ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมฮาๆ กวนๆ แคปชั่นฮาๆกวนๆ วันที่ 3 ธันวาคม 2559 - ก็มึงง่ายไงผู้ชายเลยชอบ มึงไม่ได้สวยอีโง่

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ก็มึงง่ายไงผู้ชายเลยชอบ มึงไม่ได้สวยอีโง่
  2. แข็งกว่าเหล็ก ก้ใจเรานี่ไง
  3. อย่ามาพูดว่ากูหยิ่งถ้ารู้จักกูจริงๆจะบอกว่ากูปัญญาอ่อน
  4. ไม่ หึง ...หรอกครับ...แต่ถ้าไอ้เวรนั่นตาย ... กูนี่แหละฆาตรกร
  5. เหมือนจะรู้จักกันดี แต่บางทีก็ไม่รู้จักกันเลย
  6. อกหัก ให้หาใหม่ อกไม่ใหญ่ให้หมอทำ55555
  7. เก่งนะที่รู้มาก เเต่โง่มากที่รู้ไม่จริง
  8. อย่าฝืนที่จะรักใคร ถ้าใจคุณยังไม่ลืมคนเก่า...
  9. ผู้ชายบางคนก็หน้าม่อ ส่วนที่หล่อก็เป็นเกย์
  10. เกือบจะดีแล้วเชียว
  11. นกไม่นกไม่รู้ แต่ไอมียูอ่ะรู้ยัง
  12. มีแต่คนบอกว่าเราเก็บความลับเก่ง เอาจริงๆเลยนะ กูลืม
  13. อายุน้อย ร้อยศัตรู
  14. gtgt กินเด็ก เขาว่า..เป็นอมตะกินคนแก่กว่า เขาว่า..เป็นนิรันดร์ ltlt
  15. เหงามั้ยไม่รู้เเต่ไม่มีมึงกูก็อยู่ได้55555555555
  16. คุยกันได้ไม่นานก็เลิก เพราะ ... แบตเสื่อม
  1. ถ่ายรูปยังต้องเปลี่ยนท่า แต่ถ้าเค้าไม่เห็นค่าก็ต้องเปลี่ยนคน
  2. ง่ายๆแฟร์ๆ ถ่าไม่แคร์ ก็ไมเหลียว แลน้ะคับ
  3. ก็รู้น้ะว่าการที่รักคนนี้มันเสี่ยง แต่มันก็เลี่ยงที่จะรักไม่ได้
  4. เราหน้าไม่แหลมพอที่จะทิ่มแทงใจเธอหรอ เธอถึงไม่สนใจเรา
  5. เงินซื้อเราไม่ได้. ถ้ามันไม่มากพอ55555
  6. เรื่องอื่นเราไม่รู้ เรื่องเจ้าชู้เราไม่มี
  7. - อย่ายิ้มให้พี่บ่อย พี่โสดอยู่ไม่รู้รึไง
  8. ขึ้นรถไฟต้องซื้อตั๋ว อยากเสียตัวนั้งรถพี่
  9. ถ้าจะให้กูระวังผู้ชายเลวๆ แล้วกูจะหาผัวได้ไง...
  10. ถึงมี สตางค์ ยังไงก็ซื้อ สติ ไม่ได้
  11. หลอกตัวเองว่าเขารัก แล้วพอสักพัก มึงก็นั่งแดกเหล้า
  12. เฮฮามากไป จนเขาคิดว่า เสียใจไม่เป็น.
  13. ไม่อยากกลับไปเป็นเด็กเพราะกลัวนมเล็กแล้วรับไม่ได้
  14. เป็นเด็กวิทย์ต้องเจอเคมี เป็นอะไรดีถึงจะได้เจอเธอ
  15. ถ้าเธอเบื่อ นอกระเบียง ต่อใต้เตียงก็ได้นะ
  16. ขาดอากาศคือตาย ขาดคนข้างกายคือเรา
  17. พอมีก็ไม่รักษา จะมาโหยหาทำไม
  18. สวยกว่านี้นางฟ้าแล้วพี่ดีกว่านี้แม่ชีละค่ะ
  19. อยากได้ความชัดเจน มึงไปคบกับคอนแทคเลนส์นู้นนนน
  20. จะอยู่เป็น แพนเค้ก ในใจพี่... หรือจะอยู่เป็น ตุ๊กกี้ สำหรับมัน.. เลือกเอา555555...
