้มข้นด้วยความจริงใจ
  45. ความบังเอิญมักมีอีกคนนึงที่ตั้งใจ
  46. มาทำให้หวั่นไหวแล้วก็จากไปด้วยคำว่าไม่ใช่
  47. ชีวิตคนเราถ้าไม่เคารพตัวเองก็อย่าหวังให้คนอื่นมาเคารพเรา
  48. พึงพาแต่คนอื่นจนเป็นนิสัย สุดท้ายก็ทำอะไรด้วยตัวเองไม่เป็น
  49. คงไม่มีคำว่าโอกาสในวันนี้
  50. อยากรู้เรื่องของกู...ก็มาถามกูสิจ๊ะจะไปถามคนอื่นทำไมค่ะ...งง
  51. แม้แต่ผู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งเคยเป็นผู้เริ่มต้น จงอย่ากลัวที่จะก้าวแรก
  52. เรามีวันนี้ ก็ทำวันนี้ให้มีค่า เพราะวันข้างหน้าใช่ว่าจะมีทุกคน.
  53. ยังไม่มีแฟนแต่คุยหลายคน คุณไม่ได้เจ้าชู้หรอก... แต่คุณไม่จริงใจค่ะ ชัดเจน
  54. ฟังแนวคิดนี้มาจากหลายคน แต่ชอบของฌอนที่สุด
  55. ความรักคือการดูแลกันและกันแม้คุณโกรธ
  56. ไม่เคยน้อยใจในวาสนา.เพราะเราคิดว่าทำบุญมาแค่นี้..--
  57. -คุณช่วยทกคน เเต่ใครช่วยคุณได้-
  58. หีหมายังกว้างกว่าใจเทอ
  59. มึงไม่ต้องเล่นตัว...มึงไม่สวยขนาดนั้น..

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.