  21. อย่ามาบอกว่าที่คุยกับเขาไม่คิดอะไร มึงช่วยดูเขาด้วยว่าเขาคิดไปถึงไหนแล้ว
  22. เคยตั้งใจเรียนเเต่เรียนไม่รู้เรื่องป่ะ.
  23. ถ้าวันนึงผมเปลี่ยนไป จงจำไว้ว่าเราไปตัดผมมา
  24. อยู่ดีๆก็คิดถึงเป็นโรคชนิดหนึ่งที่รักษาไม่หาย
  25. ไม่สำคัญว่าปลายทางจะอยู่ที่ไหน แต่สำคัญที่ว่าผัวจะให้ไปหรือเปล่า
  26. ดีต่อใจ มันใช้ไม่ได้แล้ว มันต้อง ดีต่อกระเพาะด้วย
  27. เงินไม่ใช่สิ่งสำคัญ แต่ ทุกคนต้องการมัน ยิ่งกว่าความ รัก
  28. ไม่อยากผอม เดี๋ยวคนจีบเยอะวุ่นวายขี้เกียจปฏิเสธ
  29. ช่วงนี้ใจบาง บางวันคนนั้น บางวันคนโน่น บางวันคนนี้
  30. ประเทศไทยมันแคบ ก็ไม่แปลกที่คนจะแดกต่อกัน
  31. อยากไปเที่ยวให้ร่างพัง แต่ติดที่ตังค์ไม่มี
  32. ดูดีในโลกออนไลน์ แต่ดูไม่ได้ในโลกแห่งความจริง55555
  33. วันพระต้องทำบุญผมรักคุณต้องทำไง
  34. ถ้าดื้อเราจะเอาขี้ไก่โป่ต้วยดังเธอเลยนะ
  35. ใช้ชีวิตแบบ Slow life แต่ใช้เงินเดือนโครต Hi speed
  36. ชอบนั่น ชอบโน้น ชอบนี้...แล้วก็ชอบพี่ด้วยค่ะ
  37. ไม่น่ารัก ตะมุตะมิ เท่าทุเรียน.. แต่ก้อพร้อมให้เทอเรียกที่รักน่ะ
  38. ขาหมูที่ว่าอร่อย ยังรสชาติกร่อยเมื่อได้ชิมเทออ
  39. .กลับมาได้ไหม...กลับมาเถอะ.....สติกูอ่ะ กลับมาเถอะ .
  40. เจ็บกว่าความจริง ก็ความจนนี่แหละ
  41. มีคนเคยบอกว่าถ้าคนๆคนหนึ่งรู้สึกดีกับเรามากๆ เขาจะไม่ไปรู้สึกกับคนอื่นแม้แต่น้อย
  42. ไม่มีใครเห็นความสำคัญของเรา เท่าเราเห็นความสำคัญของตัวเองหรอก
  43. นึกว่ารักกัน สุดท้ายก็รักมันมากกว่าเรา
  44. บทดีก็เล่นได้ บทร้ายก็เล่นเก่ง
  45. รู้สึกอ่อนเพลีย .. อยากได้เบียร์สักสองลัง
  46. นาคีคืองู ส่วนกูอ่ะนางฟ้า.
  47. ได้แค่ฝัน ตื่นมากูก็โครตจะคิดถึงว่ะ..
  48. ผู้หญิงตัว..พองๆ หนาๆคือ..คุณค่าที่คุณคู่ควร
  49. วัยกำลังเลว เอวกำลังดี
  50. หน้ากลมกลม นมไม่มี
  51. เพราะความชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกันเราไม่จำเป็นต้องใช้ชีวิตแบบคนอื่น ยกเว้นการบ้าน
  52. ไม่เสือกนะคะ พ่อแม่เราไม่ได้สนิทกัน
  53. โลกนี้ไม่มีที่ยืนให้คนอ่อนแอไม่เป็นไรคะ กูนั่งก็ได้คะ
  54. เกลียดก็คือเกลียดอย่ามาเดินเฉียดเดี๋ยวกูถีบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.